Tử vi ngày 5/7/2019: Tuổi Tỵ tiền bạc tìm đến, tuổi Mùi hung vận cản trở

13:20 | 04/07/2019

22,929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 5/7/2019 này, nhờ vận may tài lộc nên tiền bạc đang tìm đến với tuổi Tỵ, hãy đón nhận chúng nhưng cần phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là cơ hội tốt cho mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 5/7/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hôm nay có người cản trở trong công việc, con giáp này cần cẩn trọng không để sơ xuất xảy ra. Người này vốn dĩ không vừa mắt với những gì tuổi Tý đạt được nên luôn tìm cách gây khó khăn hoặc phá hoại, nhất là trong công việc lẫn tình cảm.

Vận tài chính vượng mang tới nguồn thu nhập ổn định cho tuổi Tý, tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ để chi tiêu. Con giáp này đang có công việc tốt hãy chú ý đầu tư, phát triển kỹ năng nghề nghiệp, tử vi hằng ngày dặn bạn chớ “đứng núi này trông núi nọ” mà lại bỏ lỡ cơ hội của mình.

Thứ Sáu này, tuổi Tý cũng phải chú ý lời ăn tiếng nói kẻo gây thù chuốc oán với người khác. Tốt nhất bạn phải bình tâm, nhún nhường nếu không mọi việc sẽ trở nên nghiêm trọng. Còn trong tình yêu, nếu chỉ biết nhận mà không cho đi thì tình cảm khó có thể bền vững. Vì thế, tuổi Tý nên dành công sức vun đắp cho mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 5/7/2019 này, tuổi Sửu vốn chăm chỉ nhưng thiếu sự bứt phá. Con giáp này có cơ hội để khẳng định bản thân, ghi dấu ấn của mình trong công việc, giành vị trí và mức lương cao hơn. Song tuổi Sửu còn nhiều hạn chế và cần học hỏi và có sự giúp đỡ của người khác.

tu vi ngay 572019 tuoi ty tien bac tim den tuoi mui hung van can tro

Đặc biệt, tuổi Sửu nên tránh xa chuyện thị phi và nói xấu sau lưng người khác. Không ai hoàn hảo cả, nếu bạn cứ tập trung vào khuyết điểm của ai đó chẳng tốt một chút nào. Đây là hành động thiếu tôn trọng người khác và có thể cản trở chính con đường thăng tiến của bạn.

Vận trình tình cảm không được êm xuôi do tuổi Sửu cố chấp, không chịu mở lòng. Nếu cứ bảo thủ như vậy thì mối quan hệ của con giáp này với nửa kia chỉ thêm mâu thuẫn, xung đột và không có được kết cục tốt đẹp. Hôm nay, con giáp này còn cần chú ý đến sức khỏe, nhất là phần dạ dày. Khí nóng bốc lên cộng với việc sinh hoạt kém điều độ có thể khiến bạn sẽ thấy không ổn, vì thế đừng quên ăn uống đúng bữa và đi ngủ đúng giờ.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày 5/7/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần phải đối mặt hung vận trong ngày mới này. Nhưng đây chính là lúc con giáp này rèn luyện bản lĩnh, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý giá, đồng thời thấy rõ sự ủng hộ từ cấp trên và sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Chính vì thế, các công việc vẫn sẽ được triển khai theo kế hoạch.

Tuy nhiên, tuổi Dần cần đề phòng họa mất tiền trong hôm nay do nhầm lẫn, tắc trách mà phải đền bù thiệt hại. Nhất là những người đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo lương cũng không đủ bù đắp phần thiếu hụt.

Vận trình cảm xúc của tuổi Dần báo hiệu điều mới mẻ, con giáp này có thể sẽ bị thu hút bởi một ai đó ở nơi làm việc, nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời. Hôm nay, tuổi Dần có cảm giác chán ăn, người mệt mỏi thiếu sức sống. Tử vi ngày mới khuyên bạn cần bổ sung rau xanh, trái cây để có thêm vitamin tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 5/7/2019 này, sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông rộng mở hơn hẳn, con giáp này không phải bôn ba vất vả quá nhiều. Người đang kiếm công việc mới có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội khá hấp dẫn. Qua đó, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Vận tài lộc của tuổi Mão tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền, nhưng nếu tiêu pha thả phanh thì bao nhiêu cũng hết. Hơn nữa nếu tuổi Mão cho người khác vay tiền thì cũng khó lòng đòi lại được, dù khoản này không lớn nhưng nếu không quản lý chặt chẽ thì sẽ thiệt hại về mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời mọc, hẹn hò từ người khác phái. Con giáp này rất nhạy cảm và dù là nam hay nữ cũng đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi của 12 con giáp ngày 5/7/2019 cho thấy, hôm nay tuổi Thìn làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, có lộc tiền. Đặc biệt tài ăn nói của con giáp này đã hỗ trợ rất nhiều trong tăng tiến sự nghiệp. Tuy nhiên, tuổi Thìn cần bước từng bước vững chắc, không nên vội vàng, cần tiết chế bản thân, đừng hào hứng quá mà ôm đồm nhiều việc để rồi mọi thứ đều dở dang.

Tử vi hằng ngày khuyên con giáp này hãy kiên trì, bền bỉ biến những khó khăn, thử thách đang gặp phải thành động lực để tiếp tục cố gắng, phấn đấu đi tới đích. Đồng thời, nên tránh dùng đến tiểu xảo khiến mọi người khó chịu cũng như cần tiết chế, tránh sa đà vào những trò nịnh bợ tầm thường kẻo tự rước họa vào thân.

Hôm nay vận trình tình cảm tuổi Thìn có nhiều tín hiệu vui. Con giáp này có thể sẽ đón tin mừng về nhân duyên, như bàn tính chuyện hôn nhân hoặc gặp được người trong mộng. Người độc thân nên chịu khó tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì ở đó bạn có thể sẽ gặp được nhân duyên của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 5/7/2019 này, nhờ vận may tài lộc nên tiền bạc đang tìm đến với tuổi Tỵ, bạn hãy đón nhận chúng nhưng cần phải tỉnh táo để nhận ra đâu là cơ hội tốt cho mình. Con giáp này không có nhiều thời gian nên phải sẵn sàng từ bỏ những thứ khác để tập trung hết năng lực của mình vào điều có lợi nhất.

tu vi ngay 572019 tuoi ty tien bac tim den tuoi mui hung van can tro

Nếu cảm thấy khó khăn để quyết định, tuổi Tỵ có thể yên tâm tìm lời khuyên từ những người trong gia đình. Hôm nay, con giáp này có thể đạt được mong muốn bấy lâu, có người giúp san sẻ bớt gánh nặng trên vai. Bản thân tuổi Tỵ khi giữ được thái độ lạc quan sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong cuộc sống.

Sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày mới có chút vấn đề, con giáp này có thể cảm giác tức ngực, khó thở. Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên chú ý tránh kích động, nóng giận, nhất là người có tiền sử bệnh tim, để bảo vệ thân thể. Ngoài ra, tuổi Tỵ nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia hay thuốc lá, các loại thực phẩm chế biến sẵn và đồ ngọt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 5/7/2019 của 12 con giáp dự báo thứ Sáu này, tuổi Ngọ khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn có thể nhận được cơ hội để cải thiện tài chính và tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, cũng phải biết lường sức mình, đừng tham lam nóng vội mà khiến bản thân kiệt sức, tiền bạc lbị phân tán vào những khoản đầu tư vô ích.

Ngày hôm nay Mão Ngọ tương phá, tuổi Ngọ dễ xúc động mà làm chuyện hồ đồ, có thể gây gổ, tranh cãi với người khác hoặc đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Ngoài ra dù nhiều tiền trong tay nhưng nếu con giáp này không quản lý tài chính của mình chặt chẽ sẽ dễ dẫn đến mất của, thậm chí đánh mất cả mối quan hệ tốt.

Con giáp này cần luyện cho tâm tính mình có được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh hơn. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cũng không nên chủ quan khi thấy sức khỏe có vẻ tốt. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên luyện tập đều đặn hằng ngày, có thể áp dụng bằng cách vận động nhẹ nhàng tại nhà, đây có thể sẽ phù hợp hơn là nhiều giờ trong phòng tập với những bài tập nặng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 5/7/2019 của 12 con giáp, hôm nay dù người tuổi Mùi có chuẩn bị kế hoạch kỹ càng và chi tiết đến đâu thì kết quả có thể xảy ra sẽ không như mong muốn bởi hung vận cản trở. Con giáp này cũng nên thận trọng đề phòng tai nạn, va chạm xe cộ, hạn chế đi xa, tới những nơi nguy hiểm hoặc các công việc có nhiều nguy cơ sát thương.

Bù lại vận trình tài lộc ngày mới của tuổi Mùi thuận lợi, không có gì phải nghĩ ngợi, tuổi Mùi chỉ cần chăm chỉ làm việc, nhiệt tình với nhiệm vụ được giao thì sẽ có thu nhập xứng đáng. Một vài người có thêm thu nhập bên ngoài nhưng không đáng kể vì vậy vẫn nên tập trung vào công việc chính.

Phương diện tình cảm của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc hơn, đặc biệt là đối với những người chỉ vừa mới bắt đầu tìm hiểu đối phương. Bạn nhận rằng rằng mình và người ấy có rất nhiều điểm chung, tính cách cũng khá hài hòa. Có vẻ như việc thành đôi chỉ là chuyện sớm muộn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày 5/7/2019 thứ Sáu của 12 con giáp đoán định tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ nên công việc bớt vất vả. Tuy nhiên con giáp này rất dễ mắc phải sai sót khi bị người khác tác động, đặc biệt là vấn đề sổ sách, thư từ hay ký tên vào hóa đơn. Bạn nên viết ra những việc quan trọng cần phải tập trung và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên để tránh việc nhớ nhớ quên quên.

Quý nhân của tuổi Thân chính là những người mà bạn đã từng giúp đỡ trước đây nên có thể coi đó là phúc báo của bạn. Tuổi Thân hãy cố gắng duy trì và tiếp tục mở rộng mối quan hệ này hơn nữa. Trong công việc, nên chuẩn bị chu đáo trước khi bắt tay vào thực hiện, luôn theo dõi và không ngừng tự nhắc nhở bản thân thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn.

Vận trình tình cảm trong ngày bình ổn, tuy nhiên tuổi Thân cần chú ý hôm nay nếu có việc cần đi xa hay di chuyển nhiều thì đề phòng gặp tai nạn hoặc vướng mắc với pháp luật. Nếu bắt buộc phải đi thì nên chọn phương tiện công cộng để đảm bảo an toàn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/7/2019, thứ Sáu này tuổi Dậu có thể phải đối mặt với một sự kiện bất ngờ. Điều này có thể mang đến niềm vui nhưng cũng khiến con giáp này cảm thấy nặng gánh hơn. Thế nhưng nhờ có quý nhân nâng đỡ nên bạn nhanh trí tìm ra cách giải quyết phù hợp, xoay sở linh hoạt.

tu vi ngay 572019 tuoi ty tien bac tim den tuoi mui hung van can tro

Tuổi Dậu nhìn đâu cũng thấy cơ hội, luôn đi trước đón đầu nên thu được khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên điềm báo quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, bạn bị người khác chơi xấu hoặc cố tình gây cản trở. Tử vi hằng ngày khuyên con giáp này đừng nên tin người khác quá, bởi khi lòng tin đặt nhầm chỗ thì hậu quả nhận lại không thể tưởng tượng được.

Vận trình cảm xúc của tuổi Dậu đan xen vui buồn lại thêm ngũ hành tương xung nên con giáp này cảm thấy có chút mệt mỏi. Nếu có thể bạn nên kết thúc công việc sớm rồi về nhà, nghỉ ngơi thư giãn để nạp thêm năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, tuổi Dậu nên tránh thức khuya và không nên dùng nhiều đồ uống có cồn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 5/7/2019 thứ Sáu của 12 con giáp cho thấy cơ hội đang tới, tuổi Tuất hãy nắm bắt ngay, nhất là khi con đường công danh của bạn khá hanh thông, thuận lợi. Sự nghiệp phát triển, càng làm càng phát, vượt qua cả dự đoán trước đó. Bạn cũng đang được cấp trên chú ý nên hãy tiếp tục phát huy, chủ động thể hiện tài năng vốn có và học hỏi thêm kiến thức mới.

Sự nghiệp phát triển nên tài lộc cũng khả quan hơn, chính tài vững mạnh, dù làm một việc cũng rủng rỉnh tiền của. Người buôn bán kinh doanh có thêm hướng phát triển mới khá tốt, có thể cân nhắc để theo đuổi. Tuy nhiên, tuổi Tuất nên lựa sức mình, hiểu rõ thế mạnh, đừng chạy theo mộng tưởng khiến bản thân áp lực và mệt mỏi.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất hôm nay khá hài hòa, ấm áp. Con giáp này biết cách chăm lo cho mọi người, nhưng bên ngoài thì mạnh mẽ bên trong lại rất yếu đuối. Tuổi Tuất cần chú ý đến sức khỏe hôm nay, nóng trong người khiến máu lưu thông không tốt. Bạn nên bổ sung thêm nước và ăn uống khoa học hơn với những món ăn dễ tiêu và thanh mát.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 5/7/2019 của 12 con giáp, ngày mới này là thời điểm tuổi Hợi mạnh dạn đối mặt với những rắc rối của mình, thay vì trốn tránh đến cùng, con giáp này nên giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Tất cả mọi vấn đề đều phải được xử lý từ cốt lõi nếu không muốn những sai lầm đó vẫn sẽ xuất hiện trong tương lai.

Hôm nay, tử vi hằng ngày cho rằng tuổi Hợi nên tránh đối đầu với người khác, nếu có va chạm tốt nhất nên nhường nhịn cho qua rồi tính kế lâu dài, cũng không nên đưa ra quyết định lớn. Hãy tự tin vào bản thân, đó cũng là cách giúp bạn thể hiện khả năng của mình một cách tốt nhất.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Nhân duyên trong ngày tốt nhưng muốn vừa gặp đã yêu ngay thì khó. Hãy tận dụng sự may mắn của mình và chủ động hơn trong việc tình cảm. Xu hướng các mối quan hệ của người độc thân dần tốt lên, nếu tình cảm vẫn chỉ dừng ở mức bạn bè, chưa thể tiến tới tìm cảm thân thiết cũng đừng nóng vội.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 572019 tuoi ty tien bac tim den tuoi mui hung van can troTử vi thứ Sáu ngày 5/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...