Vụ nhiều phóng viên bị dọa giết: Ca sỹ Tuấn Hưng đã không trung thực?

17:36 | 31/07/2015

7,122 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước tin nhắn tự xưng là "ông anh của Tuấn Hưng" dọa giết nhiều nhà báo, ca sỹ  Tuấn Hưng nói rằng: Sẽ gửi đơn nhờ PA 83, Công an Hà Nội điều tra. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy!

Xưng là

Xưng là "ông anh" của ca sỹ Tuấn Hưng, dọa giết nhiều nhà báo

Nhiều phóng viên công tác về mảng Văn hóa - Giải trí của các báo điện tử đã nhận được tin nhắn… dọa giết từ số máy lạ. Số máy này dọa phóng viên vì "dám" viết bài “đụng chạm” đến ca sĩ Tuấn Hưng.

Vụ nhiều phóng viên bị dọa giết: Ca sỹ Tuấn Hưng đã không trung thực?
Nội dung tin nhắn đã đe dọa một số phóng viên văn hóa

Chiều 31/7, phóng viên PetroTimes đã liên hệ với Đội An ninh Văn hóa và Đội Chống tội phạm Công nghệ cao của PA 83 thì được biết: Hai đơn vị này vẫn chưa nhận được lá đơn nào của ca sỹ Tuấn Hưng đề nghị điều tra vụ việc phóng viên bị nhắn tin dọa giết.

Việc nhiều phóng viên bị nhắn tin dọa giết diễn ra vào tối ngày 20/7 và ngày hôm sau, Tuấn Hưng trả lời trên báo đã phủ nhận sự liên quan.

Ca sỹ này cho biết đang làm đơn gửi PA83 Công an Hà Nội để nhờ điều tra. Đây được xem là cách Tuấn Hưng "khẳng định sự trong sạch của bản thân".

Thật tiếc, ca sỹ này đã nói không đúng sự thật.

Cho đến thời điểm này, tức là sau gần 2 tuần xảy ra sự cố, Công an Hà Nội không nhận được bất cứ lá đơn nào của Tuấn Hưng về vụ việc này.

Người Việt Nam vốn duy tình, một lời xin lỗi có thể khiến công chúng nguôi ngoai mà dễ dàng bỏ qua nhiều sai sót.

Tuy nhiên, trong vụ việc này, công chúng cũng cần tỉnh táo để nhận định rằng: Đe dọa giết người là hành vi vi phạm pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc nhất. Dù đó là ai, là ca sỹ, là một "ông anh giang hồ" hay là một "tay chơi truyền thông"!

Trong những vụ việc nghiêm trọng như thế, với vai trò là người của công chúng, trước hết, ca sỹ Tuấn Hưng cần trung thực!

Vụ nhiều phóng viên bị dọa giết: Ca sỹ Tuấn Hưng đã không trung thực?
Tuấn Hưng khẳng định việc làm đơn kiến nghị PA83 vào cuộc điều tra vụ tin nhắn nhân danh "ông anh của Tuấn Hưng" dọa giết phóng viên. (Ảnh chụp màn hình phần trả lời phỏng vấn của Tuấn Hưng trên báo VietnamNet)

"Ông anh ca sỹ Tuấn Hưng" dọa giết phóng viên phải chịu trừng phạt của pháp luật!

Ai đã nhắn tin dọa giết hàng chục phóng viên? Là Tuấn Hưng? Là "ông anh Tuấn Hưng"? Hay một "tay chơi truyền thông" nào đó?

Dọa giết phóng viên,

Dọa giết phóng viên, "ông anh" của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ bị xử lý như thế nào?

Người nhắn tin đe dọa các phóng viên viết bài liên quan đến ca sỹ Tuấn Hưng có thể bị xử lý hình sự về hành vi đe dọa giết người hoặc bôi xấu, làm nhục người khác...

Xuan Bách

Năng lượng Mới