Trực tiếp Tottenham 0 - 1 Man Utd: Tôn vinh siêu nhân De Gea!

20:43 | 13/01/2019

6,077 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Tottenham vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh, 23h30 ngày 13/1, phục vụ Quý độc giả.
truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd, 23h30 ngày 13/1 (Ngoại hạng Anh)
truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd ở đâu?
truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 13/1

***********

Đội hình ra sân:

* Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Winks, Sissoko, Eriksen, Dele Alli; Son, Kane.

* Man Utd: De Gea; Young, Jones, Lindelof, Shaw; Matic, Herrera, Pogba; Lingard, Rashford, Martial.

Bàn thắng

Rashford (45')

**********

1h22', trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 1 - 0 nghiêng về Man Utd.

90+2': Man Utd thay người. McTominay vào thay Pogba..

1h17': Trận đấu có 4 phút bù giờ.

88': Không được. Llorente có cơ hội dứt điểm từ khoảng cách 11 trong vòng cấm Man Utd nhưng cú sút của anh bóng đi quá nhẹ và De Gea dễ dàng bắt gọn bóng.

86': De Gea lại cứu thua sau tình huống dứt điểm trong vòng cấm của Kane.

Trận đấu còn khoảng 5 phút thi đấu chính thức và các cầu thủ Tottenham đang thi đấu rất khẩn trương.

82': Man Utd thay người. Dalot vào sân thay Lingard.

80': Tottenham thay người. Winks rời sân nhường chỗ cho Llorente.

77': Thẻ vàng cho Pogba sau tình huống tranh chấp bóng với Alli.

Phút thứ 75 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về Man Utd. Sức ép cực lớn đang được các cầu thủ Tottenham tạo ra về phía khung thành De Gea.

74': De Gea có pha cứu thua thứ 9 khi Alli có tình huống dứt điểm trong vòng cấm Man Utd.

72': Man Utd thay người. Martial rời sân nhường chỗ cho Lukaku.

71': Không được. Được hưởng quả đá phạt trực diện khung thành Man Utd, Kane tung cú đá phạt khá hiểm nhưng De Gea đã xuất sắc bay người tóm gọn trái bóng.

70': Cứu thua. Lại là De Gea cứu thua xuất sắc trong tình huống dứt điểm của cầu thủ mang áo số 4 của chủ nhà trong tình huống đá phạt góc.

66': Thẻ vàng cho Herrera sau pha truy cản cầu thủ Tottenham. Chủ nhà được hưởng quả đá phạt trước khu vực 16m50 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cú sút phạt của Eriksen lại đi không chính xác.

65': Thêm một lần cứu thua xuất sắc của De Gea trong tình huống phản công nhanh của Tottenham. Alli có cơ hội đối mặt nhưng lại không chiến thắng được thủ thành của Quỷ đỏ.

63': Không vào. Martial xử lý bình tĩnh bên cánh trái trước khi chuyền ngược lại cho Pogba băng lên từ tuyến 2 dứt điểm. Trong tình huống này, Lloris một lần nữa xuất sắc bay người cản phá.

Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với tốc độ rất cao.

58': Không vào. Kane tiếp tục có tình huống dứt điểm sau đường tạt bóng của đồng đội nhưng không thể chiến thắng được De Gea.

56': Cứu thua xuất sắc. Pogba có pha đi bóng đầy nỗ lực thộc thẳng vào phía hàng phòng ngự Tottenham và dứt điểm. Tiếc là trong tình huống này, Lloris đã bay người cản phá.

53': Không vào. Pogba có tình huống bay người đánh đầu đẹp mắt sau quả tạt của Young nhưng đã bị Lloris bay người bắt gọn.

Những phút thi đấu đầu hiệp 2, Tottenham đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt.

49': Không vào. Alli có tình huống bật cao đánh đầu hiểm hóc về phía khung thành De Gea nhưng thủ thành Quỷ đỏ đã xuất sắc bay người cản phá.

48': Không vào. Kane có tình huống dứt điểm chéo góc sau đường chuyền của Winks nhưng đã bị De Gea dùng chân cản phá.

46': Sút xa. Son có pha lắc người qua Young và tung cú sút từ ngoài vòng 16m50 của Man Utd. Tiếc là bóng đi quá nhẹ vào đến đúng vị trí của De Gea.

0h32': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

0h17', hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1 - 0 nghiêng về Man Utd nhờ bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Rashford.

0h15': Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

45': Vào!!!!!!! Quá nhanh. Pogba cướp được bóng từ khu vực sân nhà và tung đường chuyền cho Rashford. Sau vài nhịp đẩy bóng, Rashford đã tung cú sút chéo góc vô cùng hiểm hóc tung lưới đội chủ nhà. 1 - 0 cho Man Utd.

42': Tottenham thay người bất đắc dĩ. Sissoko rời sân do chấn thương và người vào thay anh là Lamela.

40': Sissoko đã có thể trở lại sân thi đấu.

38': Sissoko đang phải nằm sân.

Hiệp 1 trận đấu đang trôi về những phút cuối và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. 2 đội đều chủ động tranh chấp, chơi áp sát ngay từ phần sân đối phương.

34': Winks có tình huống sút xa về phía khung thành Man Utd nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea

31': Bàn thắng không được công nhận. Kane đã đưa được bóng vào lưới Man Utd nhưng trọng tài cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị.

Phút thứ 30 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

28': Liên tiếp các tình huống dứt điểm của Son, Kane và Winsks được tung ra nhưng không qua được hàng thủ Man Utd.

