Tử vi ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thiếu tự tin, Ma Kết tò mò

11:15 | 10/10/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết trở nên tò mò hơn với mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Nhờ đó mà bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều thứ hơn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đạt được những thành tựu to lớn. Hôm nay cho thấy sự khác biệt của các góc nhìn trong cuộc sống. Bạch Dương chỉ nên ưu tiên những gì phù hợp với bản thân.

Bạch Dương cần giải tỏa những mệt mỏi, buồn chán diễn ra trong ngày. Bạn hãy sử dụng tinh dầu thiên nhiên là một trong những giải pháp giảm căng thẳng, lo âu rất hiệu quả.

Bạn không nên quá tin tưởng và đầu tư số tiền lớn vào những việc mà bản thân chưa hiểu rõ. Hãy dành thời gian để tập hợp thông tin và đánh giá lại.

Con số may mắn: 56, 88

Tử vi ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thiếu tự tin, Ma Kết tò mò

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sợ sự ồn ào, náo nhiệt đang diễn ra xung quanh mình. Đó là lý do bạn từ chối các lời mời trong ngày hôm nay. Đừng quá an toàn, thứ 4 này khuyên bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin. Nếu không nó đang ăn mòn ý chí của bạn.

Có vẻ như là mọi thứ không diễn ra như ý, Kim Ngưu cảm thấy buồn bã vì người kia không quan tâm đến mình. Hãy tự biết cách yêu thương bản thân hơn.

Chòm sao này có những suy nghĩ mới mẻ trong công cuộc kiếm tiền, song trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần đánh giá đúng các yếu tố tác động.

Con số may mắn: 23, 66

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có khả năng ngôn ngữ tuyệt vời. Nhờ thế mà bạn dễ dàng chiếm cảm tình với những người xung quanh. Hôm nay khuyên bạn tránh xa thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh. Bạn dường như luôn tự chuốc lấy rắc rối, và bạn đặc biệt dễ bị lừa dối.

Song Tử rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền.

Bạn hãy tránh xa những lời mời chào về khoản đầu tư có lãi suất bất thường. Hãy tập trung kế hoạch tích lũy trong thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 45, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải biết cách tự xử lý vấn đề rất tốt. Hôm nay có điều kiện đủ để hỗ trợ cho những ý tưởng táo bạo hơn, qua đó sẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn.

Chòm sao này đã chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình?

Thời tiết này không có lợi cho sức khỏe của Cự Giải cũng như các thành viên trong gia đình. Do đó, hãy chăm sóc thật cẩn thận.

Con số may mắn: 18, 89

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tháo vát, quyết đoán và thỉnh thoảng rất hay khiêu khích người khác. Đôi khi bạn còn hay làm phiền mọi người vì hay đứng ngồi không yên. Thứ 4 này nhắc nhở bạn nhớ ra hoàn cảnh của mình. Bạn đừng quá mơ mộng tới mức thiếu thực tế.

Sư Tử có chút lưu luyến mối quan hệ cũ, dù có không gặp mặt thường xuyên đi nữa, hai người vẫn luôn nhớ đến nhau. Tuy nhiên, việc cần nhất bây giờ lại là mở lòng với những người mới.

Chòm sao này nên dành thời gian để bổ sung kiến thức cho mình chứ đừng vội vàng làm giàu. Việc kiếm tiền chẳng hề đơn giản như thoạt nhìn.

Con số may mắn: 77, 90

Tử vi ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thiếu tự tin, Ma Kết tò mò

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thiếu sự cảm thông, sự lạnh lùng khiến bạn trở nên xa cách với mọi người. Thực ra, chính bạn cũng sợ bị tổn thương. Bạn nên kiên nhẫn, đừng nề hà việc gì được giao, người ngại làm việc nhỏ thì sao có khả năng làm nổi việc lớn.

Một trong những biện pháp giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch trong mùa Thu - Đông là bổ sung rau củ quả theo mùa vào chế độ dinh dưỡng của bạn.

Xử Nữ có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, nhờ thế mà những lo lắng trước đây đã hoàn toàn tan biến.

