Xem trực tiếp bóng đá Everton vs West Ham ở đâu?

16:40 | 16/09/2018

3,702 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận bóng đá giữa Everton vs West sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 16/9.
xem truc tiep bong da everton vs west ham o dauXem trực tiếp bóng đá Juventus vs Sassuolo ở đâu?
xem truc tiep bong da everton vs west ham o dauLink xem trực tiếp bóng đá TP HCM vs HAGL
xem truc tiep bong da everton vs west ham o dauXem trực tiếp bóng đá Bayern vs Leverkusen ở đâu?

Rất bạo chi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 cả về cầu thủ lẫn HLV, nhưng West Ham lại khởi đầu rất tệ ở Premier League 2018/2019 khi toàn thua ở 4 vòng đầu tiên. Và, họ là CLB duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa có điểm số nào.

xem truc tiep bong da everton vs west ham o dau

Vì vậy, trong chuyến viếng thăm Goodison Park đêm nay, đội bóng thành London bị xếp ở cửa dưới. So với West Ham, Everton khởi đầu tốt hơn nhiều khi đang có mạch bất bại. Song 3/4 trận đã qua của The Toffees đã kết thúc với tỷ số hòa.

Một điểm đáng chú ý là sau 4 trận, Everton vẫn chưa thể 1 lần giữ sạch mành lưới. Đã vậy, ở màn tiếp đón West Ham đêm nay, HLV Marco Silva còn mất khá nhiều trụ cột như Michael Keane, Jagielka (chấn thương) hay Richarlison (treo giò).

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Everton vs West Ham sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 16/9.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Everton vs West Ham phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Everton vs West Ham cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Everton (4-2-3-1): Pickford; Coleman, Holgate, Zouma, Digne; Davies, Schneiderlin; Walcott, Sigurdsson, Calvert-Lewin; Tosun.

West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Fredericks, Balbuena, Diop, Cresswell; Sanchez, Wilshere; Yarmolenko, Anderson, Antonio; Arnautovic.

Trọng Đức