Tử vi tháng 5/2019: Tuổi Ngọ tài vận khởi sắc, tuổi Mùi lắm mối tối nằm không

07:30 | 29/04/2019

8,447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần sẽ đạt được một số thành tựu mới trong sự nghiệp của mình, công danh thăng tiến vượt bậc.

Tuổi Tý

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho biết công việc trong tháng 5/2019 của tuổi Tý gặp phải nhiều vấn đề. Con giáp này sẽ phải đương đầu với nhiều yếu tố khách quan, trong khi nội tại bản thân cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đấu. Với khối lượng công việc khá lớn, tuổi Tý hãy chuẩn bị sẵn tinh thần làm việc ngoài giờ hoặc tăng ca.

Trong tháng 5 này, tuổi Tý có thể nhận được những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh nhưng bạn cần phải xem xét mọi cơ hội một cách cẩn thận, bởi tử vi dự đoán có những dấu hiệu lừa gạt ở phía sau. Ngoài ra, tài lộc của tuổi Tỵ cũng có xu hướng tăng ít giảm nhiều, thu nhập không thêm nhưng các khoản chi tiêu lại nhiều hơn.

Vận trình tình cảm tháng 5 có phần trắc trở. Sự hiểu lầm khiến một số mối quan hệ bị đảo lộn, điều này làm bản thân tuổi Tý hết sức mệt mỏi. Con giáp này cũng chưa xác định được rõ tình cảm của mình, chỉ mơ hồ làm theo cảm tính. Sự không chắc chắn của bạn đã tác động đến tâm lý của đối phương nên nếu người ấy cho rằng bạn không nghiêm túc, bạn cần có những hành động chín chắn để củng cố niềm tin cho đối phương.

Bởi phải chịu nhiều áp lực nên sức khỏe tháng này của tuổi Tý không được ổn cho lắm. Việc suy nghĩ về công việc, tình cảm và tiền bạc khiến bạn luôn mệt mỏi và ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt. Ăn uống ngủ nghỉ thiếu điều độ, sức khỏe lại đi xuống hơn. Tử vi khuyên bạn hãy cố gắng cân bằng tâm trạng, đó là cái gốc để bạn khỏe mạnh.

tu vi thang 52019 tuoi ngo tai van khoi sac tuoi mui lam moi toi nam khong
Tử vi tháng 5/2019: Tuổi Tý cần cố gắng cân bằng tâm trạng, đó là cái gốc để bạn khỏe mạnh

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Sửu đoán định, trong công việc, con giáp này có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên về vấn đề chuyên môn. Tuổi Sửu cần bình tĩnh để xem xét vấn đề, đừng vội vàng khẳng định mà đắc tội với người khác. May mắn là sẽ có quý nhân trợ giúp làm giảm bớt phần hung họa. Tử vi cho rằng, bạn nên kiên định và đi theo con đường quý nhân chỉ dẫn.

Vận tài lộc tháng 5 này khá tốt, tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội kiếm được tiền bạc dựa vào chính sức mình, dù buôn bán kinh doanh hay làm công ăn cũng đều có thu nhập vượt trội. Tuy nhiên, bạn nên nhớ cơ hội không chờ đợi ai, càng quyết đoán thì càng dễ thành công, càng chần chừ càng dễ đánh mất thời cơ. Hãy tin tưởng vào năng lực và tầm nhìn của chính mình.

Về mặt tình cảm, do vận đào hoa nở rộ nên đường tình duyên của tuổi Sửu khởi sắc. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và tìm được người phù hợp với mình. Với các cặp đôi tình cảm ngày càng gắn bó hơn, sự xa cách càng khiến cho tình yêu thêm bền chặt, có thể tính tới chuyện về chung một nhà. Người đã kết hôn cũng sẽ tìm được tiếng nói chung sau những xung đột với bạn đời.

Sức khỏe của tuổi Sửu nhìn chung ổn, thể trạng rất tốt, tuy thời tiết nóng hơn nhưng bạn vẫn biết cách cân bằng nhịp độ sinh hoạt của mình. Ngoài ra cũng nên giữ vệ sinh nhà cửa để tránh bệnh tật do môi trường, uống nhiều nước, bổ sung thêm các thực phẩm tính hàn để giảm bớt nóng trong.

Tuổi Dần

Theo tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần sẽ đạt được một số thành tựu mới trong sự nghiệp của mình, công danh thăng tiến vượt bậc. Công việc tiến triển tích cực, có cơ hội thử sức trong lĩnh vực mới, bạn nên tập trung nhiều sức lực hơn nữa để không bỏ lỡ vận may hiếm có. Với những bạn đang đi học, thành tích học hành ngày càng tốt.

Tài lộc tháng này khá lý tưởng, tuy không đến mức dư thừa nhưng cũng không lo túng thiếu. Việc đầu tư kinh doanh có những thành tựu bước đầu, nhất là về lĩnh vực bất động sản. Bạn có thể thử đầu tư mạo hiểm nhưng không nên liều, phải xem xét các yếu tố khách quan và chủ quan rồi mới quyết định. Sự tự tin và độc lập sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn chinh phục khách hàng và mang lợi nhuận về cho mình.

Vận trình tình cảm đào hoa nở rộ, đường tình duyên sẽ theo chiều hướng tốt, dễ tìm được nhân duyên như ý, sớm thành đôi lứa, đặc biệt là với nữ giới. Tuy nhiên, các cặp đôi có thể gặp chuyện thị phi mà hiểu lầm nhau. Vì thế, con giáp này cần cách phân biệt rõ thực hư, nhìn nhận đúng vấn đề, khi đó tình cảm yêu thương và gắn bó hơn.

Vận trình sức khỏe tháng này của tuổi Dần không được tốt. Dù thể trạng của bạn khá tốt, song dễ bị mệt mỏi, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết. Ngoài ra, sự căng thẳng tinh thần bởi phải suy tính nhiều chuyện dẫn tới đau đầu, mất ngủ, từ đó ảnh hưởng chung đến sức khỏe của bạn.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 5 của tuổi Mão cho thấy công việc, sự nghiệp không được tốt lắm, nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, bền bỉ thì mới vượt qua được. Thời gian này bạn có thể có những chuyến công tác, phải xa nhà nhưng những chuyến đi này sẽ giúp ích cho sự nghiệp phát triển. Bạn cũng sẽ học hỏi được thêm kiến thức, kinh nghiệm, giúp ích cho tương lai.

Về tài lộc, tháng này tử vi thấy có dấu hiệu dư hao do bị kẻ xấu lừa gạt. Bởi vậy, tuổi Mão phải đủ tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng. Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ của tiểu nhân mà hại mình hao hụt tiền bạc.

tu vi thang 52019 tuoi ngo tai van khoi sac tuoi mui lam moi toi nam khong
Tử vi tháng 5/2019: Tuổi Mão hãy giải tỏa áp lực bằng những chuyến picnic hay chỉ đơn giản là nghe nhạc

Vận trình tình cảm cũng vào lúc trầm lắng. Dường như mải mê với công việc nên người độc thân quên mất phải tìm kiếm một nửa cho mình. Trong khi đó người kết hôn lại có những mâu thuẫn do cuộc sống bị xáo trộn hoặc quan điểm khác biệt. Để cải thiện, bạn nên cân đối lại quỹ thời gian và dành cho gia đình sự quan tâm cần thiết.

Áp lực công việc và thời tiết nóng bức có thể khiến sức khỏe của tuổi Mão sa sút. Bạn đừng để mình rơi vào trạng thái căng thẳng đến mất ngủ bởi điều đó dễ khiến cơ thể mất đi năng lực chống chọi với các bệnh thời tiết. Hãy tìm cách giải tỏa áp lực cho mình bằng những chuyến picnic hay chỉ đơn giản là nghe nhạc.

Tuổi Thìn

Theo tử vi con giáp tháng 5/2019, công việc của tuổi Thìn thời gian này khá nhiều nên phải tập trung cao độ dẫn tới tâm trạng mệt mỏi, chán nản. Nhưng khi hoàn thành, bạn sẽ thấy công việc phát triển rõ rệt, và lại bừng bừng động lực. Khi có khó khăn hãy nhớ mọi thứ cũng sớm qua thôi, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đối diện với vấn đề.

