Vòng 7 V-League 2019: Trận "chung kết" giữa Hà Nội và TPHCM

08:24 | 26/04/2019

300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
May mắn bỗng đến với CLB TPHCM khi họ được đá với CLB Hà Nội trên sân không có khán giả, dù mang tiếng phải làm khách trong trận này. Ngoài ra, cặp đấu giữa HA Gia Lai và Thanh Hoá cũng đáng chú ý, do Thanh Hoá có khả năng có sự trở lại của “bầu” Đệ.

Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2019

Ngày 26/4

17h, sân Lạch Tray: Hải Phòng – B.Bình Dương

Ngày 27/4

17h, sân Vinh: SL Nghệ An – Nam Định

17h, sân Tam Kỳ: Quảng Nam – Viettel

19h, sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội – CLB TPHCM

Ngày 28/4

17h, sân Pleiku: HA Gia Lai – Thanh Hoá

18h, sân Cửa Ông: Than Quảng Ninh – Khánh Hoà

19h, sân Thống Nhất: Sài Gòn FC – SHB Đà Nẵng

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 7 Wake-Up 247 V-League chắc chắn là cuộc đối đầu giữa đội đầu bảng CLB TPHCM với đội nhì bảng CLB Hà Nội. Đáng chú ý hơn nữa, trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả, do sân Hàng Đẫy để lọt pháo sáng trong trận CLB Hà Nội tiếp Hải Phòng cách nay 1 tuần.

Đội bóng thủ đô hơn về lực lượng, với dàn tinh binh vốn là các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia gồm Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Lương đang đạt phong độ cao.

Nhưng CLB TPHCM lại bất ngờ có được lợi thế tinh thần, khi được chơi trên sân đối phương không có khán giả, dù ban đầu từng đinh ninh rằng sẽ đối diện với áp lực lớn từ các khán đài.

vong 7 v league 2019 tran chung ket giua ha noi va tphcm
CLB TPHCM sẽ tranh ngôi đầu bảng với CLB Hà Nội ở sân Hàng Đẫy (ảnh: Trọng Vũ)
Vả lại, đây là trận đấu mà CLB TPHCM không nhất thiết phải thắng bằng mọi giá. Họ có thể chơi từ tốn để trước tiên là an toàn bên phần sân nhà, rồi chờ đợi cơ hội trong các pha phản công.

Sẽ là thành công lớn với đội bóng thành phố nếu như đoàn quân của HLV Chung Hae Seong có ít nhất 1 điểm trong trận đấu sắp diễn ra, qua đó duy trì ngôi đầu bảng.

Cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra ở sân Pleiku, nơi HA Gia Lai tiếp Thanh Hoá. Cặp đấu này đáng chú ý vì 2 đội đang trong cuộc chiến giành quyền trụ hạng. Ngoài ra, thông tin cựu chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hoá Nguyễn Văn Đệ có thể trở lại với đội bóng cũng là thông tin được quan tâm.

vong 7 v league 2019 tran chung ket giua ha noi va tphcm
HA Gia Lai của Văn Toàn có trận "chung kết ngược" với Thanh Hoá

Đây cũng là trận đấu mà HA Gia Lai không được phép thua, bởi thua trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành quyền trụ hạng sẽ rất tai hại đối với đội bóng phố núi, nếu không muốn nói là sẽ đẩy chính HA Gia Lai xuống đúng vị trí chót bảng mà Thanh Hoá đang tạm giữ.

Gỗ vừa thay tướng giữa dòng, là đội thứ nhì tại V-League năm nay đổi HLV trưởng. Hy vọng rằng “thuyền trưởng” mới người Hàn Quốc sẽ giúp cho đội bóng của bầu Đức khởi sắc.

Ở sân Cửa Ông, Than Quảng Ninh tiếp Khánh Hoà trong một trận cầu không dễ đoán kết quả. So về thực lực, 2 đội không chênh lệch nhau nhiều. Than Quảng Ninh có lợi thế sân nhà, nhưng Khánh Hoà nổi tiếng khó chịu dựa vào thể lực dồi dào, cùng sở trường phòng ngự phản công nổi tiếng nhiều mùa bóng nay.

Còn tại các cặp đấu khác, Sài Gòn FC dễ hoà SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất, SL Nghệ An mạnh hơn Nam Định trong cuộc đối đầu diễn ra ở sân Vinh, Quảng Nam cũng có cửa thắng tân binh Viettel trên sân Tam Kỳ, trong khi Hải Phòng có lợi thế khi được tiếp B.Bình Dương trên sân nhà Lạch Tray.

vong 7 v league 2019 tran chung ket giua ha noi va tphcm

Theo Dân trí

vong 7 v league 2019 tran chung ket giua ha noi va tphcm

Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Hải Phòng, vòng 6 V-League 2019. Link HD
vong 7 v league 2019 tran chung ket giua ha noi va tphcm

Xem trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai (V-Legue 2019), 17h ngày 21/4
vong 7 v league 2019 tran chung ket giua ha noi va tphcm

Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Hải Phòng, vòng 6 V-League 2019, ở đâu?