Con số may mắn: 12, 56

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ dàng bị thu hút bởi thông tin xấu và chúng đang ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của bạn. Cuộc sống năng động hơn là điều cần thiết lúc này, không thay đổi chính là thụt lùi. Cuối cùng, bản thân bạn trở nên thiếu chí hướng, chẳng thể làm ra được chuyện gì.

Chòm sao này không nên ăn uống thiếu lành mạnh lại còn ăn quá no, chắc chắn sẽ dẫn đến tích tụ chất độc trong ruột và gây ra tình trạng xấu ảnh hưởng tới sức khỏe.

Những buổi tụ tập, giao lưu tốn của bạn một khoản tiền kha khá. Nếu không chi tiêu tiết kiệm hơn, Thiên Bình khó mà sống đủ tới cuối tháng.

Con số may mắn: 23, 88

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp khá tự tin vào bản thân, cung hoàng đạo Hổ Cáp yêu cầu sự tôn trọng, bạn cần phát triển tính kỷ luật để phát triển sự nghiệp bền vững. Sự cởi mở đầy gượng ép và có động cơ này khiến bạn khó tìm thấy niềm vui hứng thú trong xã giao. Vì thế bạn hãy sống thật với cảm xúc của mình sẽ tốt hơn cho bạn.

Chòm sao này luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện.

May mắn là tình hình tài chính của Bọ Cạp không có quá nhiều biến động. Có lẽ bạn cũng chưa có ý định mua sắm món đồ gì quá tốn kém.

Con số may mắn: 12, 55

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không hài lòng vì nỗ lực thì nhiều nhưng thành tựu không có mấy. Khuyên bạn nên biết cách tối ưu các ưu điểm của mình, từ đó phát triển nó đi xa hơn. Bạn cần thẳng thắn nêu quan điểm của bản thân trước khi làm việc chứ đừng lẳng lặng làm việc theo ý mình, bởi như vậy, bạn sẽ gây rắc rối cho tập thể.

Hai người vui vẻ, hạnh phúc, bớt đi những giận hờn và mối quan hệ của hai người đang phát triển một cách rất ổn định.

Nhờ có kiến thức sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh mà Nhân Mã đưa ra được những quyết định sinh lời chính xác. Hôm nay, túi tiền của bạn rủng rỉnh.

Con số may mắn: 28, 99

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên tò mò hơn với mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Nhờ đó mà bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều thứ hơn. Nhớ nhắc nhở bản thân không được kiêu ngạo hấp tấp, phải cẩn trọng và kiên định kẻo gặp rắc rối. Có rất nhiều ghen tức khi Ma Kết trở nên cao ngạo.

Thứ 4 này Ma Kết hãy tỏ ra chuyên nghiệp, khéo léo khoe ra những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng với đối phương.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, Ma Kết phải nghiên cứu kĩ tất cả những yếu tố tác động đã. Quá vội vã sẽ khiến bạn vướng phải rắc rối.

Con số may mắn: 19, 88

Tử vi ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thiếu tự tin, Ma Kết tò mò

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm nhận chính xác hơn về cuộc sống của mình. Hơn nữa, hôm nay bạn quan tâm hơn tới khía cạnh tâm linh. Bảo Bình khó chia sẻ cởi mở thông tin mình đang có, vì thế mà công việc cũng dễ rơi vào bế tắc. Nên học cách giao tiếp phù hợp hơn ở nơi công sở.

Chòm sao này nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn, đừng để cứ khi nào nóng giận là lại to tiếng với người ấy như vậy. Chẳng ai có thể chiều chuộng một người mãi được đâu.

Bảo Bình sẽ có cơ hội trải nghiệm một vài công nghệ mới thú vị nhưng nó đang ngốn của bạn một khoản kha khá, hãy cẩn thận.

Con số may mắn: 11, 69

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy cẩn thận với các loại thuốc vì bạn dễ bị dị ứng thuốc. Bạn cũng dễ bị ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng. Song Ngư luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, nhờ thế mà khi bạn gặp khó khăn, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Song Ngư rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.

Nhờ khả năng quan sát tinh tế, chòm sao này có thể nhận ra được những cơ hội làm đầy túi ít người phát hiện ra. Hôm nay, tiền có thể chảy ào ào vào túi bạn.

Con số may mắn: 10, 65

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường