Cựu trung vệ HAGL bị đuổi thẳng cổ khỏi đội bóng

14:05 | 30/06/2016

791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thái độ không đúng mực, thi đấu không đúng sức để đội tuyển nhận thất bại không đáng có, Franklin Anzite đã bị CLB Long An thanh lý hợp đồng.
Hoàng Anh Gia Lai bị loại ở vòng Tứ kết cúp Quốc gia
Công Phượng ghi 2 bàn, Mito Hollyhock thắng đậm

 

tin nhap 20160630135806
Franklin bị GĐKT Huỳnh Ngọc San đuổi thẳng cổ

Theo tìm hiểu, Franklin Anzite (người Pháp) là trung vệ HAGL mua về thi đấu và kết thúc hợp đồng sau V-League 2015. Mùa giải năm nay, cầu thủ này thi đấu cho CLB Long An và có nhiều đóng góp cho đội bóng. Nhưng thái độ không tốt, Franklin Anzite đã bị HLV Quang Sang thanh lý hợp đồng.

Một số thông tin trên báo chí cho biết, trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, Franklin giới thiệu bạn thân là tiền đạo Sear Sene người Senegal sang thi đấu nhưng việc này không được chấp thuận khieenses cựu cầu thủ HAGL không hài lòng.

Kể từ sau thời điểm đó, Franklin Anzite thi đấu không đúng sức và khiến đội nhà thất bại trước Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League vừa qua. Sau khi bị thay ra, cầu thủ này đã bất mãn đi thẳng về đại bản doanh dọn dẹp đồ đạc và bay về Pháp.

Ngay khi biết Franklin Anzite bay về Pháp, CLB Long An đã thanh lý hợp đồng với anh.

Trả lời trên báo chí, HLV Quang Sang tiết lộ: "Cậu ta là ngoại binh đến Việt Nam thi đấu, được hưởng lương và nhiều chế độ đãi ngộ tốt nhưng cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp. Khi đội nhà đang khó khăn, Franklin lại đi phạm lỗi ngớ ngẫn với Dyachenko dẫn tới việc bị phạt 11m và thua trước 0-1. Chưa dừng lại ở đó, sau khi bị thay ra, cậu ta tự động lấy balo ra về trước trong khi đội nhà còn thi đấu”.

Thậm chí HLV Quang Sang còn khẳng định đã muốn chia tay Franklin từ lâu: “Thái độ thách thức, không xem ai ra gì của Franklin đã bị chúng tôi nhắc nhở rất nhiều lần nhưng đâu lại vào đấy. Thậm chí, Long An đã tính thanh lý hợp đồng với Franklin từ lâu rồi nhưng đội nhà đang khó khăn nên chúng tôi còn lưỡng lự". 

tin nhap 20160630135806

Ngoại binh mới của HAGL không bằng 5 cầu thủ V-League

Junior Pereira chưa thể hiện được gì thì 5 tân binh người nước ngoài khác đã ghi bàn ngay khi về đội bóng mới.  

tin nhap 20160630135806

THỂ THAO 24H: CLB Hoàng Anh Gia Lai ký hợp đồng với sinh viên

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HAGL ký hợp đồng thử việc với sinh viên; M.U vượt mặt Real trong thương vụ Pogba... 

tin nhap 20160630135806

HAGL lên án pha đánh nguội của Anh Đức và quả penalty

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, nếu trọng tài xử lý đúng trong 2 trường hợp nói trên thì chưa biết diễn biến trận đấu sẽ như thế nào.  

Hoàng Phương

Tổng hợp