25': Sút xa. Martial tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm của Tottenham nhưng bóng đi vọt xà ngang.

23': Tốc độ trận đấu trong những phút vừa qua có dấu hiệu giảm xuống, khi 2 đội chủ động chơi chắc chắn và tìm kiếm cơ hội từ những đường phàn công nhanh.

23': Không được. Kane có cơ hội dứt điểm trong khu vực 16m50 của Man Utd nhưng đã bị hậu vệ Man Utd lăn xả cản phá.

20': Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đội đều chủ động chơi áp sát, tấn công với tốc độ cao.

truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea

18': Không vào. Martial có pha đi bóng bên cánh trái và dứt điểm vào góc gần nhưng Lloris đã kịp khép góc.

16': Việt vị. Matic có đường chọc khe thuận lợi cho Rashford dứt điểm. Tiếc là trong tình huống này, anh đã rơi vào thế việt vị.

Phút thứ 15 của trận đấu, tỷ số tạm thời vẫn đang là 0 - 0. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với những đường lên bóng tấn công liên tục của cả 2 đội với tốc độ rất cao.

12': Bỏ lỡ cơ hội. Man Utd tổ chức phản công nhanh. Pogba chuyền bóng thuận lợi cho Rashford để cầu thủ người Anh đi thêm 1 nhịp để dứt điểm. Tiếc là cú dứt điểm của anh lại đi quá nhẹ và không quá khó với Lloris.

11': Không được. Lingard có cơ hội dứt điểm ở trong khu vực 16m50 của Tottenham. Tiếc là cú sút của anh lại đi không chính xác.

truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea

10': Áp lực rất lớn đang được các cầu thủ Tottenham tạo ra về phía khung thành Man Utd.

9': Không được. Winks có cơ hội tung cú dứt điểm từ ngay sát khu vực 16m50 trong tư thế thuận lợi nhưng tiếc là cú sút lại đi quá cao so với khung thành.

8': Nguy hiểm. Winks và Son có pha chồng biên bên cánh trái. Winks thoát xuống rất nhanh và có đường căng ngang cắt mặt khung thành De Gea. Tiếc là không có cầu thủ Tottenham nào kịp băng vào tạo điểm cắt.

5 phút thi đấu đầu tiên, Tottenham đang là đội nhập cuộc tốt hơn. Trong khi đó, các cầu thủ Man Utd rất chịu khó tranh chấp, chơi áp sát ngay từ khi vực giữa sân.

2': Trippier có pha tạt bóng nguy hiểm cắt mặt khung thành Man Utd nhưng Kane lại không băng vào kịp để dứt điểm.

Ngay những giây đầu tiên, các cầu thủ Tottenham đã tràn sang phần sân của Man Utd.

Đúng 23h30', hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. Tottenham giao bóng.

23h25, hai đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea
Đội hình ra sân của Tottenham
truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea
Đội hình ra sân của Man Utd
truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea

Ole Solskjaer đang có thành tích toàn thắng cả 5 trận kể từ khi ngồi lên ghế HLV M.U. Nhưng đêm nay, tuần trăng mật của HLV người Na Uy nhiều khả năng sẽ chấm dứt khi Quỷ đỏ phải làm khách của một Tottenham đang chơi rất thăng hoa.

Từng có thời điểm Spurs là đối thủ ưa thích của MU, không chỉ sân nhà mà cả sân khách. Đó là giai đoạn Sir Alex còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford. Khi ấy, “Quỷ đỏ” bất bại 18/21 lần làm khách của Tottenham tại đấu trường số 1 xứ sương mù.hế nhưng, thói quen áp đảo ấy không còn được MU duy trì sau khi Sir Alex quyết định từ nhiệm. 6 mùa gần đây, “Quỷ đỏ” bất khả thắng trên sân của “Gà trống”, riêng 3 trận gần nhất đều nếm mùi thất bại.

Man Utd đã thi đấu khởi sắc dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjær, nhưng những đối thủ mà họ vừa vượt qua đều thuộc dạng làng nhàng, đó là Cardiff, Huddersfield, Bournemouth, Newcastle và Reading.

Trong khi đó, Tottenham đang có phong độ thực sự khủng khiếp. 3 trận vừa qua, họ toàn thắng, nã vào lưới đối thủ tổng cộng 11 bàn. Nếu tính rộng hơn, Spurs ca khúc khải hoàn 7/8 trận gần đây. Không chỉ hạ gục những cái tên như Burnley, Cardiff hay Everton, “Gà trống” còn hạ knock-out Arsenal và Chelsea, 2 đại diện trong nhóm Big Six.

Thông tin lực lượng:

* Tottenham: Victor Wanyama (chấn thương); Lucas Moura, Eric Dier (không chắc chắn).

* Man Utd: Eric Bailly (treo giò); Marcos Rojo (chấn thương); Alexis Sánchez, Chris Smalling (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến:

* Tottenham (4-3-1-2): Lloris; Davies, Trippier, Sanchez, Alderweireld; Winks, Eriksen, Sissoko; Alli; Kane, Son Heung-min.

* Man Utd (4-3-3): De Gea; Lindelof, Shaw, Jones, Young; Pogba, Matic, Herrera; Martial, Lingard, Rashford.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Tottenham vs Man Utd; link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 13/1 tại đây:

Link 1

truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea Xem trực tiếp bóng đá Betis vs Real Madrid (La Liga), 2h45 ngày 14/1
truc tiep tottenham 0 1 man utd sieu nhan de gea Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Eibar (La Liga), 0h30 ngày 14/1

Hải Thanh