Arsenal lại ca điệp khúc ‘hỏi nhiều, mua ít’

22:00 | 22/07/2016

384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đang có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Sau khi có bản hợp đồng giàu triển vọng Granit Xhaka, HLV Arsene Wenger vẫn chưa có thêm tân binh nào. Trong khi, chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Premier League 2016/17 sẽ khởi tranh.
arsenal lai ca diep khuc hoi nhieu mua it
Arsenal lại ca điệp khúc ‘hỏi nhiều, mua ít’

Thực ra, Arsenal vẫn đang “lục tung” thị trường chuyển nhượng với các mục tiêu mà Wenger quan tâm. Song như một “truyền thống” đáng buồn, Arsenal hỏi thì nhiều mà mua chẳng được bao nhiêu. Mới nhất, đội chủ sân Emirates đã gia nhập cuộc đua giành giật tiền vệ đang lên Moussa Sissoko (Newcastle). Tuy nhiên cơ hội sở hữu tuyển thủ Pháp vừa chơi rất hay tại EURO 2016 là rất nhỏ, bởi Arsenal chỉ dám bỏ ra 20 triệu bảng trong khi Newcastle đòi ít nhất 35 triệu bảng.

Mauro Icardi, mục tiêu ưa thích của Wenger cũng vẫn chỉ là… mục tiêu. Bởi phía Inter nhất quyết không chia tay tiền đạo người Argentina. Hơn nữa, người ta cũng nghi ngờ khả năng Arsenal dám chi 42 triệu bảng vì Icardi như tin đồn trên mặt báo. Còn nhớ mùa Hè năm ngoái, Arsenal chỉ có mỗi Petr Cech là tân binh đáng giá. Kịch bản đó đang lặp lại nếu đội bóng thành London không thay đổi thói quen “rề rà” trên TTCN.

Với chỉ Xhaka, công cuộc tuyển quân của Arsenal chậm hơn nhiều so với các đối thủ. M.U đã có Mkhitaryan, Bailly và sắp đón Pogba; Man City đã có Guendogan, Nolito; Liverpool có Mane, Karius, Klavan còn Chelsea đón hàng loạt ngôi sao như Kante, Batshuayi. Nhìn từ cuộc “chạy đua vũ trang” giữa các đại gia, khó ai dám hy vọng một mùa giải thành công cho Arsenal.

arsenal lai ca diep khuc hoi nhieu mua it

MU không ký được hợp đồng với Paul Pogba à? chuyện nhỏ!

Đó chính là tuyên bố của Jose Mourinho với báo giới rằng Quỷ đỏ không chỉ có một mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này mà còn có những sự chọn lựa khác, mặc dù có những đồn đoán là Man Utd mua được Paul Pogba với giá kỷ lục.

arsenal lai ca diep khuc hoi nhieu mua it

Mỗi số áo một câu chuyện ở Man Utd

Quỷ đỏ đã chính thức công bố danh sách số áo các cầu thủ sẽ mang trong mùa bóng mới, trong đó bản hợp đồng bom tấn kỷ lục Paul Pogba sẽ sở hữu chiếc áo số 6, số áo mà những trung vệ nổi tiếng trước đây đã mặc.

arsenal lai ca diep khuc hoi nhieu mua it

Link xem trực tiếp bóng đá: Manchester United vs Dortmund

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu giữa Manchester United vs Dortmund sẽ diễn ra lúc 19hh00 ngày 22/7 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả.

Việt Hà

bongdaplus.vn