Tử vi tuần mới 12/10 - 18/10: Tuổi Dần nhiều cơ hội tới, tuổi Thìn biến động bất ngờ

10:40 | 11/10/2020

37,727 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tâm trạng của tuổi Dần từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 khá lẫn lộn. Nhiều cơ hội nghề nghiệp sẽ ùa tới nhưng cùng với đó là những thách thức không hề nhỏ. Con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ tốt đẹp và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 nói rằng, tuổi Tý sẽ tìm thấy bình yên, may mắn trong những ngày đầu tuần. Thời gian này không kéo dài, vì vậy nếu có dự định học thêm kiến thức nào mới hoặc đầu tư tài chính, con giáp này nên bắt đầu ngay để đảm bảo cho sau này.

Có thể vì thời điểm đầu tuần vận trình công danh sự nghiệp có phần suôn sẻ nên bản mệnh có phần chủ quan, không tập trung cao độ. Việc này dễ khiến tuổi Tý để xảy ra sai sót trong ngày cuối tuần, và lúc đó con giáp này sẽ không kịp trở tay.

Tuần mới bản mệnh sẽ đứng trước rất nhiều những lựa chọn khác nhau và bản thân con giáp này vô cùng bối rối không biết chọn lựa nào là thích hợp. Hãy thử lắng nghe những cảm xúc của mình, không nên bị ảnh hưởng từ những người xung quanh, hay bị tác động quá nhiều bởi họ.

Cát tinh nâng đỡ nên dù có hoàn cảnh khó khăn nào thì con giáp này cũng đừng quên nghe lời khuyên của một số người, nhất là trong công việc, lĩnh vực bản thân chưa thực sự giỏi, không hiểu biết nhiều. Thái độ khiêm tốn, ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh sớm đạt được thành công như mong muốn.

Tuổi Sửu

Tử vi hàng tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 tuổi Sửu khá thuận lợi với điểm giao quan trọng để bước sang chương mới của cuốn sách. Một số mâu thuẫn trước đây sẽ được hóa giải ngay từ đầu tuần này. Đường công danh sự nghiệp sẽ tươi sáng dần lên, thậm chí có thể nhận được vận may thăng tiến.

Tuy nhiên tác động của hung tinh tới các mỗi quan hệ và chuyện tiền bạc khiến vận trình lúc lên lúc xuống ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của bản mệnh. Tuổi Sửu cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân, nhưng may mắn là mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi.

tu-vi-12-con-giap

Nhất là khi có lại có cát tinh xuất hiện nâng đỡ nên dù có khó khăn thì bản mệnh vẫn có thể tìm thấy cơ hội trong đó. Vì thế, con giáp này đừng bỏ lỡ những gì mình đang có khi chỉ mải nhìn vào mặt tiêu cực của vấn đề. Hãy tin vào con đường mình đã chọn từ trước đó, niềm tin đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Trong tuần mới này, vận trình tình cảm của tuổi Sửu không được như ý. Có người còn cảm thấy bối rối khi có dấu hiệu rõ ràng của việc tái ngộ người cũ. Đừng né tránh, đây là cơ hội để bản mệnh lắng nghe tiếng lòng, trung thực với cảm xúc của mình.

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, tâm trạng của tuổi Dần từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 khá lẫn lộn. Nhiều cơ hội nghề nghiệp sẽ ùa tới nhưng cùng với đó là những thách thức không hề nhỏ. Con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ tốt đẹp và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Vận trình tuần mới của bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng từ sự biến động đó. Lúc này, việc đối thoại và sẻ chia là rất quan trọng. Người tiền bối thông thái, nhiều kinh nghiệm có thể giúp con giáp này khám phá khả năng tiềm ẩn trong mình. Nhờ thế mà con đường tiến thân ngày càng rộng mở.

Con giáp này có thể gặp rắc rối trong ngày đầu tuần nhưng nhờ đó mà tuổi Dần cảnh giác hơn, không còn cả tin vào người khác nữa. Khi bản mệnh thực hiện mọi thứ cẩn thận, chu đáo hơn thì cuộc sống trong những ngày cuối tuần lại khá an nhàn, không phải lo nghĩ gì nhiều.

