Vietnam’s Got Talent tập 11 hứa hẹn nhiều bất ngờ

09:33 | 10/03/2012

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những tiết mục đầu tiên tranh tài tại bán kết “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” vào tuần qua, 7 tiết mục tiếp theo của đêm bán kết 2 hứa hẹn nhiều bất ngờ sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tập 11.

Tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia đang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp gồm: nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần, giảng viên thanh nhạc Triệu Yên, các thí sinh trong đợt này đã có mặt tại TP HCM từ Chủ nhật tuần trước để cùng nhau tập luyện và hoàn thiện phần trình diễn của mình.

Hiện, tất cả các thí sinh đã sẵn sàng cho tiết mục tiếp theo của mình. Đêm bán kết thứ hai sẽ hứa hẹn nhiều thể loại trình diễn, với nhiều bất ngờ mới.

Cũng như tuần bán kết đầu tiên, khán giả là những người sẽ quyết định tiết mục nào sẽ đi tiếp vào vòng trong bằng chính những phiếu bầu là các tin nhắn gửi đến tổng đài bình chọn. Đêm công bố kết quả của đợt tranh tài này sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h Chủ nhật ngày 11/3.

Bảy thí sinh sẽ có mặt trong tập 11 này gồm:

Nguyễn Trường Giang – thí sinh đầu tiên được giới thiệu trên truyền hình trong tập đầu tiên của vòng loại sân khấu. Ngay lần đầu tiên ấy, chàng trai đến từ Hà Nội này đã gây ấn tượng mạnh trong hình ảnh của một “gã popping đáng yêu” với màn “phiêu” cùng chiếc vali. Lần này, Trường Giang cho biết: tiết mục thể hiện tại vòng loại sân khấu đưa cảm xúc của khán giả từ thấp đến cao trào thì tiết mục lần này sẽ sôi động từ đầu đến cuối và sẽ dùng khá nhiều đạo cụ để hỗ trợ cho phần trình diễn này.

Nguyễn Trường Giang

Khán giả chắc hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh của cô gái tóc trắng Vũ Khánh Vân cất giọng hát trong trẻo tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Cô phát thanh viên của Đài phát thanh Hà Nội này đã sẵn sàng cho tiết mục của mình trong đêm bán kết tới đây.

Vũ Khánh Vân

Hiện tượng “youtube” Vũ Song Vũ, hiện đang rất nôn nao được bước lên sân khấu và trình diễn tại vòng bán kết.

Vũ Song Vũ

Màn biểu diễn của nhóm Bảo Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục “thót tim” cho khán giả trong tập phát sóng tới đây.

Nhóm Bảo Hoàng

Bành Đức Hoài Yên cho biết: phần âm nhạc và đạo cụ cho tiết mục sắp tới đã được Yên ấp ủ và lên ý tưởng từ khá lâu và nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia trong tuần vừa qua, Yên đã cảm thấy an tâm và tự tin hơn với tiết mục của mình. Yên vẫn sẽ trung thành với belly dance hiện đại kết hợp với hát.

Bành Đức Hoài Yên

Mặc dù, vẫn chưa hài lòng lắm với những hiệu ứng ánh sáng tạo ra trong vòng loại sân khấu tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng sáng tạo, nhóm Tia Chớp đang rất hi vọng với tiết mục sắp tới của mình.

Nhóm Tia Chớp

Hoàng Tú Linh chính là cô gái xinh xắn ngồi đàn violon và hát một ca khúc nổi tiếng của nhóm The Coors “Runaway” tại vòng loại sân khấu. Lúc ấy, nhạc sĩ Huy Tuấn đã nhận xét rằng: “Tôi thích tiết mục của bạn và muốn xem bạn trình diễn lần nữa với cây đàn của mình”. Và Linh cũng đã sẵn sàng cho tiết mục mới của mình.

Hoàng Tú Linh

Mai Phương