Bước tiến mới của V-League 2016 đã phát huy hiệu quả

19:41 | 02/03/2016

579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trong những đổi mới ở V-League 2016 này là việc BTC đã kí hợp đồng mua bảo hiểm cho các cầu thủ, và nó đã phát huy hiệu quả ở vòng đấu vừa qua.

Cụ thể, trường hợp chấn thương khá nặng của trung vệ Văn Pho- người thuộc biên chế HAGL sẽ được thanh toán bởi công ty bảo hiểm Hùng Vương- đơn vị được BTC giải kí hợp đồng cung cấp gói bảo hiểm cho tất cả các cầu thủ tại mùa giải năm nay.

Dương Văn Pho gặp chấn thương nặng sau pha tranh chấp bóng của anh với tiền đạo James bên phía SHB Đà Nẵng trong trận đấu trên sân Pleiku thuộc vòng đấu thứ 2 V-League 2016 vừa qua. Sau pha va chạm này, cầu thủ người Đồng Tháp đã không thể tiếp tục thi đấu và ngay lập tức đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Theo kết quả giám định, các bác sĩ kết luận Văn Pho bị gãy 3 xương sườn, ảnh hưởng đến nội tạng. Điều này gần như chắc chắn sẽ khiến Văn Pho phải nói lời chia tay V-League 2016.

buoc tien moi cua v league 2016 da phat huy hieu qua
Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Văn Pho

Liên quan đến hợp đồng bảo hiểm cầu thủ giữa Công ty bảo hiểm Hùng Vương với BTC giải thì công ty này sẽ có trách nhiệm thanh toán số tiền viện phí không quá 300 triệu đồng/cầu thủ cho các trường hợp gặp chấn thương khi thi đấu tại V-League 2016. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như số tiền phẫu thuật của Văn Pho hay bất kì cầu thủ nào vượt quá mức giá này, CLB chủ quản sẽ phải có trách nhiệm thanh toán nốt số tiền còn lại.

Cũng ở vòng đấu thứ 2 vừa qua, một trường hợp khác cũng gặp chấn thương tương đối nặng là hậu vệ Hoàng Văn Thọ của HN T&T. Cầu thủ này gặp chấn thương ở ngay tình huống chạm bóng đầu tiên sau khi được tung vào sân thay người. Pha bóng tưởng chừng vô hại này khiến cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công phải rời sân bằng cáng ngay sau đó.

buoc tien moi cua v league 2016 da phat huy hieu qua

Căn bệnh 'lạ' xuất hiện ở làng bóng đá nội?

V-League từng sống trong cảnh các đội “biết điều” với trọng tài để bắt có lợi cho mình nên bây giờ nhiều lãnh đạo đội bóng thấy trọng tài thổi bất lợi cho đội mình là la làng.

buoc tien moi cua v league 2016 da phat huy hieu qua

HAGL gặp nhiều tổn thất sau vòng đấu thứ 2 V-League 2016

Không chỉ là một thất bại trên sân nhà, trận thua 1-2 của HAGL trước SHB Đà Nẵng còn khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn gặp rất nhiều tổn thất về mặt lực lượng.

buoc tien moi cua v league 2016 da phat huy hieu qua

HLV Nguyễn Quốc Tuấn không phục thắng lợi của SHB Đà Nẵng

HAGL đã phải chịu thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng, nhưng với HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội chủ nhà, ông tỏ ra không phục với thắng lợi này của đội khách.

 

Duy Long