Tuy nhiên tuần mới dự báo sức khỏe của tuổi Dần không được tốt, phần nhiều là vì tuổi Dần suy nghĩ quá nhiều, dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Thay vì cố làm rõ vấn đề gì đó bản mệnh nên nghỉ ngơi sẽ tốt hơn, theo thời gian thì mọi việc sẽ dần sáng tỏ mà thôi.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, tuổi Mão sẽ gánh một số áp lực hoàn thành những kế hoạch công việc đã đề ra từ trước đó nhưng chưa kết thúc được. Có thể điều này sẽ khiến cho bản mệnh mệt mỏi và dễ nổi nóng, thế nhưng nên nhẫn nại và nỗ lực, rồi sẽ thấy thành quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Nhân cơ hội đang có cát tinh nâng đỡ vận trình trong tuần thì bản mệnh đừng ngần ngại bỏ cuộc, hãy thực hiện mọi việc đến cùng, khó khăn chỉ là tạm thời thôi, rồi con giáp này sẽ làm được. Thành công sẽ đến với người chăm chỉ và không ngừng nỗ lực.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh thường xuyên gặp chuyện không như ý nhưng ngày cuối tuần con giáp này sẽ có phần vui vẻ lạc quan hơn, khi có tiền trong tay. Lúc này tuổi Mão đã cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn, sự tự tin cũng dần quay trở lại.

Tuần mới các mối quan hệ của tuổi Mão nói chung đều diễn biến tích cực nhưng chuyện tình cảm riêng tư có chút trục trặc, một phần là do sự khép mình bất chợt của con giáp này có thể khiến đối phương lo lắng. Nếu có gì không thoải mái hãy chia sẻ thẳng thắn với nửa kia.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, đường tài lộc có nhiều biến động bất ngờ. Những ngày đầu tuần con giáp này cảm thấy vô cùng thoải mái với số tiền đang sở hữu. Tuy nhiên, càng về cuối tuần càng có nhiều rắc rối khó lường, bản mệnh nhớ tập trung, chớ nên chủ quan mà gây ra sai sót.

Tuổi Thìn là người thích giúp đỡ người khác nên các mối quan hệ xã hội tiến triển tốt đẹp. Điều này mang lại không ít vận khí tốt lành và sự may mắn cho chính bản mệnh, nhờ đó mà một số khó khăn đã được đẩy lùi, con giáp này không còn lo lắng, nghĩ ngợi nhiều như trước nữa.

Tuy vậy, tâm trạng của tuổi Thìn trong tuần khá khó hiểu, đôi lúc con giáp này thấy cô đơn giữa đám đông và quá tải cảm xúc mà không rõ lý do. Hãy mở lòng chia sẻ cùng những người thân thiết sẽ là giải pháp hữu ích lúc này, bản mệnh sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Trong tuần, dường như mối quan tâm lớn nhất của con giáp này là công việc ngoài ra không bận tâm bất cứ điều gì khác. Tuy nhiên đừng để chúng trở thành cả thế giới, khiến bản mệnh quên đi mất rằng vẫn còn có nhiều việc quan trọng cần phải chú ý như người thân trong gia đình chẳng hạn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 tuổi Tỵ đầy hứng khởi, con giáp này cũng sẽ có nhiều cảm hứng để trang hoàng lại nhà cửa, cũng như dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình và những mối quan hệ quan trọng của bản thân.

Niềm vui của bản mệnh thực sự đong đầy trong ngày đầu tuần vì thế nhớ tận hưởng một cách trọn vẹn vì những ngày tới sẽ là ngày khó khăn mà con giáp này phải đương đầu, không ít những thử thách diễn ra khiến tuổi Tỵ phải tốn nhiều thời gian và công sức.

tu-vi-12-con-giap-1

Vận trình tình duyên thực sự khởi sắc trong thời điểm này, nhất là đối với những người đang độc thân, vẻ ngoài đầy bí ẩn giúp con giáp này thu hút ánh nhìn của mọi đối tượng khác phái xung quanh. Tuy nhiên đừng chia sẻ hay tâm sự quá nhiều điều riêng tư sẽ không có lợi cho bản mệnh.

Ngoài ra bản mệnh rất dễ gặp họa nếu không biết kiểm soát cảm xúc và lại dùng những lời nói không mấy hay ho để chỉ trích người khác. Nhất là những ai cao ngạo sẽ bị kẻ ghen ghét làm hại, thậm chí cố tình gây ra điều tiếng xấu để hạ bệ con giáp này.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 của 12 con giáp cho thấy đây là tuần tuyệt vời để tuổi Ngọ theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, con giáp này cũng sẽ nhận ra bản thân đang thích làm việc một mình hoặc cùng làm với người cộng sự cực kỳ tin tưởng hơn. Điều này có thể vô tình khiến việc giao tiếp của bản mệnh trở nên căng thẳng.

