Tiền vệ Tuấn Anh sẽ về thi đấu cho HA.GL ở V.League 2017

20:51 | 07/09/2016

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một năm sang J.League 2 thi đấu cho Yokohama FC của Nhật Bản, có thể tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở về thi đấu cho HA.GL ở V.League 2017.
tien ve tuan anh se ve thi dau cho hagl o vleague 2017
Tiền vệ Tuấn Anh sẽ về thi đấu cho HA.GL ở V.League 2017

"Tiền vệ Tuấn Anh hội tụ đầy đủ các yếu tố kỹ thuật, để trở thành một tiền vệ tổ chức đẳng cấp ở khu vực giữa sân. Nhưng lúc này, cậu ta còn thiếu sức mạnh và thể hình chưa thực sự phát triển nên cần phải cần thêm thời gian.

Có thể, trong 1 hoặc 2 mùa giải về Việt Nam thi đấu sẽ giúp cho Tuấn Anh tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, phát triển hơn về thể hình cũng như sức mạnh.

Khi đó tôi nghĩ Tuấn Anh hoàn toàn thi đấu tốt ở J.League 2, nơi mà các tiền vệ tổ chức cần nhiều sức mạnh trong các pha tranh chấp", Chủ tịch CLB Yokohama FC, ông Yasuhiko Okudera nhận xét về quãng thời gian tiền vệ Tuấn Anh sang khoác áo đội bóng hiện đang thi đấu ở giải J.League 2 của Nhật Bản.

Cùng với Công Phượng, Tuấn Anh là hai cầu thủ của HA.GL được sang Nhật Bản thi đấu ở giải hạng Nhì.

Nhưng cũng như hoàn cảnh của Công Phượng ở Mito Hollyhock, vị trí quen thuộc của tiền vệ người Thái Bình chủ yếu trên băng ghế dự bị của Yokohama FC.

Kể từ khi sang Nhật Bản, tiền vệ có biệt danh "Nhô" chưa một lần được tung ra sân thi đấu chính thức trong màu áo Yokohama FC ở J.League 2.

Tuấn Anh chỉ được CLB chủ quản tạo điều kiện thi đấu ở các giải đấu giao hữu như Cúp Nhật Hoàng, hoặc R.League 2 những trận đấu dành cho đội hình 2 của các đội tham dự J.League 2.

Nếu như Tuấn Anh trở về khoác áo HA.GL ở V.League 2017, đây thực sự là thông tin khá vui với đội chủ sân Pleiku.

Bởi khi V.League 2016 hạ màn, những cựu binh như Trần Vũ, Văn Long, Thái Học đều hết hợp đồng với HA.GL. Trong khi Ideguchi sẽ quay lại Yokohama FC sau một năm biệt phái sang HA.GL.

"Ở cuộc họp gần đây, phía Yokohama và HA.GL đã bàn bạc và gần như thống nhất Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo HA.GL ở mùa giải 2017", một lãnh đạo đội bóng phố Núi cho biết.

Tuấn Anh sáng cửa chơi ở J.League 2
[VIDEO] Xem lại phút đá chính của Tuấn Anh trận thắng 5-0
Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng 5-0
Công Phượng, Tuấn Anh bị Mito Hollyhock và Yokohama bỏ rơi

Khánh Tùng

webthethao.vn