Tuấn Anh bất ngờ đón tin vui từ CLB Yokohama

12:10 | 01/02/2016

760 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi kết thúc giải Tam hùng HAGL, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ đón nhận tin vui từ đội bóng chủ quản Yokohama FC.

Theo dự kiến, sau khi kết thúc giải Tam hùng HAGL, các cầu thủ của CLB Yokohama, trong đó có Tuấn Anh sẽ ngay lập tức quay về Nhật Bản tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải J-League 2. Tuy nhiên, do Tuấn Anh vẫn chưa lấy được visa Nhật Bản nên cầu thủ người Thái Bình sẽ được CLB chủ quản cho phép ở lại Việt Nam chờ để lấy visa rối sẽ sang Nhật Bản hội quân sau.

tuan anh bat ngo don tin vui tu clb yokohama
Tuấn Anh sẽ được ở lại Việt Nam đón Tết Nguyên đán

Visa của Tuấn Anh theo dự kiến 1 tuần nữa mới có, và như vậy, Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ không phải đón Tết Bính Thân 2016 xa quê hương nữa. Đây là một thông tin rất vui với Tuấn Anh và gia đình bởi ở mùa giải 2015 vừa qua, Tuấn Anh là một trong những cầu thủ phải thi đấu liên tục (thi đấu V-League, vòng loại U23 châu Á, Sea Games 28 từ tháng 2 đến tháng 8; thi đấu cùng U21 HAGL, tập luyện cùng U23 Việt Nam từ tháng 9 đến giữa tháng 1/2016), ít có thời gian nghỉ ngơi với gia đình.

Như vậy, trong 3 trường hợp cầu thủ HAGL sang nước ngoài thi đấu thì đã có đến 2 cái tên được phép ăn Tết ở quê nhà. Còn duy nhất tiền vệ Lương Xuân Trường- người sẽ sang thi đấu ở Incheon United vẫn chưa biết rõ có được về Việt Nam trong những ngày sắp tới không. Tuy nhiên, khả năng này cũng khá cao bởi ai cũng biết, Hàn Quốc cũng là nước sử dụng “Lịch Âm” nên cũng sẽ đón Tết trong dịp này giống với Việt Nam.

tuan anh bat ngo don tin vui tu clb yokohama

Tuấn Anh được Miura chia sẻ bí kíp

Những ngày đầu tập luyện cùng Yokohama FC, Tuấn Anh nhận được nhiều lời tư vấn từ một đàn anh rất đặc biệt.

tuan anh bat ngo don tin vui tu clb yokohama

[PHOTO] Tuấn Anh cùng Yokohama FC được đón chào nồng nhiệt

Bịt mặt, trùm đầu như những Ninja, các cầu thủYokohama FC đổ bộ xuống sân bay Pleiku trong sự đón chào nồng nhiệt của đại diện HAGL cùng các học viên nhí ở học viện.

tuan anh bat ngo don tin vui tu clb yokohama

Tuấn Anh bị đội bóng Nhật 'hành xác'

Tuấn Anh phải di chuyển liên tục để kịp hội quân cùng CLB Yokohama.

Duy Long