Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Leganes ở đâu?

14:40 | 01/09/2018

1,065 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Leganes phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da real madrid vs leganes o dau Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE

Với việc xây dựng một đội hình gắn kết và chắc chắn, thầy trò HLV Julen Lopetegui đã toàn thắng cả 2 vòng đầu, lần lượt trước Getafe 2-0 và Girona 4-1, qua đó đã chiếm được ngôi đầu bảng.

xem truc tiep bong da real madrid vs leganes o dau

Điều quan trọng hơn, Real Madrid bây giờ mới bắt đầu vào guồng và họ sẽ còn mạnh hơn theo thời gian. Như đã nói, tiêu chí hàng đầu của Real chính là sự ổn định, gắn kết trong đội hình. Tất cả để phục vụ cho mục tiêu chinh phục La Liga mùa này.

Chính vì thế, không có gì phải nghi ngờ vào việc Real sẽ tiếp tục hạ gục Leganes tại Bernabeu. Leganes chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Real, càng khó có thể tạo ra bất ngờ trong bối cảnh Kền kền trắng đang thi đấu chắc chắn như hiện tại. Hơn nữa, Leganes còn đang cho thấy sự yếu kếm khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đầu (thua Bilbao 0-2 và trận hòa Sociedad 2-2).

Theo lịch thi đấu La Liga trận đấu giữa Real Madrid vs Leganes sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 2/9.

Ở Việt Nam, VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Real Madrid vs Leganes phát trực tiếp trên kênh K+PC và ThethaoTV.

Để xem trực tiếp trận Real Madrid vs Leganes cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real Madrid (4-2-3-1): Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Kroos; Asensio, Isco, Bale, Benzema,

Leganes (4-4-1-1): Cuellar; Silva, Siovas, Munoz, Juanfran; Ojeda, Gumbau, Perez, El Zhar; Eraso; Carrillo.

Trọng Đức