Vòng 13 V-League: 2 trận đấu, trọng tài phạt 11 thẻ vàng

15:41 | 30/06/2016

438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
2 trận đấu, những ông vua áo đen đã rút ra 11 thẻ vàng phạt các cầu thủ. Chuyện chỉ có ở bóng đá Việt Nam.

vong 13 v league 2 tran dau trong tai phat 11 the vang

Cựu trung vệ HAGL bị đuổi thẳng cổ khỏi đội bóng

Thái độ không đúng mực, thi đấu không đúng sức để đội tuyển nhận thất bại không đáng có, Franklin Anzite đã bị CLB Long An thanh lý hợp đồng.

 

vong 13 v league 2 tran dau trong tai phat 11 the vang
Cầu thủ XSKT Cần Thơ (áo xanh) bị phạt đến 6 thẻ vàng trong trận thắng trên sân của Sài Gòn FC. Ảnh: Quang Thịnh.

Cụ thể, trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn vs XSKT Cần Thơ trên sân Thống Nhất, XSKT Cần Thơ giành được phần thắng 1-0 nhưng số lượng thẻ vàng lại gấp 6 lần số bàn thắng. Chính CLB SXKT Cần Thơ bị trọng tài phạt 6 thẻ vàng. Các cầu thủ dính thẻ là Nguyễn Công Thành, Nguyễn Văn Quân, Oseni Ganiyu Bolaji, Nguyễn Hiếu Trung Anh, Huỳnh Tấn Hùng, Lê Đức Lộc.

Cũng tại vòng 13 V-League, một trận đấu khác giữa Đồng Tháp FC vs Sana Khánh Hòa trên sân Cao Lãnh, đội chủ nhà có điểm số đầu tiên sau 9 trận thua liên tiếp nhưng họ cũng có đến 5 cầu thủ phạm lỗi phải nhận thẻ vàng. Bạch Đăng Khoa, Phan Minh Tâm, Diego Oliveira Silva, Lê Hữu Phát, Nguyễn Trung Sơn là những cầu thủ bị thẻ vàng.

Diễn biến chính trận CLB Sài Gòn vs XSKT Cần Thơ

Theo đó, CLB Đồng Tháp và XSKT Cần Thơ bị phạt mỗi đội 3 triệu đồng vì có từ 5 cầu thủ trở lên lãnh thẻ vàng trong một trận đấu. (quy định tại Điểm a, khoản 1, điều 46 quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đó Việt Nam (VFF).

Với việc có nhiều cầu thủ bị phạt thẻ vàng như vậy, ở vòng 14 V-League, chắc chắn XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp FC sẽ phải giải một bài toán hóc búa về nhân sự. Theo quy định, cầu thủ lãnh đủ 3 thẻ vàng trong 3 trận khác nhau sẽ phải nghỉ lượt trận tiếp theo và danh sách này sẽ được VPF công bố 1 ngày trước ngày thi đấu.

Diễn biến chính trận Đồng Tháp vs Sana Khánh Hòa

Hiện, Cần Thơ thảnh thơi ở giữa bảng xếp hạng với 18 điểm và luôn chơi tốt trên sân nhà. Trong khi đó, Đồng Tháp đá đâu thua đó và chỉ mới có 4 điểm lại đang xếp chót bảng và trở thành ứng cử viên số 1 cho suất rớt hạng trực tiếp.

PetroTimes sẽ cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, diễn biến chính, kết quả bóng đátrước, trong và sau khi các trận đấu diễn ra phục vụ quý độc giả.

vong 13 v league 2 tran dau trong tai phat 11 the vang

Ngoại binh mới của HAGL không bằng 5 cầu thủ V-League

Junior Pereira chưa thể hiện được gì thì 5 tân binh người nước ngoài khác đã ghi bàn ngay khi về đội bóng mới.  

vong 13 v league 2 tran dau trong tai phat 11 the vang

Thua 2 trận liên tiếp, B. Bình Dương đang bị...

Hai trận thua liên tiếp của B.Bình Dương trước Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa làm giới chuyên môn không khỏi bất ngờ, khiến đội bóng đất Thủ từ Top 3 rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH sau khi kết thúc giai đoạn 1 V.League 2016.​

vong 13 v league 2 tran dau trong tai phat 11 the vang

Trọng tài V-League: 'Chúng mày thích đánh nhau không?'

Sài Gòn FC tỏ ra không hài lòng với những gì mà trọng tài biên đã làm. Cụ thể, nội dung mà vị trọng tài biên đã nói bao gồm từ ngữ thô tục và thách thức: “Chúng mày thích đánh nhau không?”

vong 13 v league 2 tran dau trong tai phat 11 the vang

Sài Gòn FC tố trọng tài lăng mạ cầu thủ ngay trên sân

Sau trận thua trước XSKT Cần Thơ, các cầu thủ và thành viên của BHL CLB Sài Gòn đã có những phản ánh về việc trọng tài biên Lê Xuân Vũ đã có hành vi lăng mạ các cầu thủ trên sân.  

Xuân Hinh

Tổng Hợp