HN T&T đón vận đen từ Dương Thanh Hào

09:19 | 07/03/2016

832 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa trở lại sau chấn thương dai dẳng, trung vệ Dương Thanh Hào đã lại gặp phải một chấn thương khác và nhiều khả năng, chấn thương này sẽ khiến cầu thủ của HN T&T tiếp tục làm khán giả trong thời gian dài sắp tới.

Trận derby Thủ đô giữa HN T&T và CLB Hà Nội chiều Chủ nhật vừa qua mới là trận đấu đầu tiên Dương Thanh Hào trở lại thi đấu trong màu áo Vàng của đội bóng chủ quản sau thời gian dài dính chấn thương hang. Chấn thương này khiến cầu thủ sinh năm 1991 đã phải làm khán giả từ tháng 10 vừa qua.

Tuy vậy, chỉ chưa đầy 45 phút có mặt trên sân, Thanh Hào trong một pha truy cản với tiền đạo Maurice bên phía CLB Hà Nội đã tiếp tục dính một chấn thương tương đối nặng ở khu vực đầu gối. Chấn thương gặp phải này đã khiến Thanh Hào ngay lập tức phải lên xe cứu thương để tới bệnh viện cấp cứu.

hn tt don van den tu duong thanh hao
Thanh Hào được đưa đi cấp cứu ngay sau pha va chạm

Tính cho tới thời điểm hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của cầu thủ người Bình Định này do chân của cầu thủ này vẫn còn bị dịch nhưng theo nhận định của các bác sĩ, chấn thương này của Thanh Hào là khá nặng và việc anh phải nghỉ thi đâu trong thời gian dài sắp tới là hoàn toàn có thể.

Đây có thể coi là một tin không vui với HN T&T bởi Thanh Hào cùng với Văn Biển chính là bộ đôi trung vệ chính thức của HN T&T ở mùa giải vừa qua, mà ở thời điểm hiện tại, cả 2 đều đang không thể thi đấu. Trong khoảng thời gian vắng bộ đôi này, HN T&T phải để Đại Đồng đá cặp với Gonzalo rồi Thành Chung, nhưng kết quả những trận đấu chắp vá hàng thủ này đều không được như mong muốn của BLĐ và BHL đội bóng.

hn tt don van den tu duong thanh hao

Vòng 3 V-League 2016: Vòng đấu của những duyên nợ

Vòng đấu thứ 3 Toyota V-League 2016 khởi tranh cuối tuần này sẽ chứng kiến những cặp đấu vô cùng hấp dẫn với những đội bóng có nhiều duyên nợ sẽ đối đầu nhau.

hn tt don van den tu duong thanh hao

Bước tiến mới của V-League 2016 đã phát huy hiệu quả

Một trong những đổi mới ở V-League 2016 này là việc BTC đã kí hợp đồng mua bảo hiểm cho các cầu thủ, và nó đã phát huy hiệu quả ở vòng đấu vừa qua.

hn tt don van den tu duong thanh hao

Vòng 2 V-League 2016: Hải Phòng chiếm ngôi đầu, SLNA chìm xuống đáy

Vòng đấu thứ 2 Toyota V-League 2016 chứng kiến cuộc đổi ngôi ở những vị trí dẫn đầu cũng như khu vực cuối bảng. Hải Phòng và SLNA đã thay thế HAGL và CLB Hà Nội sở hữu 2 vị trí đầu và cuối trên BXH.

Duy Long