Truyền thông Thái Lan thừa nhận đội tuyển Việt Nam là số một Đông Nam Á

08:08 | 28/05/2021

1,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lên đường đến UAE, chuẩn bị cho vòng loại World Cup, truyền thông Thái Lan đã khẳng định chúng ta là đội bóng số một Đông Nam Á, mạnh hơn cả Thái Lan lẫn Malaysia.

Tờ Siam Sport của Thái Lan chạy tít: "Đội bóng số một khu vực Đông Nam Á đã có mặt tại UAE, sẵn sàng cho việc chinh phục vòng loại World Cup".

"Trước khi có ba trận tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu làm nóng với Jordan vào ngày 31/5. Họ hoàn toàn có thể áp đảo các đội bóng khác trên đất UAE" - tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết thêm trong phần nội dung.

Truyền thông Thái Lan thừa nhận đội tuyển Việt Nam là số một Đông Nam Á - 1
Truyền thông Thái Lan thừa nhận đội tuyển Việt Nam là số một ở Đông Nam Á, mạnh hơn cả Thái Lan lẫn Malaysia.

Truyền thông Thái Lan tỏ ra quan tâm đến các chuyển động của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo trong những ngày qua. Đây cũng là điều dễ hiểu, vì phong độ của đội tuyển Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của Thái Lan, cũng tại vòng loại World Cup, dù 2 đội không còn trực tiếp gặp nhau trận nào trong những ngày tới.

Siam Sport thông tin: "Đội tuyển Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm, toàn đội nhận được lời chúc thực hiện thành công mục tiêu giành quyền đi tiếp của mình".

"Những ngôi sao vàng (biệt danh mà truyền thông quốc tế gọi đội tuyển Việt Nam - PV) khá may mắn, vì họ đá muộn hơn tất cả 4 đội còn lại trong bảng G. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với Indonesia thì cánh cửa vào vòng trong gần như mở toang với đội tuyển Việt Nam" - vẫn là bình luận từ tờ Siam Sport.

Rồi tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan nhận định: "Nếu đội tuyển Việt Nam thắng Indonesia, họ sẽ có 14 điểm, có lợi thế về tâm lý trước 2 trận đấu tiếp theo gặp Malaysia và UAE, những đội muốn cạnh tranh vé đi tiếp với chính đội tuyển Việt Nam".

Đội bóng của HLV Park Hang Seo đến UAE với 29 cầu thủ. Ít ngày nữa, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản bay sang Dubai, hội quân cùng đội tuyển, nâng quân số của thầy Park lên con số 30.

Theo thông tin từ phía VFF, chiều 27/5, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất UAE, chờ trận giao hữu với Jordan vào đêm 31/5.

Truyền thông Thái Lan thừa nhận đội tuyển Việt Nam là số một Đông Nam Á - 2
Truyền thông Thái Lan thừa nhận đội tuyển Việt Nam là số một Đông Nam Á - 3

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam phải hy sinh sở thích cá nhân"
Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE?Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE?
CLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắngCLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắng
"HLV Park Hang Seo cầu toàn với danh sách 29 tuyển thủ đi UAE"
HLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAEHLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAE