Xem trực tiếp bóng đá Kazakhstan vs Georgia ở đâu?

11:15 | 06/09/2018

2,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Kazakhstan vs Georgia sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 6/9. PetroTimes cập nhật lịch thi đấu phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da kazakhstan vs georgiaTuyển Đức tập trung: Được và mất?
link xem truc tiep bong da kazakhstan vs georgiaSlovenia vs Bulgaria: Phòng ngự hay tấn công?
link xem truc tiep bong da kazakhstan vs georgiaĐan Mạch dùng cầu thủ futsal ở UEFA Nations League

Kazakhstan và Georgia là những đội bóng trung bình yếu ở châu Âu. Kazakhstan hiện đứng vị trí thứ 116 trên BXH của FIFA, trong khi Georgia khá khẩm hơn với vị trí thứ 96.

link xem truc tiep bong da kazakhstan vs georgia

Xét trên khía cạnh lịch sử, Kazakhstan chưa một lần được tham dự VCK các giải đấu lớn (Euro, World Cup) và kết quả vòng loại cũng rất kém. Đơn cử, vòng loại World Cup 2018, họ để thua 7 và hòa 3 đứng bét bảng.

Còn đối thủ Georgia cũng thuộc dạng làng nhàng tại châu Âu. Xét về phong độ, Georgia thi đấu khá ổn định trong 1 năm qua, khi thắng 4, hòa 1/6 trận giao hữu. Đối thủ của Georgia là các đội bóng có trình độ tương đương Kazakhstan, như: Malta, Estonia, Đảo Síp. Ngoài ra, tại vòng loại World Cup 2018, họ từng cầm hòa 2 đội bóng mạnh hơn là CH Ireland và Áo.

Theo lịch thi đấu UEFA Nations League trận đấu giữa Kazakhstan vs Georgia sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 6/9.

Ở Việt Nam VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Kazakhstan vs Georgia sẽ được phát trực tiếp trên kênh Bóng đá TV.

Trọng Đức