Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE?

10:30 | 27/05/2021

1,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi có mặt tại UAE vào rạng sáng ngày 27/5 (theo giờ Việt Nam), các tuyển thủ Việt Nam thể hiện quyết tâm của mình, muốn đưa đội nhà vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Một trong những người được chú ý nhất, cũng là tác giả của bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lên tiếng: "Mục tiêu của chúng tôi là giành thêm từ 4 - 6 điểm để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á".

"Toàn đội hiện rất quyết tâm, hướng về kết quả tốt nhất có thể giành được cho bóng đá Việt Nam" - Tiến Linh khẳng định chắc nịch.

Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE? - 1
Đội tuyển Việt Nam đến sân bay Dubai (UAE) đêm 26, rạng sáng 27/6 (ảnh: T.H).
Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE? - 2
HLV Park Hang Seo (phải) và trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển (ảnh: T.H).

Trước khi bước vào giai đoạn chót của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á, Tiến Linh đã có 2 bàn thắng, một bàn ghi trong trận thắng Indonesia 3-1 tại đảo Bali (Indonesia), bàn còn lại ghi vào lưới UAE trên sân Mỹ Đình. Hiện trung phong số một của bóng đá Việt Nam còn muốn làm hơn thế.

Tiến Linh nói: "Tôi đã có hai bàn thắng ở kỳ vòng loại World Cup lần này. Tôi muốn nâng số bàn thắng cho đội tuyển lên thêm nữa, muốn có thêm 3 bàn trong những ngày tới".

Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE? - 3
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

"Indonesia, UAE và Malaysia đều rất mạnh. Họ có nhiều thay đổi, tăng cường thêm cầu thủ nhập tịch, nhưng chúng tôi không sợ họ. Nếu đội tuyển đoàn kết, chúng ta sẽ là đội mạnh và không ngán các đội vừa nêu" - Nguyễn Tiến Linh nhấn mạnh.

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng thông báo tin vui với người hâm mộ bóng đá trong nước: "Tôi đã hồi phục hoàn toàn, luôn theo hết giáo án mà Ban huấn luyện đề ra trong thời gian vừa rồi".

Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE? - 4
Cầu thủ chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng.
Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE? - 5
Đội tuyển Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng dịch của BTC chủ nhà (ảnh: T.H).

"Tôi cho rằng các chấn thương trước đây giờ không còn là vấn đề đối với tôi, điều đó được nhờ phương pháp hồi phục khoa học từ các bác sĩ" - Trọng Hoàng khẳng định.

Trọng Hoàng sẽ vắng mặt trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia vào ngày 7/6, vì án treo giò. Nhưng sau đó, anh sẵn sàng cho các trận gặp Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Trước khi bước vào giải chính thức, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5.

Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE? - 6
Các tuyển thủ Việt Nam nói gì sau khi đến UAE? - 7

Theo Dân trí

CLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắngCLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắng
"HLV Park Hang Seo cầu toàn với danh sách 29 tuyển thủ đi UAE"
HLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAEHLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAE
Tình thế khá hy hữu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World CupTình thế khá hy hữu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup
Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam