Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Pháp ở đâu?

14:00 | 06/09/2018

8,668 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cuộc thư hùng giữa Đức vs Pháp sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 1/9. Đây cũng là trận mở màn bảng A - UEFA Nations League 2018-19.
link xem truc tiep bong da duc vs phapĐức vs Pháp: Trận đấu định mệnh
link xem truc tiep bong da duc vs phapLink xem trực tiếp bóng đá Kazakhstan vs Georgia
link xem truc tiep bong da duc vs phapTuyển Đức tập trung: Được và mất?

Pháp sẽ bê nguyên đội hình tham dự World Cup 2018 vào đợt triệu tập này. Chỉ có hai trường hợp chấn thương là thủ thành Hugo Lloris và Steve Mandanda sẽ phải thay thế bằng Benoit Costil và Benjamin Lecomte. Vị trí thủ môn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Gà trống. Do đó, sức mạnh và sự lầm lì của Les Bleus tại World Cup 2018 sẽ được tái hiện ở Allianz Arena đêm nay.

link xem truc tiep bong da duc vs phap

Hiện tại những ngôi sao sáng nhất của Les Bleus đều đang vào phom ở CLB. Điển hình như Mbappe, người đang bùng nổ trong màu áo PSG với 4 bàn thắng, 2 kiến tạo chỉ sau 3 trận đấu. Song cần nhớ rằng, bên cạnh Mbappe còn có một Griezmann sắc sảo, khôn ngoan. Tiền đạo 27 tuổi cũng đang chơi thuyết phục tại Atletico Madrid.

Còn với Đức, họ vẫn là một tập thể hàng đầu thế giới. Cú ngã tại World Cup 2018 đã giáng một đòn nặng vào lòng tự tôn của đội bóng từng 4 lần vô địch World Cup, nhưng đó cũng là cú hích cho các học trò của HLV Joachim Loew. Đánh bại nhà Đương kim vô địch World Cup là cách gột rửa tốt nhất nỗi nhục trên đất Nga.

Theo lịch thi đấu UEFA Nations League trận đấu giữa Đức vs Pháp sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 7/9.

Ở Việt Nam, VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Đức vs Pháp sẽ được phát trực tiếp trên kênh Bóng đá TV.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Đức (3-4-3): Neuer - Hummels, Boateng, Rudiger - Schulz, Gundogan, Kroos, Kimmich - Draxler, Mueller, Reus.

Pháp (4-3-3): Areola - Mendy, Umtiti, Varane, Pavard - Kante, Pogba, Matuidi - Griezmann, Giroud, Mbappe.

Trọng Đức