Xem trực tiếp bóng đá Bayern vs Leverkusen ở đâu?

17:04 | 15/09/2018

1,186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Bayern vs Leverkusen phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da bayern vs leverkusen o dauXem trực tiếp bóng đá Man City vs Fulham ở đâu?
xem truc tiep bong da bayern vs leverkusen o dauXem trực tiếp bóng đá Watford vs Man Utd ở đâu?
xem truc tiep bong da bayern vs leverkusen o dauXem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool ở đâu?

Tân HLV Niko Kovac đang có được chuỗi khởi đầu ấn tượng cùng Bayern Munich với 4 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga. Qua đó, chiến lược gia người Croatia dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm chiến thuật, nhưng vẫn mang đến hiệu quả tối đa về mặt kết quả cho Hùm xám.

xem truc tiep bong da bayern vs leverkusen o dau

Sơ đồ 4-3-3 được vận hành tương đối trơn tru, mặc dù nhân sự HLV Kovac sử dụng được thay đổi liên tục qua từng trận. Những trụ cột như Thiago Alcantara hay Javi Martinez tiếp tục cho thấy phong độ ổn định. Thomas Muller phần nào tìm lại được hình ảnh của mình khi “nổ súng” ở cả 2 vòng đấu đã qua…

Đối thủ của Bayern ở vòng đấu lần này là một Leverkusen. Họ là đội bóng có chất lượng bậc nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Heiko Herrlich lại đang khởi đầu hết sức chật vật khi vẫn đang đi tìm điểm số đầu tiên ở mùa bóng mới. Hàng thủ lỏng lẻo với 5 bàn thua trong khi tuyến trên mới chỉ 1 lần xé lưới đối phương sau 2 trận đấu.

Theo lịch thi đấu Bundesliga 2018/2019, trận đấu giữa Bayern vs Leverkusen sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayern Munich : Neuer; Kimmich, Süle, Boateng, Alaba; Robben, Müller, Martinez, James, Ribery; Lewandowski.

Bayer Leverkusen: Hradecky; Tah, Bender, Wendell; Weiser, Bender, Kohr, Bailey; Havertz, Volland, Brandt.

Trọng Đức