Bầu Đức không quan tâm Công Phượng có đá trận gặp HA Gia Lai hay không

14:02 | 30/09/2020

104 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khá bất ngờ khi bầu Đức cho biết ông không để tâm đến việc Công Phượng có khoác áo CLB TPHCM gặp HA Gia Lai tại vòng 13 V-League hay không.

Trước đó, Công Phượng được cho là muốn “tẩy thẻ” từ trận CLB TPHCM đá với Nam Định ở vòng 12 LS V-League 2020, nhằm tránh trận tái ngộ đội bóng cũ HA Gia Lai ở vòng 13 cuối tuần này.

Cụ thể, Công Phượng đã dính 1 thẻ vàng trước đó, anh dính thêm 1 thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Nam Định nói trên, vì lỗi không tuân thủ quy định của trọng tài một cách khá nghiệp dư.

Bầu Đức không quan tâm Công Phượng có đá trận gặp HA Gia Lai hay không - 1
Bầu Đức bất ngờ cho biết không quan tâm đến việc Công Phượng có thi đấu ở trận CLB TPHCM gặp HA Gia Lai tới đây hay không

HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM phủ nhận chuyện Công Phượng “tẩy thẻ”, bản thân cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam cũng không lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Công Phượng không muốn đối đầu với HA Gia Lai, đặc biệt là khi trận đấu diễn ra ngay ở sân Pleiku.

Công Phượng vẫn đang là người của HA Gia Lai, và anh chỉ khoác áo CLB TPHCM theo dạng được cho mượn. Giữa 2 đội trước đó cũng có thoả thuận với nhau rằng, khi 2 bên đụng nhau tại V-League, Công Phượng sẽ không thi đấu.

Nhưng thật bất ngờ là bầu Đức lại không mấy quan tâm đến chuyện Công Phượng có ra sân ở trận đấu với chính đội bóng của mình hay không.

Bầu Đức không quan tâm Công Phượng có đá trận gặp HA Gia Lai hay không - 2
Công Phượng đang khoác áo CLB TPHCM, theo hợp đồng cho mượn từ HA Gia Lai

Trao đổi với phóng viên báo Dân trí trưa 30/9, bầu Đức nói: “Tôi không để tâm đến việc Công Phượng có thi đấu với HA Gia Lai vào cuối tuần này hay không? Chuyện hợp đồng có khoản nào quy định việc Công Phượng được ra sân hoặc không được ra sân khi CLB TPHCM gặp HA Gia Lai, tôi cũng không nhớ, vì lâu quá rồi”.

“Đấy cũng chẳng phải là điều khiến tôi bận tâm vào lúc này. Lâu nay tôi ít để ý đến chuyện của đội bóng” – ông bầu Đoàn Nguyên Đức bất ngờ khẳng định thêm.

Không chỉ không quan tâm đến việc Công Phượng có hay không có tên trong thành phần thi đấu của CLB TPHCM tái ngộ HA Gia Lai vào chiều mai (1/10), bầu Đức cũng không quan tâm đến chuyện HA Gia Lai vừa có quyết định rất lạ, đó là bổ nhiệm đồng HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh, thay thế cho HLV Lee Tae-hoon.

Bầu Đức cho biết: “Việc sử dụng HLV là việc của đội bóng, từ lâu tôi đã không can thiệp vào nữa. Tôi cũng không muốn bình luận nhiều về vấn đề vừa nêu”.

Trước đó, bầu Đức từng vài lần nhắc lại quan điểm “HA Gia Lai chỉ đá… cho vui tại V-League”, đồng thời ông không quá quan trọng thành tích của đội. Thậm chí, ngay cả khi chiêu mộ tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Anh Đức cách nay vài tháng, bầu Đức vẫn khẳng định “HA Gia Lai lấy Anh Đức không phải để tìm kiếm thành tích”.

Theo Dân trí