Thi đấu bết bát, lãnh đạo HN T&T xin lỗi NHM

10:58 | 07/03/2016

478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thành tích 1 điểm có được sau 3 trận đấu đầu tiên là kết quả vô cùng đáng thất vọng với một đội bóng như HN T&T. Chính bởi điều này, ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã lên tiếng xin lỗi NHM của mình.

Lên tiếng trên trang chủ của đội bóng, ông Trần Quốc Hưng- Phó Giám đốc Công ty CP Thể thao T&T lên tiếng xin lỗi NHM: "Thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo,Ban Huấn luyện và VĐV chân thành xin lỗi NHM bóng đá Thủ đô sau chuổi 3 trận đấu vừa qua.Dù toàn đội đã thi đấu nỗ lực nhưng lối chơi không thuyết phục và chưa hợp lý nên đã không mang lại kết quả như mong đợi, không hoàn thành chỉ tiêu đặt ra và phụ lòng mong đợi của khán giả”.

Ông Trần Quốc Hưng cũng cho biết những thất bại vừa qua là bài học vô cùng đáng quý với đội bóng nói chung và với cá nhân những cầu thủ trẻ của đội bóng này nói riêng. Những bài học này sẽ giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm để có thể thi đấu tốt hơn trong thời gian tới, qua đó tiếp tục giữ vị thế là niềm tự hào của Thủ đô.

thi dau bet bat lanh dao hn tt xin loi nhm
HN T&T mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đấu

Không chỉ riêng đại diện lãnh đạo đội bóng, ông Phạm Minh Đức- HLV trưởng HN T&T cũng đã lên tiếng thừa nhận đội bóng đang ở vào thời điểm khó khăn: “Chúng tôi thi đấu không thực sự đúng như mong đợi và sự kỳ vọng của NHM, chúng tôi cần thay đổi, chúng tôi cần NHM ở bên cạnh để cùng vượt qua những khó khăn này”.

Sau 3 vòng đấu, HN T&T mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa với Hà Nội FC vào cuối tuần qua, còn lại, họ đã phải nhận thất bại trước FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh ở 2 vòng đấu đầu tiên. Ở vòng đấu thứ 4 tới, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ phải hành quân vào Nha Trang để làm khách trước đội bóng vô cùng khó chơi là Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam.

thi dau bet bat lanh dao hn tt xin loi nhm

HN T&T đón vận đen từ Dương Thanh Hào

Vừa trở lại sau chấn thương dai dẳng, trung vệ Dương Thanh Hào đã lại gặp phải một chấn thương khác và nhiều khả năng, chấn thương này sẽ khiến cầu thủ của HN T&T tiếp tục làm khán giả trong thời gian dài sắp tới.

thi dau bet bat lanh dao hn tt xin loi nhm

Bước tiến mới của V-League 2016 đã phát huy hiệu quả

Một trong những đổi mới ở V-League 2016 này là việc BTC đã kí hợp đồng mua bảo hiểm cho các cầu thủ, và nó đã phát huy hiệu quả ở vòng đấu vừa qua.

thi dau bet bat lanh dao hn tt xin loi nhm

Than Quảng Ninh kéo dài thêm nỗi đau cho HN T&T

Ngay sau thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy, HN T&T đã phải đón nhận một thông tin rất buồn khác đó là việc cựu HLV Phan Thanh Hùng của đội bóng này đã chính thức là người của đội bóng đất Mỏ.

Bảo Long