VFF và HLV Park Hang Seo chính thức đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng

17:35 | 05/11/2019

944 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian dài đàm phán, VFF và HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt lại bản hợp đồng gia hạn. Hiện hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố với dư luận.

Theo hợp đồng cũ, HLV Park Hang Seo và VFF kết thúc vào tháng 1/2020. Theo quy định, hai bên đàm phán trong thời gian 6 tháng trước khi bản hợp đồng trên đáo hạn.

Thời gian vừa qua, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có ít nhất hai cuộc đàm phán với VFF nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Đầu tiên là vào tháng 7/2019, sau đó là vào tháng 10/2019.

VFF và HLV Park Hang Seo chính thức đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng
HLV Park Hang Seo sẽ ký hợp đồng chính thức với VFF dự kiến ngày 7/11

Trong thời gian này, có những lúc người đại diện của HLV Park Hang Seo phải “đóng băng” đàm phán vì những thông tin không chính xác, đặc biệt là về mức lương.

Tuy nhiên, cuối cùng thì hai bên cũng đạt được thoả thuận, trong đó có việc thống nhất về các mục tiêu, kế hoạch, thời gian hợp đồng và đặc biệt là mức lương.

Toàn bộ các thông tin này hiện vẫn được các bên giữ kín, tuy nhiên VFF và HLV Park Hang Seo đang chọn thời điểm thích hợp để hai bên ký kết hợp đồng.

Theo một số thông tin, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới, tại Hà Nội, để HLV Park Hang Seo dành thời gian tập trung cho hai trận gặp UAE và Thái Lan, đặc biệt là chiến dịch “săn vàng” SEA Games sắp tới.

HLV Park Hang Seo đã giành được những thành công rực rỡ với bóng đá Việt Nam những năm qua như Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào đến bán kết Asiad 2018 và tứ kết Asian Cup 2019.

Hiện tại, thầy Park và các học trò đang tập trung ở Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) trên sân Mỹ Đình.

Theo Dân trí