Tài lộc tuy khá nhưng lại lại cần chú ý trong tiêu pha vì tử vi nhận thấy có dấu hiệu tán tài. Bạn cần xem lại các chi tiêu của mình đã hợp lý chưa và cần có kế hoạch chi tiêu từng khoản trong tháng để dễ bề kiểm soát. Tử vi khuyên bạn, ngay sau khi nhận lương hãy chia thành các khoản khác nhau, sẽ tránh được việc chi tiêu bốc đồng gây lãng phí tiền bạc.

Vận trình tình cảm của con giáp này khá ổn định, bạn biết cách cân đối thời gian cho công việc và các mối quan hệ. Tuy nhiên, sự ổn định sẽ dễ dẫn đến nhàm chán. Hãy hâm nóng tình cảm của mình với đối phương như cùng nhau học một số kỹ năng, tham gia các hoạt động cũng cộng đồng…

Tháng này về sức khỏe tuổi Thìn nên chú ý tới hệ tiêu hóa, khi ăn những đồ lạ hoặc không phù hợp bạn dễ bị đau dạ dày hoặc ngộ độc thực phẩm, do đó cần để ý hạn sử dụng của đồ ăn nữa. Nếu tình trạng đau kéo dài thì nên đi thăm khám, có thể không phải là do thức ăn mà còn là do bạn đang căng thẳng nữa.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp tháng này báo hiệu sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, dễ bị người khác gây khó dễ, tạo điều tiếng thị phi ảnh hưởng tới đường tiến thân. Nhưng rất may là bạn vẫn giữ được tinh thần chiến đấu và lòng quyết tâm nên vẫn đứng vững, bạn biết rằng nếu mình lùi bước thì sẽ thất bại và cái tôi không cho phép bạn làm vậy.

Tháng 5 này tuổi Tỵ có thể hoàn toàn yên tâm về chuyện tiền bạc, bạn làm việc rất tốt nên thu nhập ổn định. Tuy khả năng phát tài cũng có nhưng phải dựa vào chính sức mình chứ không có may mắn bất ngờ. Ngoài ra cũng có một số chuyện ngoài dự kiến xảy ra nên sẽ tiêu tốn thêm một khoản, hãy có kế hoạch tiết kiệm để phòng khi bất trắc hoặc lúc đau ốm không phải vay mượn khắp nơi.

Về tình cảm, có thể chính bản thân bạn tự làm mình hoặc người khác tổn thương. Nhiều chuyện chưa được xác thực mà đã vội quyết định dẫn đến hiểu lầm. Trong khi đó các cặp đôi chịu nhiều ảnh hưởng của gia đình khiến mối quan hệ lung lay, cũng có thể là do người trong cuộc không đủ quyết tâm nên tình cảm dần lạnh nhạt.

tu vi thang 52019 tuoi ngo tai van khoi sac tuoi mui lam moi toi nam khong
Tình yêu tuổi Tỵ có nhiều chuyện chưa được xác thực mà đã vội quyết định dẫn đến hiểu lầm

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động. Tử vi cho thấy có thể gặp phải tai họa bất ngờ nhất là khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các hoạt động mạnh vì có thể dẫn tới hậu quả không mong muốn.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc tháng 5/2019 của tuổi Ngọ nhìn chung bình ổn, một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó được giải quyết triệt để. Công việc tiến triển tốt, có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người đi trước giúp đỡ nên bạn sẽ đạt được một số thành công nhất định.

Tài vận của con giáp này cũng đang có dấu hiệu khởi sắc cả nguồn thu chính và phụ. Nếu con giáp này mạnh dạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới hoặc phát triển nghề tay trái thì tài lộc sẽ ùn ùn về túi. Tuy nhiên làm bất cứ việc gì cũng nên chỉn chu, đừng tham lam ôm đồm mà xôi hỏng bỏng không.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ tháng này đón nhận nhiều tín hiệu vui. Đào hoa vượng có lợi cho người độc thân dễ tìm thấy tình yêu của đời mình. Tử vi tháng nhắc bạn phải biết nắm bắt cơ hội nhưng không được vội vàng tiến sâu mà cần thời gian xem xét đó là tình cảm chân thành hay chỉ là ngộ nhận. Với người có đôi, tình cảm ngày càng bền chặt, có thể sắp đón tin vui con cái hoặc về chung một nhà.

Riêng về phần sức khỏe thì không có gì đáng lo, nên tăng cường tập luyện để tăng cường sức khỏe và giảm bớt mỡ thừa. Tuy nhiên, do mùa hè nhiệt độ lên cao nên dễ gặp các bệnh về da như viêm da hay mụn nhọt, bạn nên chú ý bổ sung nhiều thực phẩm giải nhiệt và các loại trái cây.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp tháng 5/2019 tiết lộ, trong sự nghiệp tuổi Mùi có thể nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương nhưng bản thân lại cảm thấy như mình đang dậm chân tại chỗ. Mọi thứ diễn ra đều đều nên bạn có cảm giác ì ạch, không có sự đột phá. Bạn nên tĩnh tâm lại để tránh bị mất phương hướng.

Tài lộc tháng này gặp một số vấn đề. Tử vi tuổi Mùi có điềm báo mất cắp nên phải chú ý, đừng để tài sản tiền của sơ hở. Việc đầu tư kinh doanh cũng không thuận, dễ bị kẻ xấu lừa gạt, càng không nên cho vay mượn tiền, đừng vội tin những người hứa hẹn rằng khi nào thành công sẽ trả sớm vì bạn dễ mất cả tiền bạc lẫn tình cảm.

Đường tình duyên của tuổi Mùi gặp phải đào hoa xấu do vậy tưởng rằng nhân duyên vượng nhưng càng nhiều người theo đuổi thì bạn lại càng thấy hoang mang hơn. Thứ nhất bạn có thể rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”, hoặc có thể người nào đó do không chinh phục lại quay sang đặt điều nói xấu bạn. Đặc biệt với nữa giới, tốt nhất đừng vội mở lòng với bất cứ ai nếu không sẽ bị cho là lẳng lơ, dễ dãi.

Sức khỏe của tuổi Mùi khá ổn định, bạn không phải lo lắng nhiều như trước, nhưng thời tiết nóng hơn thì cũng không nên chủ quan. Nếu thấy mệt mỏi, căng thẳng thì nên nghỉ ngơi sớm để cơ thể có thời gian phục hồi, trong các bữa ăn nên tăng lượng rau của quả và hạn chế ăn nhiều thịt, đặc biệt là thịt đỏ.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp dự báo sự nghiệp của tuổi Thân có thể gặp phải một số phiền phức, rắc rối không đáng có. Công việc sắp thành lại có thể bị đổ bể vào phút cuối vì bị người khác chơi xấu. Lúc này có tự trách mình quá ngây thơ cũng chẳng ích gì, thay vào đó là cần nâng cao cảnh giác, tránh đặt lòng tin nhầm chỗ.

Con giáp này không có nhiều cơ hội phát tài trong tháng nhưng không có nghĩa là thiếu thốn tiền chi tiêu. Quý nhân sẽ tạo cơ hội cho bạn phát huy năng lực, không phải tốn nhiều thời gian vào những việc vô ích mà chỉ cần đi thẳng tới đích. Tuy nhiên có điềm báo bị lừa gạt tiền bạc trong đầu tư làm ăn nên cần hết sức lưu ý.

Đường tình duyên của con giáp này sẽ không được như ý. Bên ngoài tưởng chừng tuổi Thân vô lo vô nghĩ nhưng trong lòng bao nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có điềm báo không lành, có người cố tình xen ngang, tìm đủ mọi cách phá hoại. Bản thân lại suy nghĩ tiêu cực nên càng dễ quyết định sai lầm, phải bình tĩnh để xem xét vấn đề.

Về phần sức khỏe cũng không được tốt, bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng về cả công việc lẫn tình cảm. Càng suy nghĩ thì càng thấy áp lực, tự mình làm mình mệt mỏi hơn nên hãy nghỉ ngơi để cải thiện sức khỏe.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng này của 12 con giáp cho biết sự nghiệp của tuổi Dậu đang theo chiều hướng tăng tiến, có quý nhân che chở và giúp đỡ nên cơ hội thành công cao. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện thăng tiến không còn khó khăn nữa.

tu vi thang 52019 tuoi ngo tai van khoi sac tuoi mui lam moi toi nam khong
Tử vi tháng 5/2019: Tuổi Dậu không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì tài lộc khá dư dôi

Thời gian này bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì tài lộc khá dư dôi. Dân công sở có thu nhập ổn định, nếu chăm chỉ làm thêm việc bên ngoài thì nguồn thu sẽ nhiều hơn. Còn với người kinh doanh thì thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn, đôi khi phải liều lĩnh một chút thì tài lộc mới tăng tiến.

