U23 Việt Nam gặp bão chấn thương, HLV Miura bổ sung nhân sự

18:16 | 13/12/2015

1,413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á không chỉ đem về cho đoàn quân của HLV Miura một thất bại tới 4 bàn không gỡ mà nó còn khiến thêm một cầu thủ nữa của đội bóng trẻ này dính chấn thương.

Cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của U23 Việt Nam là tiền vệ cánh Phạm Đức Huy. Cầu thủ mùa giải vừa qua khoác áo CLB Hà Nội thi đấu tại giải hạng Nhất QG rời sân chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên với cái ống đồng chân phải không còn được lành lặn. Hiện tại, mức độ chấn thương của Đức Huy vẫn còn là dấu hỏi, nhưng chắc chắn, cầu thủ người Hải Dương này sẽ không kịp hồi phục để thi đấu trận tái đấu với JFL Selection vào ngày mai (14/12).

u23 viet nam gap bao chan thuong hlv miura bo sung nhan su
Đức Huy là thương binh mới nhất ở U23 Việt Nam

Cũng liên quan đến tình hình chấn thương ở đội U23 thì mới đây nhất, hậu vệ trái Dương Văn Khoa đã phải nói lời chia tay đội tuyển sau khi các bác sĩ xác định, cầu thủ của Than Quảng Ninh sẽ không kịp hồi phục chấn thương để có thể tham dự giải đấu tại Qatar vào tháng 1 tới. Đây là một thông tin rất buồn với không chỉ những NHM đội bóng đất Mỏ mà với ngay cả HLV Miura bởi phong độ của Văn Khoa ở mùa giải vừa qua là rất tốt và sự vắng mặt này khiến cho hiện tại trong tay HLV người Nhật chỉ còn 1 hậu vệ trái duy nhất là Phạm Mạnh Hùng.

u23 viet nam gap bao chan thuong hlv miura bo sung nhan su
Dương Văn Khoa là cầu thủ thứ 3 phải nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương

Với tình hình hàng loạt cầu thủ chấn thương như vậy, đến trưa 13/12, HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung trung vệ của CLB Hà Nội- Nguyễn Nam Anh lên đội tuyển. Đây là cầu thủ đã thi đấu rất tốt ở giải hạng Nhất 2015 cũng như tại giải bóng đá U21 Quốc tế vừa qua. Sự góp mặt của cầu thủ người Thanh Hóa chắc chắn sẽ khiến HLV Miura yên tâm hơn nơi hàng thủ bởi đây Nam Anh vốn không lạ gì màu áo tuyển cũng như các cầu thủ ở U23 Việt Nam hiện tại bởi anh từng có quãng thời gian dài khoác áo U19 Việt Nam cùng với những Đào Duy Khánh, Phạm Mạnh Hùng và Nguyễn Văn Dũng trước đây.

u23 viet nam gap bao chan thuong hlv miura bo sung nhan su

Thua đội hạng tư Nhật Bản. U23 Việt Nam còn nhiều việc phải làm

Ở trận giao hữu đầu tiên kể từ khi tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã để thua 0-4 trước JFL Selection- đội bóng đến từ giải hạng Tư Nhật Bản. Sau trận đấu này, rõ ràng HLV Miura còn rất nhiều việc phải làm với các học trò.  

u23 viet nam gap bao chan thuong hlv miura bo sung nhan su

U23 Việt Nam lại đón nhận thêm ca chấn thương mới

Danh sách chấn thương của U23 Việt Nam lại tiếp tục nối dài thêm sau ngày 11/12 khi cầu thủ mới được HLV Miura triệu tập ở đợt tập trung này- hậu vệ Dương Văn Khoa đã không thể hoàn thành buổi tập.

Bảo Long