Tử vi ngày 5/5/2019: Tuổi Mão may mắn đủ đường, tuổi Hợi "cháy túi"

14:59 | 04/05/2019

12,966 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 5/5/2019 của 12 con giáp đoán định, tuổi Tỵ khá may mắn về chuyện tiền bạc với nhiều nguồn thu khác nhau, không chỉ đủ để trang trải cuộc sống mà còn trả được một vài khoản nợ nên cảm thấy rất vui.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 5/5/2019 cho biết, trong công việc hôm nay tuổi Tý có cơ hội để chứng minh bản lĩnh của mình cũng như giành vị trí cao hơn. Bạn hãy chủ động hoàn thành nhiệm vụ, đừng chờ đợi người khác nhắc nhở, bởi sẽ có người âm thầm quan sát và đánh giá năng lực của bạn.

Tuy nhiên, vận tài lộc và công việc có may rủi đan xen. Trong khi tài lộc không có gì đáng kể thì trong công việc lại cần đề phòng gặp kẻ đâm sau lưng. Có lẽ bạn đang quá vô tư, xuề xòa, bởi vậy bạn nên thận trọng với những ánh mắt đố kỵ của những người xung quanh.

Vận tình duyên không được may mắn vì có những hiểu lầm giữa những cặp đôi. Trong một vài trường hợp có thể do sự xuất hiện của kẻ thứ ba khiến bạn cảm thấy bị phản bội. Sức khỏe bạn cũng có chút mệt mỏi. Phương pháp thiền hoặc đơn giản là hít thở sâu sẽ giúp bạn ổn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/5/2019, hôm nay những người tuổi Sửu làm gì cũng thuận lợi. Tuy nhiên đối với những người đứng mũi chịu sào thì có thể gặp chút trục trặc nhưng không đáng kể vì cuối cùng mọi thứ đều được giải quyết.

tu vi ngay 552019 tuoi mao may man du duong tuoi hoi tien kho chay tui

Vận trình tài lộc của con giáp ngày chủ nhật này có phần hao hụt. Bạn đang làm việc chăm chỉ, kiếm được kha khá nhưng sẽ gặp một chút đen đủi khiến phải hao tiền. Bạn cũng đừng để mình dễ dàng bị cuốn vào các chương trình mua sắm khuyến mãi, tặng quà….

Trái lại với đường tài lộc thì tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay lại khá như ý. Tuy nhiên, hôm nay tuổi Sửu dù đi đâu làm gì cũng phải cố gắng tránh mọi sự tổn thương, va chạm đến thân thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi ngày 5/5/2019 của 12 con giáp đoán định, chủ nhật này tuổi Dần sẽ có một ngày cuối tuần khá may mắn, nhất là người đầu tư kinh doanh thu được lợi nhuận cao, nên mạnh dạn tiến hành càng sớm càng tốt.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần được dự đoán là vô cùng khởi sắc. Cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nhau. Ngoài ra các mối quan hệ của con giáp này cũng đang trong giai đoạn ổn định, có xu hướng tiến triển tốt đẹp hơn.

Nhìn chung hôm nay tuổi Dần cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn hẳn do tài lộc đang có dấu hiệu tăng tiến. Tuy nhiên, ngũ hành Mộc khí vượng nên tuổi Dần cần dành thời gian nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 5/5/2019 cho thấy, con giáp này may mắn đủ đường so với các con giáp khác khi mọi sự đều hanh thông, công việc thuận lợi lại an nhàn. Bạn đi làm như đi chơi nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt, còn tiền bạc thì đang ào ào chảy về túi.

Bản thân tuổi Mão thể hiện được sự thông minh, nhanh nhẹn, và chủ động khi phải đối mặt với những vấn đề cần phải quyết định gấp rút. Nhưng tử vi hàng ngày khuyên bạn không nên hiếu thắng quá mức, đôi khi cơ hội được trải nghiệm lại quan trọng hơn việc giành chiến thắng.

tu vi ngay 552019 tuoi mao may man du duong tuoi hoi tien kho chay tui

Vận trình tình cảm tuổi Mão trong ngày hôm nay thì nở rộ. Người có đôi tâm đắc với tri kỷ. Người độc thân có thể bất ngờ rơi vào cuộc tình lãng mạn. Tuy nhiên, con giáp này phải hết sức tỉnh táo trước những cám dỗ, tuyệt đối không biến mình thành kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/5/2019 cho thấy, công việc tuổi Thìn có gì nghiêm trọng cả, một vài hạng mục dang dở được con giáp này hoàn thành, bên cạnh đó nhờ sự giúp đỡ của người khác bạn đã tháo gỡ được mọi vấn đề. Hãy nhớ biết ơn những người đã hỗ trợ bạn.

Tuy vậy, chủ nhật này tử vi tuổi Thìn cảnh báo vận tiểu nhân hãm hại, bạn đừng quá tin người. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình. Có thể bạn chỉ vô tình lỡ miệng thôi nhưng lại có thể thành gây hấn với người khác.

Cũng may mà tình cảm như ý kéo lại cả ngày chủ nhật hơi tệ của bạn, những cặp đôi sẽ có một ngày ngọt ngào, hạnh phúc. Nếu cảm thấy hơi căng thẳng, tuổi Thìn nên dậy sớm để tập thể dục hoặc chọn bất cứ hoạt động gì có thể giúp bạn xả stress.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp đoán định, tuổi Tỵ khá may mắn về chuyện tiền bạc với nhiều nguồn thu khác nhau, không chỉ đủ để trang trải cuộc sống mà còn trả được một vài khoản nợ nên cảm thấy rất vui. Đây chính là cảm giác mà bấy lâu nay bạn vẫn mong có được.

Tuy nhiên vì là ngày tương xung nên khó tránh khỏi những việc khiến bản thân thấy khó chịu trong lòng. Nếu không bị vướng thị phi, bị đặt điều vô lý hay làm ơn mắc oán thì bạn lại rất dễ bị mất tiền.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng lại không vui. Những mâu thuẫn dường như chẳng có hồi kết. Hãy nhớ rằng chuyện buồn vui vốn là lẽ thường của cuộc sống. Bạn nên học cách chấp nhận và bình tĩnh nhìn nhận mọi vấn đề thì những khúc mắc sẽ được giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ hôm nay rất tự tin về mặt tài chính, sau bao ngày tiết kiệm bạn đã có một số tiền tích lũy đề phòng. Tài lộc trong ngày cũng có xu hướng tăng nhờ nhận được lương thưởng hoặc doanh thu.

Tuy vậy, chủ nhật này tuổi Ngọ có nhiều lo lắng nghĩ suy trong chuyện tình cảm. Bạn và đối phương đều cảm thấy mệt mỏi, áp lực và có phần chán nhau. Cả hai hãy cùng nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi có quyết định cuối cùng.

tu vi ngay 552019 tuoi mao may man du duong tuoi hoi tien kho chay tui

Mặc dù ngũ hành tương sinh rất tốt cho sức khỏe của tuổi Ngọ, nhưng hôm nay giáp này nên chú ý giữ gìn bản thân, dù đi chơi hay làm việc cũng nên đề cao tính an toàn, tránh va chạm, tai nạn gây thương tích.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 5/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu chủ nhật này tuổi Mùi sẽ nhận được những cơ hội phù hợp với năng lực chuyên môn của mình. Bạn cũng khá tự tin khi thể hiện khả năng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng, không gặp chút trở ngại nào.

Tuy nhiên, chủ nhật là ngày nghỉ ngơi nhưng tâm trạng tuổi Mùi lại không tốt chút nào, thậm chí bạn có thể cảm thấy chán công việc đều đều của mình. Tốt nhất thời gian này bạn nên tranh thủ trau dồi để chuẩn bị cho những thay đổi trong tương lai.

Ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Mùi cũng không được tốt. Nếu cảm thấy như cạn kiệt sức lực, không muốn đi đâu làm gì thì tốt nhất bạn nên cho phép mình nghỉ ngơi. Tuy nhiên nếu bạn ì quá thì người sẽ càng thêm mệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hàng này của 12 con giáp dự đoán, tuổi Thân trong ngày mới này xử lý công việc khá linh hoạt, tự tin với suy nghĩ và cách nhìn nhận vấn đề của mình. Bạn biết rằng tất cả đều dựa trên kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có được nên không thấy lo lắng điều gì.

Vận tài chính của người tuổi Thân có nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống. Cứ cố gắng hết mình, rồi công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáp.

Chủ nhật này do Thân Dần lục xung nên tình cảm có điềm báo không hay xảy ra, gia đình lục đục, nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Điều này là khó tránh khỏi khi đôi bên đều không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/5/2019, hôm nay tuổi Dậu xử lý vấn đề rất bao dung, nhân từ. Bạn không cứng nhắc làm theo quy tắc mà đã trở nên linh hoạt hơn, cảm thông hơn với đối phương, nhưng với mỗi người thì nên có cách hành xử tương ứng chứ không nên ai cũng giống ai.

Hôm nay tài chính của tuổi Dậu cũng tương đối ổn định, không có gì đáng lo. Bản mệnh sẽ cảm thấy yêu đời hơn khi không lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, khi đi mua sắm, đừng ngại mặc cả.

Vận trình tình cảm lại không được thuận lợi, nguyên nhân có thể là do hai người không thực sự tin tưởng lẫn nhau nên hiểu lầm, cãi vã. Mâu thuẫn nổ ra thì cũng không nên im lặng quá lâu mà phải tìm cách tháo gỡ, cùng ngồi lại trò chuyện với nhau để gỡ nút thắt giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày dự báo, ngày mới của tuổi Tuất có nhiều việc không như ý xảy ra, bản mệnh có thể xung đột với cha mẹ, anh em hoặc hàng xóm láng giềng. Nhưng cũng may là bạn đã giữ được bình tĩnh, kiềm chế sự nóng giận nên sự việc không đi quá xa.

Nhờ tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, con giáp này có khoản ra khoản vào nhờ tài buôn bán, kinh doanh giỏi. Người làm công ăn lương tuy không có nhiều cơ hội nhưng nếu chăm chỉ làm thêm thì cũng có thêm chút tiền trang trải cuộc sống.

Vận trình tình cảm cũng ổn định, các cặp đôi vẫn thoải mái, vui vẻ bên nhau. Tuy vậy, về sức khỏe, bạn thấy có chút căng thẳng mệt mỏi. Hãy thử phương pháp chạy bộ, đặc biệt chạy đường dài sẽ giúp cân bằng lại cảm xúc nhất và cho bạn một cơ thể dẻo dai.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 5/5/2019 cho biết, hôm nay tuổi Hợi cảm thấy vận trình tài lộc của của tuổi Hợi hôm nay có phần sa sút nghiêm trọng. Tiền làm ra bao nhiêu thì cũng tiêu hết chỉ trong một ngày, nếu bạn không biết cách tiết kiệm thì sẽ dẫn đến "tiền khô cháy túi".

Trong khi đó, sự nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi, do đó hãy cố gắng chuyên tâm hơn, dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Có khả năng cao là bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí mới, nhưng nếu chưa đủ tự tin thì hãy học hỏi thêm một thời gian.

Trong ngày Hợi Dần tương phá, chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng có phần đi xuống, các cặp đôi giận dỗi nhau vì nhiều chuyện nhỏ nhặt, vợ chồng rạn nứt tình cảm… Tử vi ngày mới khuyên phải thực sự bình tĩnh, đừng nóng vội mà đẩy sự việc đi xa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 552019 tuoi mao may man du duong tuoi hoi tien kho chay tuiTử vi Chủ nhật ngày 5/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...