Trong chuyện tình cảm, bạn không nên ép buộc bản thân quá mức, tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, nó phải được nuôi dưỡng từng ngày còn nếu gượng ép mà thành thì cũng dễ đi đổ vỡ. Người độc thân hãy coi như mình có thêm thời gian để tìm hiểu, đừng vì sự thúc giục của gia đình mà nhắm mắt đưa chân.

Sức khỏe của tuổi Dậu hoàn toàn ổn, không phải lo lắng gì, người đang ốm bệnh cũng sẽ dần chuyển biến tích cực hơn. Thời tiết nắng nóng nên cần chú ý uống nhiều nước, ăn các loại thực phẩm có tình hàn, mát để giải nhiệt cho cơ thể.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tháng 5 này công việc của tuổi Tuất sẽ thông suốt, nhiều khó khăn đang vướng mắc được tháo gỡ. Bạn biết cách để đạt được mục tiêu, không để tình cảm chi phối dẫn tới mất phương hướng. Tuy thành công đến hơi muộn nhưng sẽ được ý. Cấp trên và đồng nghiệp cũng thừa nhận năng lực của bạn.

Về tài lộc lại có dấu hiệu hao phá. Bạn rất khó để giữ được tiền bạc trong tay do tiểu nhân tìm cớ quấy phá. Bạn cần tỉnh táo hơn trong mọi mối quan hệ, không nên dễ dãi nhận quà của người khác mà phải biết rõ mục đích của họ. Có thể đằng sau những món quà đó lại là cả một âm mưu to lớn, khiến bạn lao đao.

Tình cảm của tuổi Tuất đang có vấn đề, bạn cần sự an toàn nhưng đối phương lại không cảm nhận được điều đó. Nhưng đó chỉ là cảm giác của bạn thôi. Bạn đúng để những lo lắng đó dẫn đến sự rạn nứt giữa hai người. Người còn độc thân cũng vì lo lắng không đâu mà tự chặn cơ hội đến với mình.

Vận trình sức khỏe của tuổi Tuất ổn định. Tuy không hay đau ốm, bệnh tật nhưng con giáp này vẫn nên duy trì tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra khi tham gia giao thông cũng nên tập trung tinh thần để tránh gây tai nạn.

Tuổi Hợi

Tử vi hằng tháng dự báo đường sự nghiệp tháng 5 này của tuổi Hợi có bước tiến khá lớn, bạn tìm được hướng đi đúng đắn, cộng thêm sự trợ giúp của cát tinh thì dù gặp phải khó khăn gì cũng dễ dàng vượt qua. Thử thách càng lớn thì càng giúp bạn bộc lộ được năng lực và được ghi nhận bởi cấp trên.

Tài lộc trong tháng có nguy cơ phá tài, dù bạn đã cố gắng và nỗ lực nhiều nhưng vẫn chưa hóa giải được hết. Chuyện làm ăn kinh doanh chỉ cần không bị thua lỗ đã là may mắn. Bởi vậy kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô đều cần thật chắc chắn. Bên cạnh đó cũng đừng tùy tiện cho người khác vay tiền, kể cả là người thân quen cũng phải xem xét rõ lý do và khả năng chi trả.

Vận tình duyên của con giáp này không được tốt, dù là người có đôi hay còn độc thân cũng đều có nhiều buồn phiền. Bạn chưa tìm được người thấu hiểu và chia sẻ nên cảm thấy cô đơn nhưng lại không đủ dũng khí để tìm kiếm một nửa cho mình. Người có đôi thì mâu thuẫn vì những chuyện cỏn con khiến rạn nứt ngày càng lớn, cần giải quyết ngay trước khi quá muộn.

Về sức khỏe, tuổi Hợi không có gì đáng lo, có thể mắc bệnh vặt theo mùa nhưng không nghiêm trọng. Trong thời tiết nắng nóng, đặc biệt là trong những ngày phải di chuyển nhiều, bạn nên tự bảo vệ mình, tránh ở ngoài nắng lâu và bổ sung nước cho cơ thể.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Đồng Nhuệ

tu vi thang 52019 tuoi ngo tai van khoi sac tuoi mui lam moi toi nam khongTử vi tháng 5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...