Việt Nam chạm trán Thái Lan tại AFF Cup 2016?

15:40 | 13/07/2016

277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với việc bị xếp vào nhóm hạt giống số 3, ĐTVN có nguy cơ rơi vào bảng đấu gặp các đối thủ mạnh như Thái Lan hay Malaysia.
viet nam cham tran thai lan tai aff cup 2016
Việt Nam tái đấu Thái Lan tại AFF Cup 2016?

Theo quyết định phân nhóm để chuẩn bị cho lễ bốc thăm AFF Cup 2016 của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFF), ĐTVN rơi vào nhóm hạt giống số 3, cùng với Singapore. Hai nước chủ nhà Myanmar và Philippines vào nhóm hạt giống số 1. Nhóm hạt giống số 2 gồm ĐKVĐ Thái Lan và Á quân Malaysia. Nhóm cuối gồm đội vừa được FIFA bỏ lệnh cấm vận là Indonesia và một đội nhất vòng loại (Lào, Đông Timor, Campuchia, Brunei).

Với việc rơi vào nhóm hạt giống thứ 3, ĐTVN có thể nằm chung bảng với những đối thủ mạnh như Thái Lan hay Malaysia. Thậm chí việc thầy trò HLV Hữu Thắng rơi vào bảng có chủ nhà Myanmar hay Philippines cũng không dễ thở chút nào.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm AFF Cup 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 2/8. Vòng loại sẽ diễn ra vào từ 13-18/10 tại Campuchia, còn VCK diễn ra từ 19/11 – 17/12. Hai quốc gia Philippines và Myanmar sẽ đồng đăng cai vòng đấu bảng.

Về sự chuẩn bị của ĐTVN, HLV Hữu Thắng tiếp tục có mặt ở nhiều sân cỏ cả nước để tuyển quân. HLV người Nghệ An đặt quyết tâm rất cao sẽ cùng ĐTVN vào tới chung kết AFF Cup 2016.

4 nhóm hạt giống AFF Cup 2016:

Nhóm 1: Philippines, Myanmar

Nhóm 2: Thái Lan, Malaysia

Nhóm 3: Singapore, Việt Nam

Nhóm 4: Indonesia, Đội nhất vòng loại

viet nam cham tran thai lan tai aff cup 2016

V-League đang 'loạn': Biết rồi, khổ lắm vẫn phải nói

Vòng 15 V-League, số thẻ phạt nhiều đến mức đáng báo động! Tổng cộng có 30 thẻ vàng (trung bình 4,285 thẻ/trận), 3 thẻ đỏ (trung bình 0,43 thẻ/trận) đã được các trọng tài sử dụng.

viet nam cham tran thai lan tai aff cup 2016

VFF nói về ‘nghi án’ trọng tài bị treo còi vẫn bắt bóng V-League

Thông tin này được đưa ra sau khi VFF công bố kết luận về tình huống Ideguchi đánh đầu ghi bàn cho HAGL.

viet nam cham tran thai lan tai aff cup 2016

Trọng tài V-League lại công nhận ‘bàn thắng ma’

Mặc dù Diao (CLB QNK Quảng Nam) để bóng chạm tay trước khi chuyền bóng cho Thanh Trung ghi bàn nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

viet nam cham tran thai lan tai aff cup 2016

[VIDEO] Cầu thủ Than Quảng Ninh đá bóng bằng kungfu

Tuấn Tú - cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh đã có một pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đội bạn trong trận gặp SHB Đà Nẵng.

Hữu Nghiêm

VietNamNet