Trọng tài V-League: 'Chúng mày thích đánh nhau không?'

07:36 | 26/06/2016

3,157 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sài Gòn FC tỏ ra không hài lòng với những gì mà trọng tài biên đã làm. Cụ thể, nội dung mà vị trọng tài biên đã nói bao gồm từ ngữ thô tục và thách thức: “Chúng mày thích đánh nhau không?”
trong tai v league chung may thich danh nhau khong
HLV Đức Thắng (áo đỏ) phản ánh với tổ trọng tài việc các cầu thủ bị lăng mạ

Làng bóng đá Việt lại nóng chuyện trọng tài biên lăng mạ cầu thủ Sài Gòn FC trong trận đấu với XSKT Cần Thơ ngày 25/6. Trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ vs Sài Gòn FC mới đây, XSKT Cần Thơ là đội giành phần thắng với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của ngoại binh Oseni vào phút 57. Ngoài ra, trận đấu không có những tình huống đáng chú ý thực sự.

Tổ trọng tài điều hành trận đấu giữa Sài Gòn FC với XSKT Cần Thơ bao gồm: Trọng tài chính Ngô Duy Lân, trợ lý thứ nhất Nguyễn Trung Hậu, trợ lý thứ hai Lê Xuân Vũ và trọng tài bàn ông Nguyễn Trọng Thư.

Trong trận đấu này, HLV Đức Thắng không được chỉ đạo mà phải ngồi trên khán đài theo dõi đội nhà thi đấu. Và sau khi nghe phản ánh từ cầu thủ Ngọc Thịnh, ông đã lao ngay tới bàn trọng tài thứ 4 để tố cáo hành vi nêu trên.

Ngoài việc chỉ đích danh trọng tài biên lăng mạ cầu thủ của mình, ông còn đề nghị trọng tài chính ghi vào biên bản trận đấu.

Trong phòng họp báo, HLV phó Trần Doãn Dũng bức xúc nói: “Thắng thua là chuyện bình thường nhưng chúng tôi bức xúc với thái độ và phát ngôn của trọng tài biên bên khán đài B. Đó là hành vi vô văn hóa khi lăng mạ đội bóng và khiến cầu thủ bị kích động. Trọng tài như vậy thì không đủ tư cách điều hành giải.”

Sài Gòn FC tỏ ra không hài lòng với những gì mà trọng tài biên đã làm. Cụ thể, nội dung mà bị trọng tài biên đã nói bao gồm từ ngữ thô tục và thách thức “Chúng mày thích đánh nhau không?”

Ông Dũng cũng cho biết, trọng tài biên đã không có phản ứng khi bị tố lăng mạ cầu thủ. Đồng thời, đại diện Sài Gòn FC cho biết sẽ kiến nghị Ban trọng tài xem xét lại tư cách đạo đức trọng tài này và không đề cập đến chuyên môn.

trong tai v league chung may thich danh nhau khong

Đến UEFA còn sai penalty nói gì trọng tài V-league

Tại EURO 2016, trọng tài bắt trận Croatia vs Tây Ban Nha đã phạm sai lầm trong trường hợp thủ môn Croatia đứng sai vị trí…

trong tai v league chung may thich danh nhau khong

Nói trọng tài không mang thẻ, HLV bị đuổi khỏi sân

Chứng kiến nhiều pha vào bóng thô bạo của cầu thủ B.Bình Dương với cầu thủ đội mình, HLV Đức Thắng lên tiếng nói trọng tài quên mang thẻ và bị đuổi khỏi sân.

trong tai v league chung may thich danh nhau khong

VFF đã dành án phạt nào cho trọng tài Hà Anh Chiến?

Đã quá ngày VFF họp bàn về sai lầm của trọng tài Hà Anh Chiến (19/5) nhưng không có bất kỳ thông tin nào về án phạt chính thức dành cho trọng tài này được đưa ra.

trong tai v league chung may thich danh nhau khong

VFF xác minh nghi án trọng tài nhận hối lộ

Phó Chủ tịch VFF cho biết sẽ vào cuộc xác minh thông tin Lê Quốc Vượng tố trọng tài từng ăn tiền cả hai đội ở thời điểm anh còn khoác áo thi đấu.

Hòang Phương

Tổng Hợp