Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City ở đâu?

21:46 | 12/08/2018

3,808 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Arsenal vs Man City phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da arsenal vs man city o dau3 “bí kíp” giúp Arsenal hạ gục Manchester City
xem truc tiep bong da arsenal vs man city o dauHLV Unai Emery: Chiến thuật là chìa khóa dẫn đến thành công
xem truc tiep bong da arsenal vs man city o dauChelsea và Man Utd bị ghét nhất Ngoại hạng Anh

Cuộc chạm trán giữa hai ông lớn Arsenal vs Man City được xem là trận cầu tâm điểm vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã cho thấy họ vẫn là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa giải này.

xem truc tiep bong da arsenal vs man city o dau

Còn bên kia chiến tuyến, Arsenal đã thay máu ở vị trí quan trọng nhất. HLV Wenger đã ra đi, nhường chỗ cho Unai Emery. Khác với phong cách chi tiêu của vị “Giáo sư già”, ban lãnh đạo “Pháo thủ” mùa này đã chi rất nhiều tiền nhằm giúp HLV Emery củng cố đội hình.

Với ngân sách bỏ ra, Arsenal giữ chân được hàng loạt trụ cột và mang về những tân binh chất lượng như Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi với tổng chi phí lên tới 70 triệu bảng. Trên hàng công, Arsenal vẫn còn đó những tài năng như Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Alexandre Lacazette hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh trận đấu giữa Arsenal vs Man City sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 12/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Arsenal vs Man City được phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Arsenal vs Man City cũng như các trận đấu khác của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Sokratis, Maitland-Niles, Torreira, Xhaka, Mkhitaryan, Oezil, Aubameyang, Lacazette.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Kompany, Mendy, Fernandinho, B.Silva, Foden, Mahrez, Sane, Aguero.

Trọng Đức