Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

02:00 | 06/12/2018

1,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 6/12. Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 6/12.
Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal, 3h ngày 6/12 (Ngoại hạng Anh)
Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal ở đâu?
Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 6/12

Xem trực tiếp Man Utd vs Arsenal tại đây:

Link 1

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Những năm gần đây, Man Utd thường chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu Arsenal. Nhưng thời thế đã đổi thay, Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery đang thăng tiến mạnh mẽ.

MU càng đá càng tệ. Trước Southampton, đội bóng được xem là yếu nhất ở mùa bóng này và đang đối mặt với cuộc chiến trụ họ, họ để The Saint ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 20 phút. Phải rất vất vả thì “Qủy đỏ” mới thoát thua được ở trận đấu này.

Ở chiều ngược lại, tinh thần của Arsenal đang lên cực cao. Không chỉ vì thắng lợi đầy xúc cảm trong trận derby Bắc London mà họ còn nâng cao mạch trận bất bại lên con số 19 trên mọi đấu trường. Thành tích tốt nhất trong gần 10 năm qua của “Pháo thủ”.

Chiến thắng trước Tottenham là trận đấu thứ 12 liên tiếp không thua của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Nó đồng thời cũng giúp Pháo thủ thành London vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Man United: Lindelof, Sanchez chấn thương. Young vắng mặt vì thẻ phạt. Khả năng ra sân của Rojo, Darmian, Smalling, Lukaku, Rashford, Shaw, Valencia, Bailly, Jones còn bỏ ngỏ

* Arsenal: Mavropanov, Monreal, Welbeck chấn thương. Xhaka vắng mặt do án treo giò. Khả năng ra sân của Koscielny, Mustafi, Oezil bỏ ngỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

* Man Utd: De Gea; Dalot, Smalling, Jones, Shaw; Matic, Herrera; Lingard, Pogba, Martial; Lukaku.

* Arsenal: Leno; Sokratis, Mustafi, Holding; Bellerin, Torreira, Guendouzi, Kolasinac; Ramsey, Aubameyang, Lacazette.

Hạ An (TH)