Trước thềm đại chiến, Ranieri tranh thủ móc máy Mourinho

03:55 | 23/09/2016

452 lượt xem
|
Huấn luyện viên người Italia đã mở màn cho cuộc chiến giữa M.U và Leicester vào cuối tuần này tại Old Trafford.  
truoc them dai chien ranieri tranh thu moc may mourinho

Leicester City đã trải qua một mùa giải kỳ diệu. Bầy sói đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm ngoái, nhưng cuối cùng lại trở thành những nhà vô địch. Ông Claudio Ranieri đã khẳng định chính sách của Leicester không phải là dùng tiền mua danh hiệu:

“Tôi không muốn bỏ ra đến 200 triệu bảng. Tôi chỉ yêu cầu các công chủ chi tiền nếu có mục tiêu hợp lí. Ngân sách của chúng tôi không có vấn đề gì, nhưng đội bóng sẽ chỉ mua những người thực sự cần thiết.”

Đối thủ của Ranieri vào thứ Bảy này, Jose Mourinho đã tiêu tổng cộng 157 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong đó có bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Còn Claudio Ranierilại hài lòng dù chỉ bỏ ra 68 triệu bảng ở phiên chợ hè.

“Chúng tôi không quan tâm việc các đối thủ tiêu bao nhiêu tiền. Chúng tôi đi theo triết lí của Ngài Chủ tịch. Đội bóng muốn phát triển dần dần và tôi tin rằng hiện nay Leicester đã có một nền móng vừng chắc.” – Ranieri phát biểu.

Hai bản hợp đồng lớn nhất của Bầy sói mùa hè này là tiền đạo Simali 29 triệu bảng và Ahmed Musa có giá 16 triệu. Đáng chú ý, Simali đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Leicester trước Burnley ở vòng đấu vừa rồi. Khi được hỏi về mục tiêu ở mùa giải mới, Ranieri cho biết:

“Mùa giải năm ngoái chúng tôi đặt mục tiêu trụ hạng. Đội bóng đã đạt được điều đó, và sau cùng là giành danh hiệu. Mục tiêu của Leicester năm nay là an toàn ở Ngoại hạng Anhvà làm một điều gì đó lớn hơn.”

Trận đấu giữa M.U và Leicester sẽ diễn ra vào lúc 18h30 thứ Bảy này.

truoc them dai chien ranieri tranh thu moc may mourinho Đến lượt Mourinho 'ném đá' truyền thông
truoc them dai chien ranieri tranh thu moc may mourinho Mourinho, Rooney một lần nữa lại là trò đùa của truyền thông
truoc them dai chien ranieri tranh thu moc may mourinho Trận derby thành Manchester sẽ tái diễn

Ngọc Công