Các 'tài năng nhí' bây giờ ra sao?

14:57 | 24/11/2015

1,976 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đăng Quân - Bảo Ngọc và Đức Vĩnh là những tài năng nhí đã đăng quang cuộc thi ‘Tìm kiếm tài năng Việt’ của 3 mùa qua. Sau cuộc thi, các Quán quân nhí này có tiếp tục theo đuổi đam mê?

Đăng Quân – Bảo Ngọc theo dancesport

Năm 2012, cặp đôi dancesport nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc đã vượt qua “cô gái nhạc kịch” Hương Thảo để đăng quang ngôi vị cao nhất và là quán quân đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt. Chinh phục khán giả bằng tài dancesport nổi trội qua từng vòng và “chốt hạ” bằng tiết mục bùng nổ ở Gala Chung kết, Đăng Quân – Bảo Ngọc khi đó đã chiếm trọn tình yêu của khán giả xem chương trình.

cac tai nang nhi bay gio ra sao
Đăng Quân - Bảo Ngọc đăng quang Got Talent mùa đầu

Sau 3 năm, dù khá im ắng nhưng Đăng Quân – Bảo Ngọc hiện vẫn giữ niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn dancesport. Được biết, cả hai đều đang tiếp tục trau dồi kỹ năng nhảy múa và tiếp cận thêm nhiều thể loại nhảy với mục tiêu trở thành những vũ công chuyên nghiệp trong tương lai.

Cô bé dễ thương Bảo Ngọc hiện cũng đang theo học ở trường Cao Đẳng múa Việt Nam và Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa Violon hệ Trung cấp. Từ năm trước, Bảo Ngọc đã có mặt trong đội tuyển của Sở Thể dục Thể thao Hà Nội. Tuy nhiên, mẹ Bảo Ngọc chia sẻ rằng em đã xin nghỉ một thời gian để theo học văn hóa ở trường khi bước vào cấp 2. Mục tiêu của Bảo Ngọc là đến năm 12 tuổi sẽ cố gắng phấn đấu được loại ưu ở hệ sơ cấp của trường múa để được đi du học, trở nên chuyên sâu hơn và chuyên nghiệp hơn.

Không chỉ tập trung vào dancesport, Bảo Ngọc mong muốn mình trở thành một vũ công chuyên nghiệp và nhảy thuần thục các thể loại như múa ba-lê, sexy dance. Em cũng đã được gia đình ủng hộ và cho phép theo đuổi tất cả các bộ môn này.

cac tai nang nhi bay gio ra sao
Cả hai bé đều theo học môn dancesport

Với Đăng Quân, cậu bé đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời Got Talent. Sau khi trở về từ Tìm kiếm tài năng, đam mê nhảy múa của Đăng Quân ngày càng lớn, định tương lai của em rõ ràng hơn. Mong muốn của Đăng Quân là trở thành một nghệ sĩ đa tài, vừa có thể nhảy và múa tốt, được khán giả trong và ngoài nước biết đến.

Đang theo học tại khoa múa Trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Đăng Quân đang từng ngày thực hiện ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp và thuần thục tất cả thể loại nhảy như dancesport, hiphop, popping, múa.

Hiện tại, Đăng Quân đang tham gia tranh tài trong chương trình Vũ điệu xanh và tiến tới Top 8 miền Bắc, Đăng Quân đang ra sức tập luyện để có thể đi xa hơn với chương trình.  

Đức Vĩnh mê chèo tuồng

Ở Got Talent mùa thứ ba, Nguyễn Đức Vĩnh – cậu bé 9 tuổi đến từ Bắc Ninh đã để lại ấn tượng đặc biệt khi trình diễn xuất thần những bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc như hát chèo, tuồng, chầu văn. Được biết là hiện tại, Đức Vĩnh vẫn đang từng ngày sống với đam mê khi trở về sau thành công từ Got Talent.

cac tai nang nhi bay gio ra sao
Cậu bé Đức Vĩnh

Mẹ Đức Vĩnh chia sẻ, cô vẫn cho Đức Vĩnh đi biểu diễn khoảng một đến hai lần mỗi tháng và đi làm từ thiện với các nghệ sĩ chèo tuồng ở Hà Nội. “Chị vẫn cho Đức Vĩnh đi học văn hoá và đi diễn các tiết mục mà lúc đi thi khán giả thích. Các bác, các chú, văn nghệ sĩ chèo tuồng quý cháu lắm nên gọi cháu tham gia một hai tiết mục”, mẹ Đức Vĩnh cho biết.

Đức Vĩnh sau một năm qua lời chia sẻ của mẹ đã trở nên chững chạc hơn và vẫn giữ cho đam mê với nghệ thuật truyền thống không bị mai một. Ngoài ra, mẹ Đức Vĩnh còn tiết lộ có thể trong năm nay, chị của Đức Vĩnh sẽ đăng ký tham gia Got Talent mùa thứ 4 để thử tài vì những lúc ở nhà, Đức Vĩnh cùng chị đã tập luyện rất nhiều những tiết mục chèo, tuồng trên mạng.

Với những khả năng nghệ thuật thiên bẩm của các bé, cộng với niềm đam mê, nỗ lực trao dồi, nhiều ý kiến tin rằng các bé sẽ thật sự là một tài năng Việt trong tương lai, như chính ý nghĩa của tên chương trình ‘Tìm kiếm tài năng Việt Nam’.

Mùa giải thứ 4, Vietnam’s Got Talent 2015 đã chính thức khởi động. Chương trình hứa hẹn hấp dẫn hơn với những điểm mới thú vị. Tập đầu tiên dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 01/2016 trên sóng VTV3.

T.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.