VFF bán vé online nếu Việt Nam vào bán kết AFF Cup

09:34 | 14/11/2018

298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ bỏ bán vé qua đường công văn và chuyển sang hình thức bán vé online.
VFF bán vé online nếu Việt Nam vào bán kết AFF Cup
Rất đông người dân xếp hàng mua vé xem trận Việt Nam - Malaysia

Ngày 13/11, VFF đã có cuộc họp khẩn để giải quyết những tồn tại trong khâu bán vé, với mục đích vé đến tận tay người hâm mộ, tránh tình trạng đầu cơ để bán vé ra ngoài thị trường chợ đen.

Theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, VFF đã tính tới khả năng đổi phương thức bán vé. Trong trường hợp Việt Nam vào bán kết, 25.000 vé phân phối cho người hâm mộ sẽ được bán online.

Ngoài ra, VFF cũng đã làm việc với các đối tác để đảm bảo hệ thống bán vé online vận hành tốt khi có đông người truy cập. Vé sẽ được gửi đến tận nhà với chi phí vận chuyển do người đặt mua thanh toán.

Về trận Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới trên sân Mỹ Đình, VFF đã bán được tổng cộng 24.000 vé. Trong đó, vé bán qua đường công văn là 11.000 vé, bán trực tiếp 9.000 vé, bán online 3.700 vé.

Được biết, AFF Cup là giải đấu thuộc quyền sở hữu của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), nên toàn bộ quyền thương mại do AFF và Lagardere Sports sở hữu.

Cụ thể, VFF phải dành hơn 1.000 vé mời cho AFF và Lagardere Sports. VFF cũng đã phát hành 3.000 giấy mời cho phía Malaysia, đối tác của VFF, các nhà tài trợ...

Bên cạnh đó, 10.000 vé không được bán ra bên ngoài, được dùng để bán cho nhà tài trợ các đội tuyển quốc gia; đối tác tổ chức giải; các cơ quan có quan hệ với VFF; các tổ chức thành viên VFF; Hội CĐV bóng đá Việt Nam...

Minh Tú