Tử vi ngày 12/12/2021: Tuổi Sửu vướng họa tiểu nhân, tuổi Thìn tin vui tài lộc

14:50 | 11/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ nhận được tin vui tài lộc dưới sự hỗ trợ của tài tinh. Người làm công ăn lương bổng được giới thiệu cho mối làm ăn tốt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện, bản mệnh có thể nhận được những cơ hội tốt mà cát thần mang tới, đó có thể là cơ hội công tác hay tham gia các buổi hội thảo để nâng cao kĩ năng. Tuy nhiên không nên ham công tiếc việc và bỏ bê sức khỏe bản thân.

Ngoài ra, cục diện tương xung là điềm báo tranh cãi có thể xảy ra. Con giáp này cần điều chỉnh bản thân sao cho luôn ở trạng thái tốt nhất, giữ sự khiêm tốn lễ độ và hòa nhã, bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng để tránh xa phiền toái không cần thiết.

Cục diện Thủy Hỏa xung khắc hôm nay còn gây tác động xấu lên mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Vì thế, tuổi Tý nên chú ý đến lời nói khi đưa ra ý kiến cá nhân vì con giáp này có thể làm tổn thương đối phương mà không hay biết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, tuổi Sửu trong ngày làm việc gì cũng nên thận trọng kẻo sẽ vướng họa tiểu nhân. Nói năng từ tốn, suy nghĩ kĩ trước khi nói sẽ giúp con giáp này giảm bớt nguy cơ đắc tội với người khác.

Tử vi ngày 12/12/2021: Tuổi Sửu vướng họa tiểu nhân, tuổi Thìn tin vui tài lộc

Tài tinh nhập cục bù đắp cho bản mệnh một ngày may mắn trên đường tài lộc, không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Lúc này, tuổi Sửu nên tập trung làm tốt công việc chính chứ đừng ham cái lợi trước mắt mà bê trễ công việc chính tạo ra tiền cho mình.

Cục diện Hỏa sinh Thổ hôm nay có thể mang đến tin vui cho chuyện tình cảm của con giáp này. Đường tình duyên như ý, hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim để không bỏ lỡ người mình yêu thương. Cả hai đã đi một đoạn đường dài mới gặp được nhau nên hãy trân trọng nhân duyên này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Dần có thể trở nên kiêu ngạo, ít chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Nếu con giáp này muốn vươn lên vị trí cao hơn, mở rộng tương lai sự nghiệp thì nên điều chỉnh lại thái độ, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Cục diện tam hợp xuất hiện cho thấy đường tình duyên của tuổi Dần có phần thăng hoa. Người độc thân nhận ra đâu là yêu thương đích thực, cứ tìm kiếm ở tận đâu nhưng bản mệnh chẳng thể ngờ được đó lại là một người luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc cho mình bấy lâu.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, vận xui còn đeo bám tuổi Mão trên đường tài lộc, nguy cơ mất tiền, hao tổn tài chính rất cao. Tốt nhất con giáp này nên hạn chế các khoản không cần thiết, thận trọng với các quyết định tài chính chi tiết và cố gắng bảo vệ tốt tài sản của mình.

Ngoài ra, cục diện tương phá hôm nay có thể là nguyên nhân khiến phương diện tình cảm của con giáp này gặp nhiều trục trặc, buồn nhiều hơn vui. Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa hai người đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh cần phải chú ý và trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mão cần lưu tâm đến vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ nhận được tin vui tài lộc dưới sự hỗ trợ của tài tinh. Người làm công ăn lương bổng được giới thiệu cho mối làm ăn tốt. Tuy thời gian của con giáp này sẽ trở nên eo hẹp và bận rộn hơn nhưng lại có thêm tiền bạc.

Người kinh doanh, buôn bán vẫn làm chủ được tình thế, thu chi cân bằng giúp tích góp được khoản tiền khá, dùng cho tình huống bất ngờ. Nếu ở thời điểm này bản mệnh được chỉ đường mách nước cho những cơ hội làm ăn bất ngờ đừng chần chừ thêm nữa, hãy tranh thủ tiến hành ngay.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, tình yêu có cơ hội nở hoa kết trái khi bản mệnh chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới từ đối phương. Đã tới lúc con giáp này sống cho chính bản thân mình, hãy tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị mà chỉ tình yêu mới mang tới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, cát thần che chở cho vận trình của tuổi Tỵ, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Con giáp này dễ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy cơ hội làm ăn ngay trong tầm tay. Vì thế, bản mệnh nên mạnh mẽ, quyết đoán để không bỏ lỡ cơ hội phát tài.

Tử vi ngày 12/12/2021: Tuổi Sửu vướng họa tiểu nhân, tuổi Thìn tin vui tài lộc

Trong khi đó, những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc bình ổn và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người vui vẻ bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, thậm chí vượt quá kế hoạch đề ra.

Tuy nhiên Ngũ hành Hỏa vượng cho thấy tâm trạng của tuổi Tỵ khá nóng nảy. Bản mệnh có xu hướng thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, cục diện tự hình khiến tuổi Ngọ mệt mỏi vì những suy nghĩ tiêu cực xâm chiếm trong đầu. Bản mệnh thậm chí còn lo lắng nhiều thứ chưa hề xảy ra rồi lại tự trách mình, tâm trạng rất thiếu lạc quan. Nếu không sớm tìm cách khắc phục, con giáp này có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển.