Những ngày đầu tuần vẫn sẽ có những rắc rối ghé thăm khiến bản mệnh cảm thấy lạc lối và phải đến giữa tuần cho đến cuối tuần con giáp này mới cảm nhận được sự thong thả, thư thái. Tuổi Ngọ sẽ có được nhiều hỗ trợ cho công việc, giúp mọi việc trở nên thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần.

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp, các mối quan hệ xung quanh của bản mệnh lúc này được cải thiện rõ rệt. Có thể nói đây là giai đoạn của tình bạn, sự kết giao và sẻ chia. Con giáp này sẽ nhiều lần trở thành người đứng giữa thiết lập hòa bình trong nhóm, giúp mọi người gắn kết hơn.

Song tuần này hung tinh ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, tình hình chưa được thay đổi là vì con giáp này chưa luyện tập đầy đủ, đều đặn, ngoài ra, có thể chế độ ăn uống cũng không thực sự tốt như tuổi Ngọ vẫn nghĩ, hãy tìm hiểu những nguồn tin đáng tin cậy hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, tuổi Mùi sẽ cần hết sức nỗ lực để có thể hoàn thành một dự án nào đó mà từ trước nhưng chưa có cơ hội hoàn thiện. Ai đó, có thể là đồng nghiệp, sẽ hối thúc con giáp này. Đừng coi đó là một áp lực, bởi vì đó chính là động lực để bản mệnh có thể đặt từ thành quả tốt nhất.

Cát tinh nâng đỡ mang lại không ít tin vui về tài lộc cho con giáp này thế nhưng niềm vui này không kéo dài được lâu đâu khi những khó khăn liên tục ập tới trong những ngày tiếp theo, có những lúc bản mệnh tưởng là đã xong xuôi hết rồi vẫn có thể xảy ra lỗi, thế nên cứ cẩn thận vẫn sẽ tốt hơn.

Con giáp này có thấy mình đang hy sinh quá nhiều và dần không còn là chính mình nữa trong các mối quan hệ. Trước khi trách đối phương về điều đã xảy ra, hãy trở nên cương quyết hơn. Hãy thử lùi lại một chút để những người xung quanh biết rằng họ cần và yêu thương mình như thế nào.

Những ngày cuối tuần con giáp này hãy cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi, đi dạo một chút cho tinh thần được thư thái. Như vậy sẽ giúp tuổi Mùi có thể lấy lại được sự tỉnh táo, định hướng cho tương lai, thay vì cứ hùng hục lao đầu vào làm việc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, trong phương diện sự nghiệp, những điều nhỏ nhặt đời thường có thể khiến tuổi Thân bị mất tập trung vào những công việc quan trọng. Hãy cố gắng để có thể gạt bỏ những cảm xúc này và dồn tâm huyết cho nhiệm vụ mà mình được giao để có được một ngày làm việc hiệu quả.

Tuổi Thân sẽ đón niềm vui tài lộc vào giữa tuần nhưng sau đó vẫn có những khó khăn tiềm tàng mà bản mệnh không đủ khả năng nhận diện ra. Nếu có thể, con giáp này nên tránh những việc không phải của mình, tránh tự gây họa chỉ vì thích tham gia vào việc của người khác.

Tuần này tuổi Thân trở nên nhạy cảm với các cuộc cãi vã. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là trước khi hành động, hãy lắng nghe quan điểm từ nhiều phía khác nhau, cũng như để con tim lên tiếng một lần. Đừng vội sợ hãi nếu không sẽ mắc lỗi và kiềm chế bản thân quá mức.

Con giáp này sẽ thích nghi rất tốt trong mọi hoàn cảnh, tình huống có thể xảy ra trong tuần này. Có những khi bản mệnh bị dồn tới chân tường nhưng dường như tuổi Thân đủ tinh ý để nghĩ ra cách giải cứu cho chính mình mà không cần phải người khác giúp đỡ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, dự báo có những rắc rối không đáng có khiến tuổi Dậu phiền muộn, thế nhưng đừng để chuyện này làm tâm trạng đi xuống, nếu không thoát khỏi được những cảm giác tiêu cực thì ngày cuối tuần của con giáp này trải qua một cách khó khăn với nhiều căng thẳng.

