Tiền đạo Giroud: Chúng tôi muốn Arsene Wenger ký hợp đồng mới

14:42 | 21/03/2017

425 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Giroud mới đây tiết lộ anh và đồng đội muốn HLV Arsene Wenger ký hợp đồng mới để tiếp tục cuộc phiêu lưu với Pháo thủ.

Pháo thủ thành London đang trải qua những ngày tháng đen tối khi liên tục thi đấu bết bát trên các đấu trường. Cuối tuần vừa qua, tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal thua tan tác 1-3 trước West Brom và tụt xuống vị trí thứ 6.

Từ vị thế là ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang dần thụt lùi và có vẻ một vị trí trong top 4 cũng xa vời với họ.

tien dao giroud chung toi muon arsene wenger ky hop dong moi
HLV Arsene Wenger (ảnh Internet)

Việc Arsenal thi đấu bết bát khiến người hâm mộ Pháo thủ chán nản với HLV Wenger. Ở những trận đấu gần đây, hàng loạt các biểu ngữ, băng rôn, yêu cầu "Giáo sư" ra đi xuất hiện ngày một dày đặc.

Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn được an ủi khi tiền đạo Olivier Giroud khẳng định anh cùng các đồng đội vẫn hết lòng tin tưởng Wenger, đồng thời muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu với chiến lược gia người Pháp.

Tiền đạo Giroud chia sẻ: “Chúng tôi muốn Arsene Wenger kí hợp đồng mới để tiếp tục cuộc phiêu lưu, bởi ai nấy trong đội bóng đều ủng hộ ông ấy. Chúng tôi hi vọng Arsenal sẽ giành được nhiều danh hiệu và tiến xa tại Champions League”.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, HLV Wenger đã đồng ý ở lại Arsenal, nhưng tương lai của bộ đôi Mesut Oezil và Alexis Sanchez vẫn là một dấu hỏi. Rất có thể họ sẽ rời khỏi Emirates sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn.

Trên BXH Ngoại hạng Anh hiện nay, Chelsea vẫn vững chãi ở ngôi đầu với 69 điểm, vị trí thứ 2 thuộc về Tottenham Hotspur với 59 điểm. Manchester City đứng thứ 3 với 57 điểm. Thứ 4 là Liverpool và vị trí thứ 5 là Manchester United.

Xuân Hinh