Tuổi Ngọ vốn là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi, con giáp này lại quá nóng vội, gây ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định. Nếu còn chưa chắc chắn với suy nghĩ của mình, bản mệnh hãy thoải mái trao đổi với những người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Hỏa vượng còn khiến cho tuổi Ngọ dễ nổi nóng vì những chuyện không đáng. Đây có thể trở thành một trong những lý do khiến cho tình yêu giữa hai người xuất hiện những vết rạn nứt. Nếu muốn hóa giải bản mệnh cần phải điềm tĩnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, tài tinh nhập mệnh, ít nhất thì ở thời điểm này tài chính của tuổi Mùi vẫn khá ổn định. Thu nhập vững vàng giúp cho con giáp này có đủ tiền bạc để làm những điều mình muốn mà không phải đong đếm quá nhiều.

Trong ngày mới này, nhờ cục diện lục hợp che chở, đường tình duyên của tuổi Mùi còn thêm phần rực rỡ. Người độc thân có thể nhận được sự an ủi, sự quan tâm từ một ai đó, điều này khiến bản mệnh cảm thấy thật hạnh phúc.

Với người đã có gia đình, tổ ấm luôn là điểm tựa vững chắc của tuổi Mùi sau những khó khăn, vất vả bên ngoài. Sau một ngày làm việc mệt nhoài, bản mệnh muốn được về nhà và quây quần bên những người thân yêu. Đó là lý do con giáp này luôn trân trọng hạnh phúc gia đình và làm mọi cách để bảo vệ nó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa nhắc nhở tuổi Thân cần làm việc cẩn thận và tính toán kỹ càng để hạn chế rủi ro có thể xảy ra. Tiểu nhân vận của con giáp này đang khá lớn, chỉ một phút bất cẩn, bản mệnh cũng có thể để kẻ xấu nắm thóp và gây bất lợi cho mình.

Vì thế, tuổi Thân nhớ phải bình tĩnh xử lý tình huống chứ đừng để bị kích động. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình bằng sự điềm tĩnh và khôn ngoan trong cách đối đáp, hành động với những kẻ tiểu nhân.

Về phương diện tình cảm, Hỏa Kim xung khắc còn gây ra những trắc trở tình duyên. Người mình thương lại không có tình cảm với mình, người có tình với mình thì bản thân chẳng chút gì rung động. Điều này khiến bản mệnh vô cùng chán nản và có xu hướng khép chặt trái tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay mang đến tin vui về đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu. Với những kinh nghiệm bản thân đúc kết được, con giáp này rất ít khi mắc sai lầm, được cấp trên tin tưởng, giao phó cho những trọng trách quan trọng. Cơ hội thăng tiến có thể thấy rõ.

Tử vi ngày 12/12/2021: Tuổi Sửu vướng họa tiểu nhân, tuổi Thìn tin vui tài lộc

Trái ngược với những thuận lợi trong công việc, đường tình duyên của tuổi Dậu không được may mắn. Do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, giữa con giáp này và nửa kia có thể xuất hiện nhiều sự hiểu lầm khiến khoảng cách giữa cả hai cứ lớn dần, khó hàn gắn.

Hai người cần bình tĩnh và tìm cách nói chuyện hòa bình thay vì nổi khùng lên. Nóng giận đâu có giải quyết được chuyện gì ngoài việc gây ra tranh cãi. Hoặc có thể nhờ tới sự hòa giải của người đáng tin để tình cảm gia đình không đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, tài tinh phù trợ mang đến cho tuổi Tuất có nghề phụ cơ hội phát tài. Con giáp này cũng có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vận may của mình. Tuy nhiên, không nên quá phụ thuộc vào yếu tố may rủi, tiền bạc kiếm bằng chính công sức của mình sẽ bền vững hơn.

Ngày mới này, tuổi Tuất còn được tam hợp che chở nên gặp nhiều may mắn trên phương diện tình cảm. Mâu thuẫn đang tồn tại giữa hai người có thể được hóa giải. Dù con giáp này không biết có vấn đề gì thực sự đang khiến cho hai người thiếu tin tưởng và xa cách với nhau nhưng ít nhất mối quan hệ đã có sự xoa dịu.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất đang cảm thấy mình đầy năng lượng, hãy giữ vững phong độ này. Đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể nâng cao hơn mức độ tập luyện hay kiêng khem để đảm bảo có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/12/2021 hôm nay, tuổi Hợi có thể dễ dàng vượt qua những trở ngại trong công việc. Con giáp này biết sử dụng lợi thế sẵn có cũng như những sự giúp đỡ từ người bên cạnh để đảm bảo được tiến độ công việc, hoàn thành đúng yêu cầu mà cấp trên đưa ra.

Tuổi Hợi không cần phải quá lo lắng bởi chuyện gì cũng có thể giải quyết được. Cứ bình tĩnh để tìm hướng xử lý, chớ nên hoang mang bởi điều đó sẽ khiến cho tinh thần bất an, dễ mắc phải sai lầm.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, đường tình duyên của tuổi Hợi dễ gặp phải khó khăn, trúc trắc. Con giáp này không hiểu tại sao nửa kia lại cư xử vô lý và thất thường như vậy. Dù đã cố gắng bao dung nhưng bản mệnh không thể chịu đựng mãi được sự lấn lướt của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình