Nói trọng tài không mang thẻ, HLV bị đuổi khỏi sân

21:05 | 22/05/2016

992 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chứng kiến nhiều pha vào bóng thô bạo của cầu thủ B.Bình Dương với cầu thủ đội mình, HLV Đức Thắng lên tiếng nói trọng tài quên mang thẻ và bị đuổi khỏi sân.
v league noi trong tai khong mang the hlv bi duoi khoi san
HLV Đức Thắng phản ứng với trọng tài

Tình huống nói trên xảy ra trong trận đấu giữa B.Bình Dương vs Sài Gòn FC chiều 22/5.

Cụ thể, khi chứng kiến cầu thủ đội mình bị phía chủ nhà B.Bình Dương vào bóng thô bạo, HLV CLB Sài Gòn Nguyễn Đức Thắng đã nói to “trọng tài quên mang thẻ à!”. Sau câu nói này, HLV Đức Thắng bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu và phải lên khán đài làm khán giả theo dõi dõi nốt trận đấu.

Thời gian gần đây, làng bóng đá Việt liên tục chứng kiến những bê bối từ công tác trọng tài cho đến các cầu thủ và giờ là các HLV.

Những bê bối này không chỉ diễn ra ở V-League mà còn ở cả giải hạng nhất quốc gia.

Trở lại với trận đấu giữa B.Bình Dương với Sài Gòn FC, dù B.Bình Dương được đánh giá cao hơn nhưng cũng không khó để CLB này trọc thủng lưới Sài Gòn FC.

Ngược lại, các cầu thủ Sài Gòn FC được đánh giá đã thi đấu ngoan cường trước các đợt tấn công của B.Bình Dương.

Trước một B.Bình Dương mạnh mẽ, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chọn giải pháp phòng ngự - phản công để hạn chế sự tiếp cận khung thành của đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Sự an toàn này được giữ nguyên đến hết hiệp 1. Sang hiệp 2, ở phút 67, Duy Long trong pha phản công nhanh đã lốp bóng qua đầu Tấn Trường để mở tỉ số cho đội khách. Tuy vậy, chỉ 5 phút sau đó, Anh Đức bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.

v league noi trong tai khong mang the hlv bi duoi khoi san Đình Luật: ‘Tôi không cố ý giẫm Felix’

Hoàng Phương

Tổng Hợp