Theo dõi thông tin Olympic London 2012 trên Windows Phone

17:07 | 05/06/2012

582 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Olympic London 2012 được tổ chức tại London, Anh từ ngày 27/7 đến ngày 12/8 năm nay với hơn 10.000 vận động viên trên khắp thế giới về hội tụ, 26 môn thể thao và 302 sự kiện bên lề. Bạn không thể xem hết tất cả các sự kiện và trận đấu diễn ra, do đó cách tốt nhất là bắt kịp những thông tin mới nhất và cập nhật ngay trên điện thoại của mình.

Dưới đây là một số ứng dụng tốt nhất cho Windows Phone dựa trên sự kiện Olympic London 2012 mà bạn có thể tham khảo tải về cho điện thoại của mình.

London 2012 Schedule

Tải tại http://tinyurl.com/ckt4oaj

Ứng dụng này cho phép bạn nhìn vào lịch trình của sự kiện Olympic London 2012 và các bộ lọc sự kiện dựa trên các tiêu chí nhất định. Cho đến khi sự kiện chính thức diễn ra, màn hình đếm ngược sẽ cho bạn thấy sự kiện đầu tiên, chẳng hạn như lễ châm đuốc Olympic. Và sau khi Olympic chính thức được khai hỏa, những thông tin lịch trình ngày hiện tại và ngày sau đó sẽ liên tục được cập nhật. Một tính năng hữu ích của ứng dụng này chính là lịch trình hiển thị đầy đủ, có sẵn trong diễn đàn và không cần một kết nối Internet. Lịch trình này có thể được xem và các sự kiện có thể được lọc dựa trên địa điểm, thể loại game và ngày.

London 2012

Tải tại http://tinyurl.com/cbaunn9

Đây là một ứng dụng miễn phí để cung cấp tất cả các tin tức từ Olympic London 2012. Bạn có thể thực hiện dựa theo các nguồn cấp dữ liệu tin tức và cả nguồn cấp video của Olympic London 2012, xem thông tin chi tiết các môn thể thao từ trang web London 2012 và cũng có thể pin bộ đếm thời gian đếm ngược trên màn hình để xem số lượng ngày còn lại cho đến thời điểm lễ bế mạc diễn ra.

Olympics

Tải tại http://tinyurl.com/7o6kn33

Sử dụng ứng dụng này bạn có thể nhận được tất cả những tin tức từ Olympic London 2012. Tất cả những tin tức mới nhất, bao gồm video và slideshow từ Olympic London 2012 sẽ được đưa lên tại đây, bao gồm các tin tức liên quan đến quốc gia, video, tất cả các sự kiện thể thao,… chắc chắn mang đến cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích nhất.

2012 Olympic News

Tải tại http://tinyurl.com/d22rtrz

Bạn có thể nhận được tất cả các tin tức liên quan đến Olympic từ một số cơ quan truyền thông tốt nhất trên hành tinh, tất cả kết hợp với nhau và trình bày trong mọt ứng dụng thuận tiện. Ứng dụng được cung cấp để có thể làm việc với giao diện gạch đặc trưng của Windows Phone, cập nhật những thông tin trực tiếp từ Twitter cũng như Facebook, bao gồm cả những hình ảnh mới nhất xung quanh sự kiện Olympic năm nay.

Olympics Track & Field

Tải tại http://tinyurl.com/84deqh4

Đây là một ứng dụng hữu ích hướng dẫn bạn biết về những thông tin liên quan đến sự kiện Olympic năm nay. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin về những tấm huy chương trao cho mỗi thể loại game, các thông tin về nơi diễn ra sự kiện và nhiều thông tin khác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm kiếm, làm số liệu thống kê, đọc những tin tức mới nhất và lịch sử của các sự kiện ngoạn mục nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đây không phải là ứng dụng miễn phí, bạn phải trả 1 USD để tải ứng dụng này về cho máy.

Quốc Trung