Trực tiếp Man Utd 2 - 0 Reading: Chiến thắng nhẹ nhàng của Quỷ

16:25 | 05/01/2019

7,379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Man Utd vs Reading trong khuôn khổ vòng 3 Cup FA, 19h30 ngày 5/1, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2 Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Reading, 19h30 ngày 5/1 (Cup FA)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2 Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Reading ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2 Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Reading (Cup FA), 19h30 ngày 5/1

********

Đội hình ra sân:

* Man Utd (4-3-3): Romero; Darmian, Jones, Young, Dalot; McTominay, Perreira, Fred; Sanchez, Lukaku, Mata.

* Reading (4-2-3-1): Jaakkola, Richards, Moore, Ilori, Yiadom, Kelly, Rinomhota, McCleary, Swift, Harriott, Loader.

Bàn thắng

Mata (22', Pen); Lukaku (45+4')

**********

21h23', trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2 - 0 nghiêng về Man Utd.

90+2': Không vào. Perreira có pha sút xa nguy hiểm nhưng thủ thành bên phía Reading đã xuất sắc cản phá.

21h20', hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

89': Rashford bỏ lỡ cơ hội khi có tình huống đối mặt với thủ thành Reading. Tiếc là trong pha xử lý cuối cùng anh lại trượt lên bóng.

21h16', trận đấu còn khoảng 5 phút thi đấu chính thức.

81': Reading có tình huống uy hiếp khung thành Man Utd. Tiếc là pha dứt điểm của cầu thủ mang áo số 7 lại đi không chính xác.

77': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Chong sau pha phạm lỗi với cầu thủ Reading.

76': Reading thay người, cầu thủ mang áo số 15 rời sân và cầu thủ vào thay là cầu thủ mang áo số 21.

75': Các cầu thủ Man Utd đang chủ động chơi chậm.

71': Không được. Aluko đá nối cực nhanh bằng chân trái bên ngoài vòng cấm và Romero buộc phải nhoài người cứu thua cho Man Utd.

Phút thứ 70 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 2 - 0 nghiêng về Man Utd.

68': Không vào. Young có pha đi bóng nỗ lực bên cánh trái và chuyền ngang thuận lợi là Fellaini. Tiếc là cú đánh gót của Fellaini đã đi không đủ hiểm để làm tung lưới Reading.

63': Man Utd thay người bất đắc dĩ. Sanchez rời sân và người vào thay là Rashford.

62': Man Utd tung Fellaini vào thay Fred.

60': Man Utd thay người, Mata rời sân nhường chỗ cho Chong. Reading rút cầu McCleary và tung cầu thủ mang áo số 7 vào sân.

53': Không vào! Reading vừa có cơ hội rút ngắn tỷ số trận đấu khi Harriott có pha dứt điểm trong tư thế thuận lợi ngay vị trí đá 11m. Tiếc là cú dứt điểm của anh đã bị Romero xuất sắc dùng chân cản phá.

49': Không được. Swift sút phạt từ khoảng cách chừng 23 mét nhưng Romero dễ dàng ôm gọn.

Cũng giống như những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1, những phút đầu hiệp 2, Reading là đội nhập cuộc tốt hơn và có liên tiếp của những pha tấn công về phía khung thành Romero.

20h35, hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, Reading đã có sự thay đổi người đầu tiên, cầu thủ mang áo số 20 rời sân và cầu thủ mang áo số 14 vào thay.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2

20h20', hiệp 1 trận đấu kết thúc và tỷ số tạm thời là 2 - 0 nghiêng về Man Utd.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2

45+4': Vào!!!!! Một tình huống phá bẫy việt vị của Lukaku sau đường chuyền của Sanchez và không quá khá để thủ thành Man Utd ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 0 cho Man Utd.

47': Không vào. Cầu thủ mang áo số 3 có pha dứt điểm nhanh trong vòng 16m50 nhưng không thắng được Romero.

20h15, hiệp 1 trận đấu có 5 phút bù giờ.

38': Nguy hiểm. Một tình huống xử lý quá liều lĩnh giữa hậu vệ và thủ môn Reading trong khu vực 5m50, rất may là Sanchez đã không bắt kịp đường chuyền giữa hậu vệ và thủ môn đội khách.

Phút thứ 35 của trận đấu và tỷ số tạm thời đang là 1 - 0 nghiêng về Man Utd.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2

33': Thẻ vàng. Yiadom phía Reading nhận thẻ vì phạm lỗi với Fred

31': Sút xa. Cầu thủ mang áo số 15 có pha sút xa từ ngoài vòng 16m50, tiếc là bóng lại đi không chính xác.

29': Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Lukaku có cơ hội thuận lợi dứt điểm về phía khung thành Reading nhưng không thể chiến thắng được thủ môn đội khách. Ngay sau đó, đội khách tổ chức phản công nhanh, tiếc là trong tình huống đối mặt với Romero, tiền đạo mang áo số 43 của Reading đã không thể dứt điểm thành công.

27': Không được. Sanchez có bóng trong khu vực 16m50 của đội khách nhưng không thể dứt điểm do hậu vệ Reading đã có tình huống áp sát nhanh.

26': Dứt điểm. Young có tình huống dứt điểm nhanh bên cánh trái nhưng đi đúng vị trí thủ thành Reading.

25': Không Penanty. Sanchez tạt bóng, bóng đập tay hậu vệ mang áo số 3 của Reading nhưng trọng tài không cho Man Utd hưởng Penanty.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2

22': Vào!!!!! Trên chấm 11m, Mata đã dễ dàng đánh lừa Jaakkola mở tỷ số cho Man Utd. 1 - 0 cho đội chủ nhà.

21': Penanty cho Man Utd. Fred đã đưa được bóng vào lưới Reading nhưng không được công nhận vì trọng tài cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị. Nhưng trước đó, trọng tài cho rằng Mata đã bị phạm lỗi trước khi truyền bóng cho Fed.

17': Dứt điểm. Một đường lên bóng nhanh bên cánh trái của Reading, bóng được căng ngang vào khu vực 16m50 của Man Utd. Tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ mang áo số 3 bên phía Reading lại đi không chính xác.

15': Không vào! Một tình huống tổ chức bật nhả đẹp mắt của Man Utd thọc thẳng vào khu trung lộ của Reading. Tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của Sanchez lại đi vọt xà ngang.

Phút thứ 10 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Các cầu thủ Man Utd vẫn chưa tổ chức được đợt tấn công nào đáng kể về phía khung thành Reading.

7': Không được! McTominay bật cao đánh đầu từ pha đá phạt của Young nhưng bóng đi thiếu chính xác

5': Các cầu thủ Reading đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Trong khi đó, các cầu thủ Man Utd có vẻ như chưa bắt nhịp được với trận đấu.

Là đội bóng được đánh giá thấp hơn, lại phải thi đấu trên sân của Man Utd nhưng Reading nhập cuộc khá tự tin.

Đúng 19h30, hiệp 1 trận đấu giứa Man Utd và Reading chính thức bắt đầu. Reading là đội giao bóng.

19h25', hai đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2
Đội hình ra sân của Man Utd
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2
Đội hình ra sân của Reading
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2

Reading thời điểm hiện tại đang tiệm cận với tấm vé xuống chơi tại giải hạng 2 khi xếp vị trí thứ 23/24 tại giải hạng nhất Anh. Phong độ quá tệ không cho phép đội bóng này có thể lo nghĩ tại các giải đấu khác như mặt trận cúp FA hôm nay. Đã 10 vòng đấu gần đây tại giải hạng nhất, Reading vẫn chưa có được cho mình bất cứ chiến thắng nào.

Bên kia sân, Man Utd đang cho thấy sự hồi sinh rõ nét dưới thời của Solskjaer. 4 chiến thắng liên tiếp với 14 bàn thắng được ghi và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Cũng nhờ có thành tích ấn tượng trong thời gian qua mà đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày càng áp sát Arsenal trong top 5.

Rõ ràng với sự chênh lệch hiện tại giữa đôi bên thì dù ra sân với đội hình nào MU cũng vẫn sẽ vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Thông tin lực lượng

* Man Utd: Eric Bailly (treo giò); Chris Smalling, Marcos Rojo (chấn thương); Scott McTominay (không chắc chắn).

* Reading: Leandro Bacuna, Tyler Blackett (treo giò); Tom McIntyre, Saeid Ezatolahi (chấn thương); Jordan Obita (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến

* Man Utd (4-3-3): Romero; Darmian, Jones, Lindelof, Dalot; Fellaini, Perreira, Fred; Sanchez, Lukaku, Greenwood.

* Reading (4-2-3-1): Jaakkola; Richards, O'Shea, Moore, Yiadom; Kelly, Rinomhota; Barrow, Swift, McCleary; Meite.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Man Utd vs Reading; link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Reading (Cup FA), 19h30 ngày 5/1 tại đây:

Link 1

Link 2

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2 Xem trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain, 23h ngày 5/1 (Asian Cup 2019)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2 Link xem trực tiếp bóng đá Blackpool vs Arsenal (Cup FA), 0h30 ngày 6/1
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2 Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Nottingham Forest (Cup FA), 22h ngày 5/1
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 0 reading khach dang at chu h2 Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Birmingham (Cup FA), 19h30 ngày 5/1

Hà Lê