Tủ mạng thông minh

16:13 | 08/05/2012

790 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lĩnh vực quản lý năng lượng, Schneider Electric nổi danh trên thị trường Việt Nam từ nhiều thập niên qua với hình ảnh nhà cung cấp thiết bị điện, điện tử và cơ sở hạ tầng, công nghiệp, tự động hóa tòa nhà và trung tâm dữ liệu cũng như trong thị trường ứng dụng điện dân dụng.

Vào ngày 7/5, Công ty APC của Tập đoàn Schneider Electric vừa đưa ra thị trường Việt Nam một sản phẩm mới – SmartRack, một dạng tủ mạng thông minh kết hợp giữa kiểu dáng thanh lịch, các tính năng hữu ích và giá cả cạnh tranh.

SmartRack được thiết kế để phục vụ các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp về cơ sở hạ tầng CNTT cũng như đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của các loại máy chủ, các thiết bị mạng trong phòng máy chủ và các thiết bị trong Trung tâm dữ liệu.

SmartRack cho phép có thể được tháo rời linh kiện và đóng gói mỏng gọn, giảm thiểu chi phí vận chuyển và lưu kho. Cách thức đóng gói siêu mỏng của SmartRack được thiết kế theo nhu cầu của chính các nhà phân phối và đối tác của APC. Việc sắp xếp linh kiện gọn gàng vào hộp đựng của SmartRack giúp cho việc tăng hiệu quả kinh tế khi vận chuyển và đóng gói, trong khi đó, thiết kế thân thiện của loại tủ rack này cho phép dựng và lắp đặt tủ rack chỉ trong vòng 15 phút. Được làm từ thép không gỉ với lớp sơn tĩnh điện màu đen, SmartRack cho phép khui linh kiện từ hộp và lắp ráp một cách dễ dàng và nhanh chóng tại chỗ hoặc tại kho.

APC-SmartRack mới được đưa ra thị trường Việt Nam

SmartRack được tích hợp các giá đỡ PDU (bộ phân phối nguồn) dạng Zero ‘U’ có giá đỡ, cho phép lắp đặt bất kỳ dòng/ mẫu Thiết bị phân phối nguồn (PDU) nào trên giá đỡ ở hai bên của tủ rack, nhờ đó, việc truy cập đến thiết bị và dòng không khí lưu thông bên trong mỗi tủ rack không bị ngăn trở. Cửa trước và sau được thiết kế những lỗ nhỏ với độ thoáng trên 65% giúp tăng cường thông gió, từ đó giúp tản nhiệt tốt hơn. SmartRack cũng có các cổng nhận cáp ở trên nóc và dưới gầm giúp quản lý tốt hơn bất cứ kiến trúc hệ thống mạng cáp nào (cả trên không và dưới sàn).

SmartRack được đảm bảo độ rắn chắc và vững bền với tổng trọng lượng tải là 700kg, trong khi đó, những chân đế bằng với hệ thống bánh xe xoay giúp tăng khả năng linh hoạt và dễ dàng vận chuyển của tủ rack.

SmartRack hiện đã được bán qua hệ thống phân phối của Schneider Electric với mức giá khởi điểm là 19.999.000 VNĐ cho SmartRack 42U, 600mm x 1.000mm. Đây được coi là mức giá hợp lý tại thị trường Việt Nam.

Một số sản phẩm nổi tiếng toàn cầu của APC by Schneider Electric:

APC smart UPS x750

APC Smart-UPS SC 1000VA 230V - 2U Rackmount

APC Smart-UPS 1000VA RT UPS

APC SMART-UPS SMT 1500VA

Symmetra PX 250-500kW của APC

Và một vài hình ảnh về cách thiết kế các trung tâm dữ liệu hoàn hảo của APC:

Switch-Communications-Group-LLC

Ngân Hà