Xem trực tiếp bóng đá Lyon vs PSG (VĐQG Pháp), 3h ngày 4/2

21:00 | 03/02/2019

965 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Lyon vs PSG (VĐQG Pháp), 3h ngày 4/2. Link xem trực tiếp bóng đá Lyon vs PSG (VĐQG Pháp), 3h ngày 4/2. Xem trực tiếp bóng đá Lyon vs PSG (VĐQG Pháp), 3h ngày 4/2.
Xem trực tiếp bóng đá Lyon vs PSG (VĐQG Pháp), 3h ngày 4/2
Xem trực tiếp bóng đá Inter vs Bologna (SERIE A), 0h ngày 4/2
Xem trực tiếp bóng đá Stuttgart vs Freiburg (VĐ Đức), 0h ngày 4/2
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 3/2
Xem trực tiếp bóng đá AS Roma vs AC Milan (SERIE A), 2h30 ngày 4/2
Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Alaves (La Liga), 2h45 ngày 4/2

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Lyon vs PSG; link xem trực tiếp bóng đá Lyon vs PSG (VĐQG Pháp), 3h ngày 4/2 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục…

Sự thống trị tuyệt đối của PSG ở giải VĐQG Pháp bao năm qua khiến cho cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch ngày càng trở nên nhàm chán. Với 56 điểm sau 20 vòng, Les Parisiens vững vàng trên ngôi đầu và bỏ xa đội đứng thứ 2 Lille tới 10 điểm mặc cho đá ít hơn tới 3 trận.

Vòng 23 này, mặc dù phải làm khách của đối thủ mạnh Lyon, thế nhưng với sự vượt trội về lực lượng cùng trình độ, PSG khó trắng tay, nhất là khi gã nhà giàu thành Paris đã thắng 4/5 trận chạm trán gần nhất trước Lyon.

Trong khi đó, Lyon vẫn đang cho thấy được phong độ ổn định (bất bại trong 6 vòng đấu gần nhất), dù cho cuộc đua vô địch ở đấu trường Ligue I đã tạm biệt họ với khoảng cách 16 điểm so với đội đầu bảng. Mục tiêu thiết thực lúc này là giữ vững vị trí trong Top 4, họ vẫn đang duy trì được khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 5 là Strasbourg.

Với thực lực cũng như phong độ như hiện tại thì đội chủ sân Gerland cũng có đủ tự tin để tiếp đón các đối thủ ngay trên thánh địa của họ. Cho dù đối thủ ở vòng đấu này là một PSG thi đấu cực kỳ ổn định với một phong độ cũng khá ấn tượng

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

* Lyon: Amine Gouiri và Rafael vắng mặt vì chấn thương; trong khi Kenny Tete cũng không được lựa chọn ở trận này.

* PSG: Tân binh Leandro Paredes có thể ra sân; trong khi Colin Dagba, Neymar và Verratti vẫn vắng mặt vì chấn thương; còn Adrien Rabiot và Lass Diarra không có tên trong đội hình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Xem trực tiếp bóng đá Lyon vs PSG (VĐQG Pháp), 3h ngày 4/2