Tiến Linh mắc Covid-19 trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quân

09:57 | 13/01/2022

60 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau Văn Toàn và Hoàng Đức, đội tuyển Việt Nam có thêm một trường hợp nữa dương tính với SARS-CoV-2, đó là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tiền đạo CLB Bình Dương đã di chuyển ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Tiến Linh tự test nhanh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Sau đó anh tiếp tục test PCR và có kết quả tương tự trong sáng nay 13/1.

Tiến Linh mắc Covid-19 trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quân - 1
Tiến Linh phải cách ly ở khách sạn và khó có thể lên đường sang Australia.

Trước mắt Tiến Linh phải tự cách ly tại khách sạn cho tới khi có kết quả âm tính, ngoài ra tiếp tục theo dõi ít ngày theo quy định mới có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Như vậy đội tuyển Việt Nam có 3 cầu thủ mắc Covid-19. Trường hợp của Hoàng Đức phát hiện từ hôm 6/1 đã âm tính nhưng tiếp tục cách ly tới ngày 16/1.

Văn Toàn được phát hiện mắc Covid-19 vào ngày 10/1. Trong khi đó Tiến Linh là trường hợp mới nhất, dự kiến khó có thể cùng đội tuyển Việt Nam sang Australia vào ngày 21/1 tới.

Chiều nay (13/1), đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân và sẽ có hơn một tuần tập luyện ở Hà Nội trước khi lên đường sang Australia.

Thông tin từ VFF, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ phải gọi bổ sung cầu thủ để phòng cho khả năng các trường hợp mắc Covid-19 không kịp hội quân.

Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp đội chủ nhà Australia vào ngày 27/1 sau đó trở về sân nhà tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2, tức mùng Một Tết Nhâm Dần

Tiến Linh mắc Covid-19 trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quân - 2

Theo Dân trí

Hoàng Đức mắc Covid-19, Tuấn Anh sẽ lại là người đóng thế?Hoàng Đức mắc Covid-19, Tuấn Anh sẽ lại là người đóng thế?
Báo Malaysia nhận định Quang Hải có thể thay Chanathip tại Nhật BảnBáo Malaysia nhận định Quang Hải có thể thay Chanathip tại Nhật Bản
"Việc Tuấn Anh không được triệu tập lên tuyển Việt Nam là điều bình thường"
Cựu danh thủ Việt Nam được vinh danh vĩ đại ở AFF CupCựu danh thủ Việt Nam được vinh danh vĩ đại ở AFF Cup
Chủ tịch FIFA Chủ tịch FIFA "bật đèn xanh" cho đội tuyển Việt Nam dự World Cup