Xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man Utd ở đâu?

19:00 | 02/01/2019

2,183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh, 3h ngày 3/1, phục vụ Quý độc giả.
Xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man Utd ở đâu?
Xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man Utd, 3h ngày 3/1 (Ngoại hạng Anh)
Link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 3/1

Chỉ qua vài trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa niềm hy vọng cùng sự phấn khích trở lại với nửa đỏ thành Manchester. Giờ đây, M.U mang hình bóng của một quyền lực hàng đầu như thời huyền thoại Alex Ferguson. Tuần trăng mật của Solskjaer và M.U nhiều khả năng sẽ chưa kết thúc, bởi đối thủ chỉ là một Newcastle đang ngụp lặn ở nhóm cuối.

Kể từ ngay sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Quỷ đỏ cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác biệt. Lần lượt những câu lạc bộ Cardiff, Huddersfied và Bournemouth trở thành những bại tướng của Quỷ đỏ.

Cần phải nói rằng, sức tấn công của MU dưới thời Solskjaer đang được cải thiện một cách rõ rệt. Ba trận đấu đã qua, nửa đỏ thành Manchester ghi được tới 12 bàn, nhiều gấp đôi với ba trận gần nhất trước khi Mourinho bị sa thải.

Trái ngược với Man United, ba trận đã qua, "Chích chòe" đều không biết đến mùi chiến thắng. Họ để cho CLB đang vật lộn cuối bảng xếp hạng là Fulham cầm chân với tỉ số 0-0, thua trắng 4 bàn trước Liverpool, rồi cũng không thể đánh bại Watford và chấp nhận có một điểm trong trận hòa có hai bàn thắng. Hiện tại, Newcastle vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 15 tại đấu trường trong nước.

Trận đấu giữa Newcastle vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra luc 3h ngày 3/1 được tường thuật trực tiếp trên kênh SSPORT, K+PM, BDTV.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Newcastle vs Man Utd; link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 3/1 tại đây:

Link 1

Link 2

Xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Crystal Palace (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 3/1
Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Brighton (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 3/1
Xem trực tiếp bóng đá Huddersfield vs Burnley (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 3/1
Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton, 2h45 ngày 3/1 (Ngoại hạng Anh)
Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Watford (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 3/1
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 3/1

Vĩnh Hà (TH)