Nỗi lo lắng vẩn vơ có thể xuất hiện khiến tuổi Dậu khó lòng mà tập trung vào những giá trị tốt đẹp của đời sống. Nếu công việc khiến cho con giáp này cảm thấy quá tải thì tốt nhất là gác chúng lại và nghỉ ngơi, thư giãn một chút đã, như thế tinh thần sẽ tốt hơn.

tu-vi-tuan-moi-1210-1810-tuoi-dan-nhieu-co-hoi-toi-tuoi-thin-bien-dong-bat-ngo

Một người nào đó có thể đang đặt bẫy và khiến tuổi Dậu bị bùng nổ về mặt cảm xúc. Để chuẩn bị tốt hơn cho việc ứng phó, bản mệnh hãy lùi lại và nhìn xa rộng hơn. Có thể người này không hề như bản mệnh đang tưởng tượng. Hãy lấy nó làm dấu hiệu để đưa ra quyết định phù hợp.

Trong phương diện tình cảm, những ai đang thiếu niềm tin về tình yêu sẽ có lại niềm tin, hy vọng mới. Vận đào hòa vượng sắc, tuy nhiên, một số người độc thân có quá nhiều đối tượng theo đuổi lại cảm thấy hoang mang, bối rối vì không biết lựa chọn ai cho phù hợp.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 12/10 đến 18/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất tiến triển khá tốt. Con giáp này nên tận dụng để học cách truyền đạt những mong muốn của mình trong công việc ngay từ khi tuần mới bắt đầu. Bằng cách này, con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ trở nên trôi chảy, suôn sẻ hơn.

Ngày đầu tuần, con giáp này không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Thế nhưng càng về cuối tuần càng có nhiều rắc rối mà tuổi Tuất không kiểm soát được, nhớ tránh những việc mà bản thân không cảm thấy chắc chắn, đôi khi cảm nhận của bản mệnh cũng rất đúng.

Trong tuần có hung tinh, vận trình tài lộc vì thế mà bị ảnh hưởng khá nhiều. Con giáp này dễ bị lừa gạt, hãy cẩn thận với những lời mời đầu tư, kinh doanh dụ dỗ về tiền bạc. Thường những người khiến bản mệnh có cảm giác tin tưởng nhất lại có thể lừa dễ nhất.

Đường tình duyên tuần này cũng không được vui vẻ, tuổi Tuất suy nghĩ khá nhiều, thay vào đó nên trò chuyện với đối phương về những nhu cầu chưa được đáp ứng và cả nhiều trăn trở mà mình đang cảm nhận được giữa cả hai. Trước những ước muốn nông nổi, bản mệnh phải thật thận trọng.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 12/10 đến 18/10/2020 nói rằng, những cố gắng của tuổi Hợi không nhận được sự quan tâm, công nhận xứng đáng nên con giáp này không khỏi buồn phiền. Tuy nhiên, nên gạt những cảm xúc tiêu cực này và chỉ cần nỗ lực để vươn tới những thành quả mà mình muốn và gặt hái giá trị tốt đẹp nhất cũng đã là một phần thưởng xứng đáng rồi.

Nhưng trong tuần này có cát tinh che chở nên những nỗ lực của con giáp này dù không được ghi nhận nhưng lại giúp ích cho bản mệnh rất nhiều cho những nhiệm vụ, dự án về sau. Vì thế đừng đợi ai đó đánh giá mà chỉ cần tập trung vào mục tiêu và kế hoạch mà bản thân đề ra là được.

Đường tình duyên không được suôn sẻ trong thời gian gần đây và tuổi Hợi sẽ nhìn nhận lại một cách nghiêm túc. Bất kể là mối quan hệ với đối tác hay bạn bè, con giáp này đều phải chủ động hàn gắn thì tình cảm giữa bản mệnh và đối phương mới trở nên tốt đẹp hơn được.

Có sao chủ về đào hoa xuất hiện trong tuần này nên người độc thân không thiếu người theo đuổi. Thế nhưng cũng có những người tiếp cận với ý xấu. Bản mệnh nên cẩn thận hơn, chớ nên tin tưởng ai đó một cách dễ dàng, hãy để ý tới hành động của đối phương để đánh giá.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...