Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal ở đâu?

18:23 | 01/08/2018

3,753 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Arsenal phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da chelsea vs arsenal o dauInter Milan đàm phán với Real mua Modric
xem truc tiep bong da chelsea vs arsenal o dauKante sắp trở thành "ông hoàng" mới ở Chelsea
xem truc tiep bong da chelsea vs arsenal o dauChelsea và Man Utd bị ghét nhất Ngoại hạng Anh

Trong kỳ World Cup 2018 vừa qua, "Pháo thủ" thành London không có quá nhiều cầu thủ được triệu tập. Vì thế, tại ICC lần này, tân HLV Emery có được hầu hết những quân bài chính thức ở mùa giải sắp tới, ngoại trừ Granit Xhaka.

Với chiến thắng tưng bừng 5-1 trước PSG ở trận đấu trước cho thấy, Arsenal rất quan tâm đến những trận đấu giao hữu trước mùa giải. Thêm một yếu tố khác, đó là việc được thi đấu tại Singapore, nơi mà số lượng CĐV của Arsenal cực kỳ đông đảo. Một chiến thắng trước Chelsea là điều mà đội bóng đến từ London sẽ dùng toàn lực hướng đến.

xem truc tiep bong da chelsea vs arsenal o dau

Còn phía bên kia chiến tuyến, Chelsea vẫn chưa thực sự định hình được lối chơi cũng như cách mà tân HLV Maurizio Sarri sẽ áp dụng cho đội bóng. Theo đó, triết lý bóng đá của vị tân HLV này sẽ có phần giống với triết lý bóng đá của Jurgen Klopp và Pep Guardiola. Thế nhưng, lực lượng của họ vào thời điểm hiện tại lại không đáp ứng được điều đó. Hơn nữa, hậu trường "The Blues" không mấy yên ả, khi Thibaut Courtois và Eden Hazard đang đòi ra đi.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 2h05 ngày 2/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Chelsea vs Arsenal cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal (4-2-3-1): Leno, Papastathopoulos, Mustafi, Kolašinac, Bellerín, Ramsey, Guendouzi, Iwobi, Mkhitaryan, Ozil, Aubameyang.

Chelsea (4-3-3): Bulka, Luiz, Alonso, Ampadu, Zappacosta, Fabregas, Barkley, Jorginho, Pedro, Hudson-Odoi, Morata.

Trọng Đức