Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Bournemouth ở đâu?

15:08 | 30/12/2018

1,176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh, 23h30 ngày 30/12, phục vụ Quý độc giả.
Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Bournemouth ở đâu?

Rồi sẽ tới lúc Man United của HLV tạm quyền Solskjaer thất bại. Chẳng có đội bóng nào thắng được mãi, nhất là với một đội bóng vừa trải qua một quãng thời gian dài đầy bất ổn như Man United. Nhưng chưa phải lúc này, khi mà đối thủ của Quỷ đỏ chỉ là Bournemouth.

Man United đã có khởi đầu không thể tưng bừng hơn cùng HLV mới Solskjaer. Trong hai trận mà vị HLV người Na Uy, vốn là một cầu thủ rất được yêu mến ở Old Trafford, nắm quyền thay cho Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã lại thể hiện được một lối chơi tích cực giàu tốc độ gắn liền với những năm tháng huy hoàng cùng Sir Alex Ferguson. Những cầu thủ vốn chơi vật vờ dưới thời Mourinho bỗng như lột xác.

“Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” thuở nào đang làm hồi sinh lại bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB - tiền vệ người Pháp Paul Pogba. Nhà vô địch thế giới 2018 cũng chính là chìa khóa cho 2 chiến thắng ấn tượng gần nhất của đội chủ sân Old Trafford trước Huddersfield và Cardiff với tỷ số lần lượt là 3-1 và 5-1.

Trong khi đó, Bournemouth, đội bóng được coi là hiện tượng của Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa đang dần hiện nguyên hình là đội bóng tầm trung. Đoàn quân của HLV Eddie Howe đang đánh mất phong độ, khi để thua 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH.

Trận đấu giữa Man Utd vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 30/12 được tường thuật trực tiếp trên K+PM.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Man Utd vs Bournemouth; link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Bournemouth (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 30/12 tại đây:

Link 1

Xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea, 19h ngày 30/12 (Ngoại hạng Anh)
Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City, 21h15 ngày 30/12 (Ngoại hạng Anh)
Xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea ở đâu?
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City (Ngoại hạng Anh), 21h15 ngày 30/12
Xem trực tiếp bóng đá Burnley vs West Ham ở đâu?
Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City ở đâu?
Xem trực tiếp bóng đá Burnley vs West Ham (Ngoại hạng Anh), 21h15 ngày 30/12
Link xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 19h ngày 30/12

Dương Hùng (TH)