Van Gaal dẫn dắt AC Milan?

18:40 | 21/06/2016

228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Louis van Gaal có vẻ như chưa muốn nghỉ hưu sau khi bị M.U sa thải. Ông đã được BLĐ AC Milan liên hệ để về dẫn dắt CLB này từ mùa tới.  
van gaal dan dat ac milan tu mua toi Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/6
van gaal dan dat ac milan tu mua toi
HLV Van Gaal được AC Milan mời làm thuyền trưởng

Khi còn nắm quyền ở sân Old Trafford, HLV Van Gaal từng nhắc đi nhắc lại nhiều lần M.U sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của ông. Đến lúc bị M.U sa thải vào tháng 5 vừa qua, nhiều người sẽ nghĩ Van Gaal cùng vợ sẽ trải qua những năm tháng còn lại ở biệt thự tại khu resort Vale Do Lobo, Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Van Gaal vẫn chưa hứng thú với những ngày dài nằm trên bờ biển Địa Trung Hải thơ mộng đầy nắng và gió. Quãng thời gian ở M.U là thất bại đối với Van Gaal. Ông không muốn kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình bằng một vết đen.

HLV Van Gaal muốn làm lại, nghỉ hưu trong vinh quang và điểm đến tiếp theo của ông có thể là AC Milan. CLB giàu truyền thống này sắp thuộc về tay những ông chủ người Trung Quốc lắm tiền nhiều của. Họ sẽ làm tất cả để Milan hồi sinh và việc đầu tiên là tìm kiếm một HLV mới.

Van Gaal là một trong những cái tên được Milan liên hệ. Ngoài cựu HLV M.U, BLĐ đội bóng Italia còn lên danh sách những ứng cử viên khác như Andre Villas-Boas, Frank de Boer, Manuel Pellegrini hay Laurent Blanc.

van gaal dan dat ac milan tu mua toi

Kết quả bóng đá ngày 21/6

Kết quả bóng đá hôm nay (21/6) có những trận đấu đáng chú ý Nga vs Wales, Slovakia vs Anh.  

Hoàng Việt

bongdaplus.vn