Tuấn Anh lao đầu vào tập ngay khi đến Yokohama FC

15:12 | 07/06/2016

1,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ người Thái Bình đã phải xỏ giày ra sân tập ngay trong buổi sáng ngày hôm nay (7/6) sau khi đặt chân tới đại bản doanh của CLB Yokohama FC.  
tuan anh lao dau vao tap ngay khi den yokohama fc Lịch thi đấu bóng đá ngày 8/6
tuan anh lao dau vao tap ngay khi den yokohama fc
Tuấn Anh ra sân tập ngay khi đặt chân đến Nhật

Kết thúc trận chung kết cúp tứ hùng gặp ĐT Singapore ngày hôm qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phải lên máy bay và sang Nhật ngay sau đó, để tập chung với CLB chủ quản chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Sau một hành trình dài di chuyển, Tuấn Anh không hề có một chút thời gian để nghỉ ngơi, ngay trong buổi sáng hôm nay (7/6), anh đã phải xỏ giày ra sân tập luyện cùng đồng đội.

Trong trận gặp Singapore, Tuấn Anh phải chạy trên sân đúng 120 phút và thể lực đã bị bào mòn đáng kể.

Vòng đấu sắp tới tại J.League 2, CLB Yokohama của Tuấn Anh sẽ chạm trán với Mito Hollyhock của Công Phượng vào ngày 8/6. Do đó hai tuyển thủ của Việt Nam lại có thêm cơ hội đối đầu nhau trên đất Nhật.

Ở lần tập trung này, NHM có thể nhận thấy rõ những nét thay đổi lớn trong lối chơi của các cầu thủ xuất ngoại. Riêng Công Phượng vì chấn thương nên không thể ra sân thi đấu tại Myanmar.

Hy vọng trong thời gian tới, bộ ba cầu thủ này sẽ tiếp tục tích lũy được những kinh nghiệm quý báu hơn nữa khi “thử việc” tại một nền bóng đá chuyên nghiệp với đẳng cấp hơn Việt Nam rất nhiều.

tuan anh lao dau vao tap ngay khi den yokohama fc

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh 'lớn' hơn sau xuất ngoại

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp