Tử vi ngày 26/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ham học hỏi, Xử Nữ cẩn trọng

11:00 | 25/10/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 26/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ tỉ mỉ đặt ra những yêu cầu rất cao cho những việc mình làm. Bạn không muốn phạm phải bất cứ sai lầm nào.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đưa ra những ý kiến rất sắc sảo trong ngày thứ 5 này. Nhiều người đều cảm thấy ngạc nhiên vì bạn. Nhờ những quan điểm mới mẻ của bạn mà tập thể có thể tìm ra hướng đi mới trong công việc, thậm chí mở ra một xu hướng hoàn toàn mới.

Bạch Dương có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy.

Tiền bạc của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng lo của bạn trong ngày hôm nay. Công sức bạn cống hiến cho tập thể đã được đền đáp xứng đáng.

Con số may mắn: 23, 88

Tử vi ngày 26/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ham học hỏi, Xử Nữ cẩn trọng

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ham học hỏi sẽ tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích trong ngày thứ 5 này. Nếu được cấp trên phân công cho nhiệm vụ mới, bạn sẽ hăm hở bắt tay vào làm. Bạn biết rằng mình đang tiến bộ từng ngày.

Tình yêu của Kim Ngưu và người ấy phát triển rất tốt. Kim Ngưu dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn.

Về phương diện vấn đề làm ăn kinh doanh diễn ra khá thuận lợi với bạn. Bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên luôn cung cấp cho khách hàng những thứ họ cần.

Con số may mắn: 26, 88

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên rất thân thiện. Bạn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người xung quanh. Tinh thần sẵn sàng học hỏi giúp bạn bắt tay vào công việc được phân công mà không hề chần chừ. Bạn sẽ phát triển rất nhanh chóng trên con đường sự nghiệp.

Chòm sao này không mấy quan tâm đến người ấy vì hai người đã ở bên nhau khá lâu. Tuy nhiên, nếu vẫn còn trân trọng người ấy, bạn không nên tiếp tục thờ ơ như thế.

Song Tử có thể thử nhiều phương pháp kiếm tiền khác nhau để phát hiện ra đâu là cách phù hợp nhất với mình. Đừng quá sốt ruột khi thấy người khác thành công.

Con số may mắn: 31, 61

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ kỹ năng giao tiếp khéo léo. Nhờ biết cách đoàn kết với mọi người mà chẳng còn công việc nào là quá khó khăn với bạn. Thậm chí, chòm sao này còn hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn dự kiến.

Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở Cự Giải tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên nhìn nhận vào thực tế chứ không nên mãi kiếm tìm một bóng hình hoàn hảo.

Khách hàng tấp nập sẽ đem tới cho chòm sao này có được những khoản tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Nếu muốn mua một món đồ gì đó, bạn không cần cân nhắc quá nhiều nữa.

Con số may mắn: 32, 68

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong ngày thứ 5 này. Nhiều người tin tưởng và làm theo ý kiến của bạn. Bạn luôn nhìn nhận vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, chính vì vậy mà bạn luôn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất.

Sư Tử có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay nhưng đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.

Những khoản đầu tư đúng đắn trước đó đem về cho chòm sao này có một khoản tiền dư dả. Bạn còn giúp nhiều người xung quanh cải thiện cuộc sống.

Con số may mắn: 23, 88

Tử vi ngày 26/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ham học hỏi, Xử Nữ cẩn trọng

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tỉ mỉ đặt ra những yêu cầu rất cao cho những việc mình làm. Bạn không muốn phạm phải bất cứ sai lầm nào. Cấp trên rất yên tâm khi giao cho bạn những công việc quan trọng vào ngày hôm nay. Đây có thể coi là cơ hội giúp bạn bứt phá, khẳng định vị thế.

Có vẻ như Xử Nữ đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm.

Trong chuyện làm ăn kinh doanh, chòm sao này luôn giữ chữ tín của mình và cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá. Khách hàng rất tin tưởng bạn đấy.

Con số may mắn: 20, 90

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp được nhiều điều may mắn, chủ yếu là bởi bạn luôn giữ được thái độ tích cực của mình. Khó khăn cũng chẳng thể khiến bạn lùi bước. Ngược lại, bạn coi đây là cơ hội phát triển bản thân và ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Thiên Bình là một người rất cởi mở và đa tài giúp bạn nhanh chóng chinh phục ánh mắt của mọi người xung quanh. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy một vài đối tượng triển vọng trong ngày hôm nay.

Một vài khúc mắc bất chợt xảy ra trong ngày thứ 5 này, may mắn là Thiên Bình có đủ bản lĩnh ứng phó để không rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Con số may mắn: 24, 78

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất quyết tâm làm việc. Bạn muốn trở nên nổi bật trong tập thể. Thái độ làm việc chăm chỉ giúp bạn gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo. Chòm sao này còn không ngại dành thêm thời gian học thêm kiến thức mới.

Chuyện tình của Bọ Cạp và người ấy không nhận được sự cổ vũ của người thân. Hãy bình tĩnh đối diện với vấn đề này để nhận ra nguyên nhân nằm ở đâu và có cách khắc phục phù hợp.

Những phán đoán chính xác giúp cho Bọ Cạp tránh được nhiều nguy cơ hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Túi tiền của bạn vẫn đang khá dư dả.

Con số may mắn: 25, 78

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy rất cô độc. Đừng để những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. Hãy luôn kiểm tra kỹ càng các bước trước khi báo cáo nhiệm vụ cho thầy cô hoặc cấp trên của mình.

Về phương diện tình cảm, nếu như Nhân Mã còn đang độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn không nên quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó.

Chớ nên mở hầu bao cho những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Nhân Mã cần phải biết sống tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi.

Con số may mắn: 12, 42

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc chỉ vì muốn bằng người này người kia. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình trước đã. Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ và bổ ích.

Ma Kết và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Nếu cứ giữ nguyên tình trạng hiện tại, khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa.

Chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Con số may mắn: 23, 67

Tử vi ngày 26/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ham học hỏi, Xử Nữ cẩn trọng

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày thứ 5 này. Ai cũng cảm thấy yêu mến bạn. Mọi việc tiến triển một cách tuần tự. Bạn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và hướng dẫn người khác làm việc nếu có thời gian.

Chòm sao này không muốn mở lòng ra với bất cứ ai vào thời điểm này, vì vậy cho dù có đối tượng chủ động làm quen đi chăng nữa, bạn cũng từ chối quyết liệt.

Khi túi tiền rủng rỉnh, Bảo Bình có thể thử suy nghĩ đến việc đầu tư. Đồng tiền có thể chưa đổ vào túi của bạn nhanh, song bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Con số may mắn: 12, 88

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần nhắc nhở bản thân không nên phán xét mọi người trong ngày thứ 5 này. Thay vào đó, bạn nên thử đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu không chịu thỏa hiệp với mọi người thì công việc sẽ chẳng thể nào thực hiện trôi chảy được. Bạn cần cân nhắc cách hành xử cho phù hợp.

Song Ngư cảm thấy bực bội và tự hỏi tại sao người ấy chẳng thể cư xử được như mong muốn của mình. Thay vì việc bắt người khác chiều theo mình, bạn cũng cần học cách thay đổi vì người khác nữa.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các khoản lương cứng vẫn chảy về túi bạn đều đặn, trong khi đó tiền thưởng thì chưa có nhiều.

Con số may mắn: 15, 82

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường