Got Talent 2016: Kinh ngạc với màn bẻ xương cổ 180 độ

09:06 | 09/04/2016

1,574 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm thi bán kết thứ 5 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 vừa diễn ra tối qua 08/04, nổi bật nhất là tiết mục nhảy breaking bone bẻ xương cổ 180 độ khiến ba giám khảo và khán giả đều kinh ngạc

Gây ấn tượng đặc biệt từ vòng loại sân khấu, Nguyễn Ngọc Hải – 18 tuổi đến từ Hà Nội đã mang đến một tiết mục bẻ xương ấn tượng khiến Huy Tuấn và Việt Hương nói anh chàng hãy “để dành” cho vòng bán kết.

Và đến phần trình diễn tối qua, Ngọc Hải đã khiến cả ba giám khảo phải phục và kinh ngạc vì khả năng bẻ xương kỳ diệu của thí sinh này. Bài biểu diễn ngắn gọn nhưng khiến khán giả phải há hốc ngạc nhiên vì những động tác chưa từng thấy bao giờ. Kết thúc bằng màn bẻ xương cổ 180 độ, Ngọc Hải đã chính thức chiến thắng chiếc vé thẳng vào Chung kết.

got talent 2016 kinh ngac voi man be xuong co 180 do
got talent 2016 kinh ngac voi man be xuong co 180 do
Màn biểu diễn gây kinh ngạc của thí sinh Ngọc Hải

Giám khảo Việt Hương đã ngay lập tức mời Ngọc Hải vào show diễn của mình vì anh là thí sinh có khả năng làm “cái đầu đi ngược lại cái lưng”. Giám khảo Trấn Thành thì không tiếc lời khen ngợi và xem Ngọc Hải là “quái vật”.

Chưa có một breaking bone nào tôi xem thuyết phục hơn bạn vừa làm. Bạn là quái vật. Lần đầu tiên có con người nhìn được cái mông của mình bằng mắt. Bạn làm tôi nể bạn quá, không thể tin vào mắt mình”, Trấn Thành khen.

got talent 2016 kinh ngac voi man be xuong co 180 do

Giám khảo Huy tuấn cũng “bái phục” trước tài năng của Ngọc Hải: “Chỉ có mỗi bẻ xương thôi mà bạn có thể làm tiết mục sau còn hay hơn tiết mục trước. Bạn như hoạ sĩ vậy, bạn muốn vẽ gì bằng cơ thể bạn cũng được, bạn làm tôi thật sự kinh ngạc”. 

Huyền Thương

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...