Xưng là "ông anh" của ca sỹ Tuấn Hưng, dọa giết nhiều nhà báo

16:31 | 20/07/2015

4,269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối ngày 20/7, nhiều phóng viên công tác về mảng Văn hóa - Giải trí của các báo điện tử đã nhận được tin nhắn… dọa giết từ số máy lạ. Số máy này dọa phóng viên vì "dám" viết bài “đụng chạm” đến ca sĩ Tuấn Hưng. Dù với mục đích gì thì tin nhắn này cũng đã gây ra sự bất an với những người làm báo và cơ quan công an cần khẩn trương vào cuộc để điều tra, xử lý.
Xưng là
Tin nhắn nhiều phóng viên nhận được tối 20/7.

Số máy này tự xưng là “đàn anh” của ca sĩ Tuấn Hưng và đe dọa sẽ giết chết phóng viên mục Văn hóa – Giải trí của nhiều tờ báo vì đã xuất bản những bài viết phản ánh về lùm xùm gần đây của ca sĩ này.

Không chỉ dừng ở đó, số máy này còn đòi giết phóng viên nếu còn tiếp tục nêu những thông tin tiêu cực về HLV The Voice.

Nổi tiếng là “con ngựa chứng” của showbiz với những phát ngôn nóng nảy, nhưng những ngày qua có lẽ là quãng thời gian đầy sóng gió trong cuộc đời nam ca sĩ Tìm lại bầu trời.

Ngay khi scandal “chửi” đàn anh, đàn chị Huy Tuấn, Mỹ Linh và “văng bậy” với chương trình Bài hát yêu thích về hình ảnh trên vé mời, Tuấn Hưng lại tiếp tục “dính” thêm một vụ lùm xùm mới. Hiện tại, Tuấn Hưng đã gặp không ít rắc rối từ phản ứng của dư luận.

Xưng là
Tuấn Hưng "văng bậy" vì Bài hát yêu thích

Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã "giận quá mất khôn" khi cư xử nặng nề trên trang cá nhân. Nhiều người trách móc anh quá nóng nảy để bản thân mình rơi vào scandal không đáng có.

Chưa thể xác minh được số máy này có thực sự là bạn bè hay “đàn anh” của HLV The Voice hay không, nhưng những scandal này có thể làm xấu đi hình ảnh của ca sĩ Tuấn Hưng trong mắt người hâm mộ.

Tuấn Hưng biểu diễn trong Bài hát yêu thích
Tuấn Hưng biểu diễn trong Bài hát yêu thích

Thời điểm này, Tuấn Hưng đã tuyên bố tạm thời đóng cửa trang cá nhân để giảm áp lực tinh thần và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bố mẹ.

Sau sự cố tin nhắn trên, Tuấn Hưng đã đăng đàn giải thích rằng anh không quen ai là tác giả của tin nhắn này.

Có nhiều giả thiết đặt ra: Nhiều người cho rằng đây có thể là một nhân vật "anh chị xã hội" nào đó hoặc cũng có thể là một "trò bẩn" để làm xấu hình ảnh Tuấn Hưng.

Dù với mục đích gì thì tin nhắn này cũng đã gây ra sự bất an với những người làm báo và cơ quan công an cần khẩn trương vào cuộc để điều tra, xử lý.

Anh Anh